Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự luật mới của Paraguay có thể biến đất nước thành thiên đường khai thác

Dự luật mới của Paraguay có thể biến đất nước thành thiên đường khai thác

16/07/2022 20:38 read135
Dự luật mới của Paraguay có thể biến đất nước thành thiên đường khai thác

Vào ngày 14 tháng 7, Thượng viện Paraguay đã gửi một dự luật để Tổng thống phê duyệt cho phép các máy khai thác tiền điện tử sử dụng năng lượng dư thừa và được miễn thuế Giá trị gia tăng (VAT). Nếu dự luật được Tổng thống thông qua, Paraguay có thể trở thành mục tiêu tiếp theo của các công ty khai thác tiền điện tử.

Giám đốc Công nghệ, Thông tin và Truyền thông của Paraguay, Fernando Silva Facetti, đã ăn mừng dự luật mới thông qua tài khoản Twitter của mình.

Điểm nổi bật từ hóa đơn

Đề nghị lập pháp mới đưa ra hai thay đổi đáng kể trong việc đánh thuế và sử dụng năng lượng của các máy khai thác tiền điện tử.

Năng lượng

Paraguay bù 85% tổng năng lượng sử dụng từ nguồn điện mà họ tạo ra từ hai đập Usina và Itaipu. Do đó, quốc gia này cung cấp năng lượng giá cả phải chăng. bất chấp việc đây là một lợi ích đối với các máy khai thác tiền điện tử, nhưng dự luật mới đưa lợi ích năng lượng lên một bước nữa bằng cách cung cấp năng lượng dư thừa do các đập tạo ra cho các máy khai thác tiền điện tử.

Nói cách khác, các máy khai thác tiền điện tử sẽ được giảm giá thêm đối với lượng điện vốn đã rẻ. Theo dự luật mới, công ty năng lượng quốc doanh ANDE sẽ chịu trách nhiệm xác định năng lượng sẵn có, định giá và chuyển nó đến các điểm giao hàng được chỉ định.

Facetti giải thích trách nhiệm của ANDE trong Tweet của anh ấy và nói:

ANDE sẽ xác định các điều kiện kỹ thuật và thương mại cho kết nối và sẽ thiết lập một mức giá điện đặc biệt không được vượt quá 15% so với mức giá công nghiệp.

Thuế giá trị gia tăng

Ngoài giá điện phải chăng, dự luật mới cũng có ý định miễn thuế VAT cho các hoạt động khai thác. Tuy nhiên, ngay cả khi hóa đơn được thông qua, các máy khai thác vẫn sẽ phải chịu các khoản thuế phí khác trong nước.

Bộ trưởng Facetti chỉ ra Ủy ban An ninh Quốc gia và nền tảng giao dịch là cơ quan phụ trách các quy định. Nếu dự luật được thông qua, ủy ban sẽ chịu trách nhiệm điều chỉnh và giám sát tất cả các hoạt động giao dịch, lưu ký và phát thải tiền điện tử. bất chấp việc nó không được tiết lộ trực tiếp, các khoản thanh toán thuế của các máy khai thác dường như cũng nằm trong khu vực kiểm soát của ủy ban.

Sự cố của máy khai thác

Dự luật mới có thể cung cấp những gì cộng đồng khai thác cần những ngày này.

Máy khai thác tiền điện tử đang phải đối mặt với những thách thức thực sự do giá thị trường giảm hiện tại. Ngay sau khi Bitcoin giảm xuống mức 20 nghìn đô la vào tháng 6, thiết bị khai thác cũ hơn năm 2019 đã mất khả năng sinh lời. Trong khi điều này khiến các máy khai thác cá nhân gặp khó khăn, thì các máy khai thác của công ty cũng gặp khó khăn.

Compass Mining và Core Scientific chỉ là hai ví dụ về nhiều công ty khai thác đã phải bán tài sản và thiết bị của họ hoặc đóng cửa các chi nhánh để thanh toán các hóa đơn.

Hơn nữa, một số quốc gia ủng hộ tiền mã hóa đã thay đổi trái tim do điều kiện mùa đông. Singapore, chẳng hạn, đã quyết định không có nhiều khả năng đáp ứng đối với tất cả các loại công ty tiền điện tử. Mặt khác, thiên đường khai thác trong hai năm qua, Kazakhstan, đã đẩy các máy khai thác ra ngoài do cuộc khủng hoảng năng lượng kể từ tháng 11 năm 2021.

Kết luận, các máy khai thác trên toàn cầu đã trải qua một bản vá lỗi nghiêm trọng. Nếu Tổng thống Paraguay chấp nhận dự luật mới, các máy khai thác tiền điện tử có thể nhận được những gì họ mong đợi.

Bài đăng Dự luật mới của Paraguay có thể biến đất nước thành thiên đường khai thác đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Khai thác, Quy định,