Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đánh giá: Xem xét các tính năng PrimeXBT và các cặp giao dịch mới nhất

Đánh giá: Xem xét các tính năng PrimeXBT và các cặp giao dịch mới nhất

30/04/2022 12:08 read135
Đánh giá: Xem xét các tính năng PrimeXBT và các cặp giao dịch mới nhất

PrimeXBT là một nền tảng giao dịch ký quỹ dựa trên tiền điện tử hàng đầu cung cấp hơn 100 cặp giao dịch khác nhau và một loạt các tính năng phục vụ cho cả người mới và chuyên gia. Bộ công cụ và phạm vi rộng lớn của các dịch vụ tập trung vào tiền điện tử như mô-đun giao dịch sao chép Covest đang liên tục được cải thiện và các cặp mới thường xuyên được thêm vào.

Do đó, chúng tôi thường xuyên truy cập lại các nền tảng giao dịch để đưa ra đánh giá cập nhật dựa trên những ưu đãi mới nhất từ công ty đứng sau thương hiệu. Dưới đây là cái nhìn về các tính năng PrimeXBT mới nhất đã được thêm vào gần đây, cùng với bảng phân tích của tất cả các cặp giao dịch gần đây nhất đã được thêm vào năm 2022.

Đưa hỗ trợ chuỗi BNB sang hệ thống đa tiền tệ

PrimeXBT bắt đầu như một nền tảng giao dịch ký quỹ dựa trên Bitcoin vào năm 2018 và ngày nay hầu như khó có thể nhận ra là cùng một công ty ngoài cái tên và vẻ ngoài quen thuộc. Nền tảng đã trải qua một quá trình chuyển đổi hoàn toàn, mở rộng danh sách các loại tiền tệ được chấp nhận sang BTC, ETH, USDT, USDC và COV. Hỗ trợ cho các phiên bản BEP-20 của những đồng tiền ERC-20 này đã được thêm vào để giúp người dùng tiết kiệm phí gas ETH đang tăng lên.

PrimeXBT gần đây cũng đã giảm phí rút tiền đối với các Token dựa trên Ethereum và cung cấp các khoản phí cạnh tranh cho giao dịch, tài trợ qua đêm, v.v. Phí giao dịch có thể được giảm bớt bằng cách đạt đến một mức doanh thu nhất định sau mỗi 30 ngày giao dịch. PrimeXBT quan tâm đến việc người dùng của mình kiếm tiền - bởi vì đó thực sự là tất cả về điều đó.

Học viện giao dịch và các cuộc thi Giống chó xuất sắc

Từ giao dịch ký quỹ đến giao dịch sao chép, tài khoản lợi tức, v.v., có rất nhiều cách để kiếm tiền với PrimeXBT. Tài khoản giao dịch ký quỹ cung cấp cho người dùng sự linh hoạt và khả năng kiểm soát các lệnh mua dài và ngắn, lệnh cắt lỗ và chốt lời. Các công cụ phân tích kỹ thuật tích hợp sẵn từ TradingView cũng được bao gồm, với hàng chục chỉ báo và bộ dao động phổ biến để bạn lựa chọn.

Đối với các nhà đầu tư không biết cách sử dụng các công cụ này, PrimeXBT đã ra mắt một trang web giáo dục hoàn toàn mới của Học viện Thương mại PrimeXBT, hoàn chỉnh với một thư viện khổng lồ gồm các video, hướng dẫn, hướng dẫn, v.v., cung cấp các mẹo giao dịch, chiến lược và hơn thế nữa được sản xuất bởi chuyên gia giao dịch Dirk Hartig. Với những kỹ năng học được, các nhà đầu tư có thể re-test các chiến lược, thực hành hoặc cạnh tranh để giành giải thưởng trong các cuộc thi hàng tuần nằm trong phần Cuộc thi của nền tảng. Ở đó, người dùng có thể giao dịch trong môi trường thị trường giả lập bằng cách sử dụng các quỹ ảo không rủi ro.

Các cặp giao dịch thịnh hành hơn luôn được thêm vào

PrimeXBT gần đây đã thêm rất nhiều cặp giao dịch tiền điện tử thịnh hành, bao gồm các loại tiền từ các danh mục tiền điện tử phổ biến như Metaverse, meme coins, DeFi, GameFi và nhiều loại khác. Hơn 20 altcoin mới đã tham gia vào danh sách vốn đã rất lớn. Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Solana, Dogecoin, Uniswap và nhiều thứ khác đã có sẵn trên nền tảng từ lâu.

Các altcoin mới đưa danh sách tài sản PrimeXBT lên hơn 100, nhờ vào nền tảng này cũng bao gồm các chỉ số chứng khoán, ngoại hối, hàng hóa, v.v. Rất ít nền tảng tiền điện tử khác cung cấp giao dịch vàng, dầu, SP 500, bạc và các tài sản thiết yếu khác, tất cả đều dưới một mái nhà. Những tài sản này có thể được sử dụng để xây dựng danh mục đầu tư tránh rủi ro và có khả năng sinh lời cao, hướng tới hiệu suất.

Cập nhật quan trọng về đầu tư cho ứng dụng di động, COV làm tài sản thế chấp

Năm nay, các bản cập nhật quan trọng khác bao gồm các cải tiến đối với ứng dụng di động PrimeXBT dành cho thiết bị Android và iOS. Khi ra mắt, ứng dụng cung cấp quyền truy cập vào bộ công cụ và dịch vụ PrimeXBT nâng cao đầy đủ, nhưng do sự phức tạp của mô-đun giao dịch sao chép Covest, quyền truy cập vào công cụ đó đã đến trong một bản cập nhật gần đây. Nhưng đáng để chờ đợi, vì những người theo dõi Đầu tư giờ đây có thể xem và quản lý danh mục Đầu tư của họ, theo dõi hiệu suất và thực hiện hành động.

Nhờ sự hợp tác giữa PrimeXBT và Covest, nền tảng này bao gồm nhiều tính năng liên quan đến Token tiện ích COV. Có một phần MyCOV nơi người dùng có thể kích hoạt tư cách thành viên Token COV cho phép một loạt các tiện ích. Gần đây, PrimeXBT đã thêm khả năng sử dụng COV làm tài sản thế chấp cho các tài khoản giao dịch ký quỹ hoặc để sử dụng khi mở tài khoản người quản lý chiến lược trong mô-đun giao dịch bản sao Covest.

Tại sao PrimeXBT là Nền tảng giao dịch tiền điện tử được ưa thích

bất chấp việc chúng tôi đã đề cập rất nhiều, nhưng vẫn còn những chỗ của nền tảng chưa được đề cập đến, chúng đã được đề cập trong các bài đánh giá trước đây. Ví dụ: tài khoản lợi nhuận cung cấp tới 14% trong APY có thể thay đổi bằng cách kết nối với các giao thức DeFi từ trong bảng điều khiển tài khoản PrimeXBT và giữ các tài sản tiền điện tử nhàn rỗi.

Nền tảng này cực kỳ đáng tin cậy, có dịch vụ khách hàng 24/7, người quản lý tài khoản chuyên dụng cho các dịch vụ được cá nhân hóa hoàn toàn và nhiều hơn thế nữa như một nền tảng tất cả trong một. Nếu bạn chưa dùng thử PrimeXBT, thì những tính năng mới nhất này rất đáng để bạn xem qua. Hãy tự mình tìm hiểu lý do tại sao PrimeXBT là một trong những nền tảng giao dịch ký quỹ tăng trưởng nhanh nhất trong ngành hiện nay.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Được tài trợ, Giao dịch,