Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62928 $
0.55%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3119 $
0.86%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,17 $
0.83%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,39 $
0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5184 $
0.71%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1457 $
1.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4569 $
1.11%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.40%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,87 $
1.41%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1187 $
-0.32%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,68 $
1.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,49 $
0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,10 $
0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,14 $
2.50%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6939 $
1.13%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,17 $
0.70%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,97 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cựu CTO của Coinbase kêu gọi "kiếm Bitcoin" trước khi khóa kỹ thuật số CBDC

Cựu CTO của Coinbase kêu gọi "kiếm Bitcoin" trước khi khóa kỹ thuật số CBDC

22/03/2023 20:38 read98
Cựu CTO của Coinbase kêu gọi

Cựu CTO Coinbase Balaji Srinivasan đã cảnh báo mọi người NHẬN BITCOIN TRƯỚC KHI KHÓA KỸ THUẬT SỐ.

Nhận xét được đưa ra trong một tweet dài về điểm yếu của hệ thống ngân hàng và mạng thanh toán FedNow sắp ra mắt.

Srinivasan đã mô tả một tình huống giả định trong đó các cá nhân có Bitcoin độc lập hoặc bị giới hạn trong hệ thống CBDC. Ông so sánh cái sau với một hàng rào tài chính kỹ thuật số, mà ông gọi là Bức tường đô la vĩ đại - một cái gật đầu với Bức tường lửa vĩ đại của Trung Quốc nhằm hạn chế quyền truy cập vào một số trang web nhất định được Đảng Cộng sản Trung Quốc cầm quyền coi là không phù hợp.

Fed sẽ ra mắt CBDC của họ vào tháng Bảy.

Bạn có khoảng 90 ngày để thoát.

Sau đó, bạn bị mắc kẹt.

Fed xung quanh và tìm hiểu

Các sự kiện gần đây — bao gồm sự sụp đổ và tịch thu của ba ngân hàng Mỹ — đã thu hút sự chú ý đến sự mong manh của hệ thống ngân hàng. Sự khó chịu này càng được khuếch đại vào cuối tuần khi Credit Suisse tiết lộ một điểm yếu quan trọng.

Trong một buổi phát trực tiếp gần đây, Giám đốc điều hành Đầu vào Đầu ra Charles Hoskinson đã tóm tắt tình trạng hiện tại của hệ thống ngân hàng, nói rằng sự thất bại của nó là không thể tránh khỏi. Hoskinson đã chỉ ra tính không bền vững của Ponzinomics, bao gồm việc tạo ra tiền từ không khí mỏng và dựa vào việc mở rộng tiền tệ để duy trì kế hoạch Ponzi.

Vào ngày 15 tháng 3, Fed cho biết mạng thanh toán FedNow của họ sẽ ra mắt vào tháng 7. Mạng này sẽ cung cấp các dịch vụ thanh toán, cho phép các tổ chức tham gia thanh toán ngay lập tức cho nhau.

Điều đáng chú ý là FedNow không phải là một hệ thống CBDC. Tuy nhiên, một số cá nhân cho rằng nó có thể là phần bổ sung hoặc tiền thân của CBDC, nếu điều đó trở thành hiện thực.

Kết nối hai vấn đề, Srinivasan đã tung ra một tràng dài, chỉ trích lịch sử thiếu trung thực của chính phủ Hoa Kỳ. Đối với những người vẫn còn hoài nghi về khẳng định của mình, Srinivasan đã thách thức họ tìm hiểu xung quanh và tìm hiểu.

Bitcoin để giải cứu?

Những người chỉ trích CBDC bày tỏ lo ngại về việc tập trung quyền lực và khả năng buộc họ phải tuân thủ hành vi. Srinivasan lặp lại những lo ngại này nói rằng:

Chỉ cần tưởng tượng việc kiểm soát tiền lương, giá cả và vốn xuống cấp độ cá nhân đối với những người vẫn bị mắc kẹt trong hệ thống đồng đô la.

Dưới một hệ thống như vậy, ông cảnh báo rằng trò chơi giành chủ quyền cá nhân và những người phản đối và kêu gọi những trò tai quái chính trị đã kết thúc. Giải quyết lập luận rằng điều gì đó như thế này không thể xảy ra ở phương Tây, Srinivasan tiếp tục đưa ra một số ví dụ về sự dối trá của chính phủ Hoa Kỳ.

Chỉ cần nghĩ về tất cả những lời dối trá — giám sát của NSA, WMD ở Iraq, cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, mười năm qua của giới truyền thông, tuyên bố rằng mặt nạ không hoạt động trước khi chúng hoạt động, phủ nhận lạm phát

Cùng với đó, anh ấy hỏi liệu độc giả có đủ tin tưởng vào chính phủ Hoa Kỳ để từ bỏ hoàn toàn quyền kiểm soát tiền của họ cho họ hay không.

Đối với những người không làm như vậy, Srinivasan cho biết chủ quyền tài chính có thể thực hiện được thông qua Bitcoin khuyến nghị các công dân có liên quan mua BTC trước khi họ khóa bạn.

Bài đăng Cựu CTO của Coinbase kêu gọi sử dụng Bitcoin' trước khi khóa kỹ thuật số CBDC xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ngân hàng, CBDC,