Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty nâng giá Nexo đang đưa giao dịch đòn bẩy cho Nexo

Công ty nâng giá Nexo đang đưa giao dịch đòn bẩy cho Nexo

19/08/2022 23:48 read101
Công ty nâng giá Nexo đang đưa giao dịch đòn bẩy cho Nexo

Nexo, một nền tảng giao dịch và cho vay tiền điện tử hàng đầu, đã giới thiệu một tính năng mới trên nền tảng của mình - công cụ định giá Nexo.

Được ra mắt vào đầu năm nay như một phần của ứng dụng Nexo, bộ định giá hiện được thiết lập để mang lại nhiều chức năng hơn cho người dùng web của nền tảng và cho phép họ phát triển giữ hơn nữa.

Trình định giá Nexo đưa giao dịch đòn bẩy vào nền tảng, cho phép người dùng mua gấp 3 lần số lượng tài sản họ muốn.

Công ty nói rằng thiết bị tăng giá là sản phẩm đầu tiên trong ngành cho phép người dùng khuếch đại sức mua của các công ty giữ hiện tại của họ mà không cần phân bổ thêm vốn.

Đòn bẩy thế chấp hoàn toàn với công cụ định giá Nexo

Điều làm cho bộ tăng giá khác biệt với các sản phẩm đòn bẩy khác trên thị trường là thiết kế kết hợp của nó. Về bản chất, bộ định giá chia sẻ các tính năng giống hệt nhau với nền tảng giao dịch Nexo và Nexo Instant Crypto Credit Lines, cho phép nó thực hiện, vay và giao dịch trên nền tảng giao dịch một cách tự động mà không bị trượt giá.

Tính năng này cho phép người dùng nhận được từ 1,25 đến 3 lần đòn bẩy trên danh mục đầu tư của họ thông qua Hạn mức tín dụng tiền điện tử tức thì Nexo. Đòn bẩy thông qua công cụ nâng giá Nexo hoạt động bằng cách thế chấp các giữ hiện có của người dùng và tài sản mà người dùng có được thông qua giao dịch nâng giá. Điều này làm cho toàn bộ hạn mức tín dụng của người dùng được thế chấp hoàn toàn và đưa tỷ lệ khoản vay trên giá trị (LTV) xuống 70% hoặc thấp hơn.

LTV của một giao dịch nâng giá xác định mức phí cao, nằm trong khoảng từ 1% đối với LTV từ 50% trở xuống đến 3% đối với LTV từ 60% đến 70%. Khi người định giá sử dụng cơ sở hạ tầng của nền tảng giao dịch và Dòng tín dụng tiền điện tử tức thì, người dùng nhận được tới 0,5% phần thưởng cho lòng trung thành của nền tảng giao dịch trên mỗi giao dịch.

Có 28 loại tiền tệ có sẵn trong trình định giá Nexo - BTC, ETH, XRP, LTC, EOS, BNB, XLM, PAXG, LINK, TRX, ADA, DOT, AXS, MATIC, MANA, SAND, UNI, AAVE, GALA , CRV, 1INCH, FTT, SOL, AVAX, FTM, ATOM, KSM và GẦN.

bất chấp việc nền tảng đã đặt tối đa 250.000 đô la cho mỗi giao dịch nâng giá, nhưng người dùng có thể thực hiện bao nhiêu giao dịch họ muốn. Việc có hạn mức tín dụng mở không ngăn cản người dùng sử dụng công cụ định giá. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là hạn mức tín dụng mở sẽ thay đổi LTV cho giao dịch nâng giá.

Mỗi trong số 18 loại tiền điện tử có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp trong hạn mức tín dụng đều có LTV được phép, trong đó Bitcoin có mức cao nhất là 50%. Trình định giá Nexo có một LTV được phép duy nhất cho tất cả các đồng tiền được đặt ở mức 70%, cho phép người dùng vay nhiều hơn so với các tài sản có LTV khả dụng thấp.

Bên cạnh chức năng mới, nó cung cấp cho nền tảng, trình định giá Nexo cũng mang lại một mức độ bảo mật bổ sung. bất chấp việc trình tăng giá về mặt kỹ thuật tương tự như giao dịch đòn bẩy hoặc ký quỹ, nhưng nó được xây dựng để cung cấp bảo mật tăng cường cho người dùng bằng cách chỉ cho phép mức LTV an toàn hơn cho các giao dịch không điển hình cho giao dịch đòn bẩy. Không giống như giao dịch ký quỹ, cho phép cả các vị thế mua và bán, công cụ định giá Nexo chỉ cung cấp đòn bẩy cho các vị thế mua.

Một thay đổi chính khác mà Nexo mang lại là sự cải thiện mạnh mẽ về tính dễ sử dụng cho giao dịch đòn bẩy. Lấy tín dụng bằng cách vay liên tục đối với tài sản tiền điện tử, mua nhiều tài sản hơn và sau đó thế chấp chúng để vay thêm là một quá trình tốn kém thời gian và tốn kém, cũng có thể gây ra nhiều sự kiện chịu thuế.

Trình định giá Nexo tự động hóa tất cả các yêu cầu và giao dịch tín dụng này, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc cho khách hàng sử dụng nền tảng này.

Nexo hiện đang làm việc để bổ sung nhiều chức năng hơn cho trình định giá và cải thiện tính bảo mật của người dùng. Trình định giá Nexo không khả dụng cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada, Úc và Estonia.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công nghệ, Giao dịch, Giao dịch đòn bẩy, Nexo, Công cụ định giá Nexo,