Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59464 $
-0.80%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2954 $
-1.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,70 $
-1.15%
Tỷ giá Solana SOL SOL
122,82 $
-1.65%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4992 $
-0.67%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1288 $
-1.91%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,85 $
-3.24%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4380 $
-0.81%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.47%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,00 $
-1.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1203 $
0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,45 $
-1.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
423,03 $
-1.17%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,03 $
-0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6625 $
-1.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,03 $
-1.02%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,71 $
-1.36%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,62 $
-0.93%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đồng sáng lập Paxful Ray Youssef cảnh báo về Ponzi altcoin tại Hội nghị Bitcoin Châu Phi

Đồng sáng lập Paxful Ray Youssef cảnh báo về Ponzi altcoin tại Hội nghị Bitcoin Châu Phi

07/12/2022 00:48 read90
Đồng sáng lập Paxful Ray Youssef cảnh báo về Ponzi altcoin tại Hội nghị Bitcoin Châu Phi

Người đồng sáng lập nền tảng giao dịch ngang hàng Paxful, Ray Youssef, đã nhắc lại lập trường chỉ dùng BTC của mình trong một phân đoạn tại Hội nghị Bitcoin Châu Phi.

Sau nhiều vụ bê bối đã làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử trong năm nay, cảm xúc của nhà đầu tư đối với tài sản kỹ thuật số đang ở mức thấp.

Tuy nhiên, Youssef đã lên sân khấu để chỉ ra rằng không có vụ bê bối nào liên quan trực tiếp đến Bitcoin, và không giống như FTX và Celsius, có thể kể đến một số vụ bê bối, Paxful không tham gia vào những trò lừa bịp hay láu cá.

Hội nghị Bitcoin Châu Phi

Hội nghị Bitcoin Châu Phi được tổ chức tại thủ đô Accra của Ghana và đánh dấu sự kiện đầu tiên thuộc loại này trên lục địa. Nó đã khai trương hôm nay vào ngày 5 tháng 12 và sẽ chạy cho đến ngày 7 tháng 12. Hội nghị đặt ra mục tiêu quảng bá Bitcoin cho người châu Phi nhằm đẩy nhanh việc áp dụng hàng loạt.

Chúng tôi là những người châu Phi đến từ nhiều vùng khác nhau của lục địa tin tưởng vào cuộc cách mạng Bitcoin và đang xây dựng một phong trào để thúc đẩy việc áp dụng nó.

Hơn 60 diễn giả dự kiến sẽ lên sân khấu trong sự kiện kéo dài ba ngày này. Các diễn giả đáng chú ý bao gồm cựu Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey và Giám đốc điều hành Strike Jack Mallers, cùng nhiều người khác.

Báo cáo từ sự kiện, Phóng viên Công nghệ MacKenzie Sigalos của CNBC đã chỉ ra rằng điểm chính của cuộc nói chuyện là vụ bê bối FTX và cách nó làm nổi bật sự khác biệt của Bitcoin so với các altcoin.

Chúng ta sẽ được nghe ý kiến từ một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực Bitcoin, những người thực sự coi sự bùng nổ gần đây của FTX là một ví dụ khác khiến Bitcoin trở nên khác biệt với hàng nghìn dự án altcoin khác và đặc biệt là với các nền tảng tiền điện tử tập trung này.

Do nhận thức ngày càng tăng rằng Bitcoin an toàn, đáng tin cậy và phi tập trung hơn so với các dịch vụ khác, Sigalos cho biết cảm xúc đối với nó vẫn tích cực, bất chấp sự thống trị của các tiêu đề tiêu cực trên các phương tiện truyền thông.

Youssef cảnh báo về Ponzi altcoin

Phát biểu tại Hội nghị Bitcoin Châu Phi, Youssef đã tìm cách nêu bật những lợi ích của Paxful, nói rằng nền tảng này chỉ hỗ trợ các giao dịch ngang hàng thực sự mà không liên quan đến các hoạt động rủi ro và phi đạo đức như giao dịch ký quỹ và khách hàng chạy trước.

Điều tuyệt vời là, không có chạy trước, không có chạy sau, không có giao dịch ký quỹ, không có đòn bẩy, không có chuyện ăn bám hay lảng tránh xảy ra. Đây là giao dịch thực sự giữa con người với nhau.

Anh ấy cũng chỉ ra rằng Paxful rất coi trọng việc đào tạo về Bitcoin, đồng thời nói thêm rằng anh ấy phát ốm và mệt mỏi với việc giải quyết hậu quả của những vụ bê bối và lừa đảo. Youssef coi giáo dục về vấn đề này là một chiến lược tấn công để chống lại Ponzis.

Chúng ta đã đầu tư rất nhiều vào giáo dục, nó rất quan trọng, tại sao? Bởi vì chúng tôi không muốn mọi người lần đầu tiếp xúc với Bitcoin trở nên ồ ồ, bạn đã nghe nói về loại tiền điện tử mới nhất này chưa? vào thôi nào. Đây đều là Ponzis.

Sau FTX, phân tích về giao dịch cho thấy việc tích trữ Bitcoin, đặc biệt là trong nhóm các nhà đầu tư đã mua từ một đến hai năm trước, có xu hướng tăng lên, cho thấy các nhà đầu tư BTC tiếp tục tin tưởng bất chấp áp lực thị trường lớn hơn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự kiện, Con người,