Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59237 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2995 $
0.39%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
563,69 $
0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,42 $
1.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5222 $
0.52%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1340 $
0.96%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,14 $
1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4556 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.67%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,82 $
0.58%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1233 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,13 $
1.44%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,52 $
0.68%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,62 $
0.66%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7159 $
0.30%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,15 $
0.88%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,46 $
0.26%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,63 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: PayPal triển khai các đợt phát triển tiền điện tử, Franklin Templeton tham gia cuộc đua BTC ETF và hơn thế nữa

Crypto Biz: PayPal triển khai các đợt phát triển tiền điện tử, Franklin Templeton tham gia cuộc đua BTC ETF và hơn thế nữa

16/09/2023 05:10 read59
Crypto Biz: PayPal triển khai các đợt phát triển tiền điện tử, Franklin Templeton tham gia cuộc đua BTC ETF và hơn thế nữa

Tuần này, Crypto Biz xem xét cổng tiền điện tử PayPal, hồ sơ ETF Franklin Templeton BTC, tích hợp Coinbase Lightning Network và các kế hoạch của Meta cho mô hình AI mới.

Không có các chiến thuật tiếp thị mạnh mẽ, gã khổng lồ công nghệ tài chính PayPal đang lặng lẽ và liên tục mạo hiểm sâu hơn vào không gian tiền điện tử, triển khai các tính năng và xây dựng các mối quan hệ đối tác quan trọng để thúc đẩy chiến lược tài sản kỹ thuật số của mình.

Tuần này, PayPal đã tiết lộ các tuyến đường dẫn và tuyến đường mới dành cho tiền điện tử cho khách hàng của mình ở Hoa Kỳ — một bước đi đáng chú ý đối với quốc gia này, đặc biệt là khi nhiều công ty tiền điện tử đang vật lộn với việc hỗ trợ chuyển đổi tiền pháp định-tiền điện tử kể từ khi Chứng khoán Hoa Kỳ và sàn giao dịch Ủy ban nền tảng đã bắt đầu cuộc đàn áp gây tranh cãi đối với ngành này.

Cũng tăng cường mối quan hệ với hệ sinh thái tiền điện tử là công ty quản lý tài sản truyền thống Franklin Templeton. Công ty đã nộp đơn xin quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) giao ngay (ETF) tại Hoa Kỳ, tham gia vào danh sách dài các công ty đầu tư lớn đang tìm kiếm sự chấp thuận cho một sản phẩm đầu tư Bitcoin, bao gồm những cái tên như BlackRock, Fidelity và WisdomTree, trong số nhiều công ty khác. người khác.

Với những người mới tham gia vào thế giới tài sản kỹ thuật số hàng ngày, rõ ràng là tiền điện tử đang trở nên phổ biến hơn, ngay cả khi đối mặt với một thị trường giảm giá kéo dài.

Tuần này, Crypto Biz xem xét cổng tiền điện tử PayPal, hồ sơ ETF Franklin Templeton BTC, tích hợp Coinbase Lightning Network và các kế hoạch của Meta cho mô hình AI mới.

PayPal cho phép người dùng Hoa Kỳ bán tiền điện tử qua ví MetaMask

PayPal tiếp tục mở rộng các dịch vụ tài sản kỹ thuật số của mình, tích hợp các phương thức mới để bán tiền điện tử như Bitcoin. Gã khổng lồ thanh toán đã giới thiệu vào ngày 11 tháng 9 các chương trình thanh toán trực tuyến mới cho thanh toán Web3, cho phép người dùng ở Hoa Kỳ chuyển đổi tiền điện tử sang đô la Mỹ trực tiếp từ ví của họ sang số dư PayPal của họ. Tính năng off-ramp có sẵn cho ví, ứng dụng phi tập trung và thị trường Token không thể thay thế và có sẵn trên MetaMask. Lần triển khai mới nhất diễn ra ngay sau khi PayPal hợp tác với công ty ví phần cứng Ledger để cung cấp giải pháp tích hợp mới trên đường nối vào tháng 8 năm 2023, cho phép người dùng đã được xác minh ở Hoa Kỳ mua Bitcoin, Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) trực tiếp trên ví phần cứng Ledger.

Video quảng cáo dành cho các tuyến đường vào và ra của PayPal. Nguồn: YouTube

Franklin Templeton nộp đơn xin Bitcoin ETF giao ngay

Người quản lý tài sản Franklin Templeton đã nộp đơn với SEC Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 9 để ra mắt Bitcoin ETF giao ngay. Tuyên bố đăng ký S-1 được đưa ra sau khi SEC trì hoãn các quyết định về các ứng dụng ETF giao ngay từ WisdomTree, Valkyrie, Fidelity, VanEck, Bitwise và Invesco vào ngày 31 tháng 8 và phán quyết của tòa án vào ngày 29 tháng 8 rằng SEC phải xem xét ứng dụng Grayscale để chuyển đổi nó. ETF tương lai BTC thành ETF giao ngay. Theo đơn đăng ký, quỹ sẽ được cấu trúc như một quỹ tín thác. Coinbase sẽ lưu ký BTC và Ngân hàng New York Mellon sẽ là người quản lý và quản lý tiền mặt. Franklin Templeton quản lý tài sản trị giá 1,5 nghìn tỷ USD.

Meta đang xây dựng mô hình AI để cạnh tranh với hệ thống mạnh nhất OpenAI

Gã khổng lồ truyền thông xã hội Meta đang phát triển một mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới có thể cạnh tranh với phiên bản tiên tiến nhất OpenAI. Theo nguồn tin từ The Wall Street Journal, mẫu mới sẽ mạnh hơn vài lần so với mẫu Llama 2 mà Meta đã phát hành đầu năm nay. Llama đã được đào tạo về 70 tỷ thông số và bất chấp việc OpenAI chưa công bố các thông số cho GPT-4 nhưng chúng được ước tính vào khoảng 1,5 nghìn tỷ. Hệ thống Meta mới sẽ là mã nguồn mở, cho phép các công ty khác xây dựng các công cụ AI để tạo ra văn bản, phân tích cấp cao và các loại đầu ra khác với nó. Công ty cũng đang xây dựng các trung tâm dữ liệu cần thiết để tạo ra một hệ thống cấp cao như vậy đồng thời mua thêm chip bán dẫn Nvidia H100.

Coinbase tích hợp Bitcoin Lightning Network: Giám đốc điều hành Brian Armstrong

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase đã xác nhận quyết định tích hợp giao thức thanh toán lớp 2 Lightning Network (LN) khi người dùng tìm kiếm các giao dịch Bitcoin nhanh hơn và rẻ hơn. Cho đến gần đây, nền tảng giao dịch tiền điện tử chính, bao gồm Coinbase và Binance, không có ý định áp dụng giải pháp lớp 2, vì nhiều thành viên cộng đồng lập luận rằng việc tích hợp LN mang lại ít ưu đãi hơn cho thu nhập của nền tảng giao dịch. Brian Armstrong, Giám đốc điều hành của Coinbase, đã yêu cầu cộng đồng tiền điện tử hãy kiên nhẫn trong quá trình tích hợp. LN được tạo ra để giúp giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng Bitcoin và cạnh tranh với các dự án hứa hẹn giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn. Quyết định này được đưa ra một tháng sau khi Viktor Bunin, chuyên gia giao thức tại Coinbase, bắt đầu điều tra tính khả thi của việc tích hợp LN.

Crypto Biz là tin tức hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử, được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: PayPal, MetaMask, ETF, Meta, Lightning Network, Coinbase,