Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CZ phản ứng với FUD chính thống và Solana lại đi xuống — xem trực tiếp Báo cáo thị trường

CZ phản ứng với FUD chính thống và Solana lại đi xuống — xem trực tiếp Báo cáo thị trường

01/03/2023 00:05 read95
CZ phản ứng với FUD chính thống và Solana lại đi xuống — xem trực tiếp Báo cáo thị trường

Trong tập báo cáo thị trường tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về FUD gần đây xung quanh Binance và lý do tại sao Solana lại đi xuống.

Tuần này trên Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú tại Cointelegraph thảo luận về nỗi sợ hãi, sự không chắc chắn và nghi ngờ (FUD) gần đây xung quanh nền tảng giao dịch tiền điện tử phổ biến Binance và CEO của Solana đã nói gì về sự cố ngừng hoạt động gần đây.

Chúng tôi bắt đầu mọi thứ với những câu chuyện hàng đầu của tuần này

CEO Binance đáp trả tuyên bố của Forbes: 'Họ không biết nền tảng giao dịch hoạt động như thế nào'

Sau sự sụp đổ của FTX, Forbes đã xuất bản một bài báo tập trung vào việc xáo trộn tiền gần đây của nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance. Tuy nhiên, ngày hôm sau, 28 tháng 2, đồng sáng lập và CEO của Binance, Changpeng CZ Zhao, đã lên Twitter để phản hồi. Các chuyên gia của chúng tôi cân nhắc về những gì CZ đã nói và cả FUD xung quanh Binance chính xác là gì. Nếu bạn là người dùng Binance, bạn có nên lo lắng không?

Giám đốc điều hành Solana bác bỏ tuyên bố ngừng hoạt động mạng do bỏ phiếu trong giao dịch

Anatoly Yakovenko, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Solana Labs, đã bác bỏ tuyên bố rằng sự cố ngừng hoạt động của mạng Solana là do một lượng lớn tin nhắn trình xác thực và hệ thống bỏ phiếu trong giao dịch của nó làm tắc nghẽn lớp đồng thuận của nó. bất chấp việc Solana Foundation đã xác nhận trong một bài đăng vào ngày 27 tháng 2 rằng nguyên nhân gốc rễ của sự cố ngừng hoạt động mạng kéo dài 20 giờ gần đây vẫn chưa rõ ràng, nhưng Giám đốc điều hành đã phản hồi suy đoán rằng quyết định của Solana bao gồm các phiếu bầu trong giao dịch là một lỗi thiết kế lớn có dẫn đến nhiều lần mất điện. Chúng tôi đi sâu tìm hiểu lý do tại sao Solana gặp quá nhiều vấn đề trong quá khứ và vẫn tiếp tục như vậy. Chúng tôi cũng xem xét một số phản hồi từ cộng đồng tiền điện tử liên quan đến sự cố ngừng hoạt động gần đây của mạng.

Các luật sư về tiền điện tử chỉ trích Gensler vì tuyên bố rằng tất cả tiền điện tử đều là chứng khoán

Các luật sư về tiền điện tử đã bác bỏ những bình luận của người đứng đầu cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ, người đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng mọi loại tiền điện tử ngoại trừ Bitcoin (BTC) đều là chứng khoán thuộc thẩm quyền của cơ quan này. Trong một cuộc phỏng vấn rộng rãi vào ngày 23 tháng 2 trên Tạp chí New York thảo luận về tiền điện tử, Chứng khoán và Chủ tịch Ủy ban nền tảng giao dịch Gary Gensler đã tuyên bố mọi thứ khác ngoài Bitcoin đều thuộc thẩm quyền của cơ quan. Gensler có thể yêu cầu quyền kiểm soát lĩnh vực tiền điện tử, nhưng thật không may cho anh ấy và may mắn thay cho phần còn lại của chúng tôi, ý kiến của anh ấy không phải là luật. Các chuyên gia của chúng tôi cung cấp cho bạn ý kiến khách quan về nhận xét của Gensler.

Các chuyên gia của chúng tôi đưa tin về những câu chuyện này và những câu chuyện đang phát triển khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn theo dõi để luôn cập nhật thông tin mới nhất về thế giới tiền điện tử.

Cuối cùng, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích của chúng tôi sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này, vì vậy hãy đảm bảo điều chỉnh để tìm ra những đồng tiền nào đã cắt giảm.

Bạn có câu hỏi nào về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây không? Đừng lo lắng — hãy tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn ở đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ có cơ hội giành được đăng ký một tháng cho Markets Pro trị giá 100 đô la.

Báo cáo thị trường phát trực tiếp vào Thứ Ba hàng tuần lúc 12:00 chiều ET (5:00 chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang YouTube Nghiên cứu & Thị trường Cointelegraph và nhấn các nút Thích và Đăng ký cho tất cả các video và video trong tương lai của chúng tôi cập nhật.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cập nhật thị trường, SEC, Binance,