Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Không tìm thấy những người sáng lập 3ac

Crypto Biz: Không tìm thấy những người sáng lập 3ac

16/07/2022 05:01 read129
Crypto Biz: Không tìm thấy những người sáng lập 3ac

Các nhà bán tháo không biết nơi ở của Kyle Davies và Su Zhu. Trong khi đó, nhân viên pháp lý của Grayscale nói rằng vụ kiện của người quản lý tài sản chống lại SEC có thể mất một thời gian để giải quyết.

Trong thế giới tiền điện tử, không có thứ gì quá lớn để thất bại. Three Arrows Capital, từng là quỹ đầu cơ dễ nhận biết nhất trong ngành, về cơ bản đã thất bại sau khi những người sáng lập của nó tin rằng sự cường điệu của chính họ và quyết định chuyển sang chế độ toàn phần trong thời kỳ vĩ mô tồi tệ nhất trong một thế hệ. Kể từ khi câu nói tục tĩu gây chú ý với người hâm mộ vào tháng trước, hai nhà sáng lập Kyle Davies và Su Zhu đã giữ thái độ rất thấp. Trên thực tế, tung tích của họ vẫn còn là một bí ẩn, theo các tài liệu của tòa án.

Tuần này, Crypto Biz ghi lại những phát triển mới nhất xung quanh Three Arrows Capital và khám phá các thủ tục pháp lý cấp độ Grayscale chống lại Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Người bán tháo có thể trát đòi người sáng lập 3AC bất chấp 'các vấn đề phức tạp' với tài sản tiền điện tử

Chúng ta có thể không biết nơi ở của Kyle Davies hoặc Su Zhu, nhưng điều đó không ngăn được các nhà bán tháo trát đòi hầu tòa những người sáng lập Three Arrows Capital đã phá sản, còn được gọi là 3AC. Đầu tuần này, thẩm phán phá sản Hoa Kỳ Martin Glenn đã ban hành lệnh cho phép các nhà bán tháo 3AC yêu cầu những người sáng lập phải ra hầu tòa. Rõ ràng, Zhu và Davies đã không hợp tác với người bán tháo của họ. Zhu đã phá vỡ sự im lặng kéo dài gần một tháng của mình trong tuần này bằng cách cáo buộc rằng các nhà bán tháo đã mồi chài công ty của anh ta. Dù điều đó có nghĩa là gì.

Nhân viên pháp lý Grayscale cho biết vụ kiện tụng Bitcoin ETF có thể mất hai năm

Nhiệm vụ cấp độ xám cho một quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) (ETF) có thể trở nên phức tạp hơn khi người quản lý tài sản bắt tay vào kiện SEC vì đã từ chối đơn đăng ký mới nhất của họ. Cụ thể, Grayscale đang cố gắng chuyển đổi sản phẩm GBTC của mình thành ETF, nhưng các nhà quản lý chứng khoán không cho phép họ vì lo ngại về việc thao túng thị trường BTC giao ngay. Craig Salm, giám đốc pháp lý của Grayscale, cho biết quá trình kiện tụng có thể mất tới hai năm trước khi đạt được giải pháp. Biết đâu, vào thời điểm đó, SEC có thể quyết định từ bỏ cây đũa thần của mình và chấp thuận một ETF Bitcoin giao ngay khác.

Multicoin Capital huy động được 430 triệu đô la cho quỹ công ty khởi nghiệp tiền điện tử mới

Nguồn vốn đầu tư mạo hiểm tiền điện tử đã chậm lại trong những tháng gần đây, nhưng điều đó không ngăn được các công ty chính tiếp tục huy động vốn nghiêm túc. Nhà đầu tư nổi tiếng Multicoin Capital đã thông báo trong tuần này rằng họ đã tung ra một quỹ khổng lồ trị giá 430 triệu đô la để khởi động các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và blockchain. Quỹ đầu tư mạo hiểm III mới của công ty sẽ phân bổ từ 500.000 đến 25 triệu đô la cho các công ty ở giai đoạn đầu, tập trung ngày càng nhiều vào các tổ chức tự trị phi tập trung, nền kinh tế sáng tạo và các sản phẩm hướng tới người tiêu dùng. Năm 2022 đang được định hình là năm tài trợ lớn nhất từ trước đến nay cho tiền điện tử.

Playboy ra mắt 'MetaMansion' đầu tiên trong The Sandbox

Thương hiệu phong cách sống mang tính biểu tượng Playboy đang tham gia Metaverse - và cũng làm điều đó một cách trang nhã. Công ty đứng sau tạp chí raunchy yêu thích của bố bạn đã ra mắt MetaMansion đầu tiên trong The Sandbox, cho phép người dùng truy cập vào phiên bản ảo của lâu đài Playboy. Nếu bạn quyết định ghé thăm tài sản ảo, bạn sẽ có thể tham dự một loạt các sự kiện xã hội và trò chơi cũng như có thể thu thập các Token không thể sử dụng được (NFT) trong tương lai. Rõ ràng, MetaMansion được xây dựng dựa trên dự án Playboy Rabbitar NFT, bao gồm 11.953 hình đại diện thỏ được mã hóa.

Đừng bỏ lỡ nó! Tại sao các nền tảng tiền điện tử lại phá sản?

Thị trường tiền điện tử có thể không bao giờ giống nhau sau năm 2022 - và đó có thể là điều tốt hoặc điều xấu. Với việc các công ty như Voyager Digital, Three Arrows Capital và Celsius nộp đơn xin phá sản, các nhà đầu tư đang lo lắng về điều gì xảy ra tiếp theo. Tiền điện tử của bạn có được giữ an toàn trên nền tảng giao dịch hoặc nền tảng cho vay không? Trong Báo cáo thị trường tuần này, tôi đã ngồi lại với các nhà phân tích đồng nghiệp Jordan Finneseth, Marcel Pechman và Benton Yaun để thảo luận về làn sóng phá sản gần đây sẽ tác động đến thị trường như thế nào.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Thang độ xám, SEC, Đầu tư mạo hiểm, Tài trợ,