Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. EU hoàn thiện Đạo luật dữ liệu với khóa chuyển đổi dành cho hợp đồng thông minh: luật được giải mã, ngày 27 tháng 6–ngày 3 tháng 7

EU hoàn thiện Đạo luật dữ liệu với khóa chuyển đổi dành cho hợp đồng thông minh: luật được giải mã, ngày 27 tháng 6–ngày 3 tháng 7

04/07/2023 05:15 read75
EU hoàn thiện Đạo luật dữ liệu với khóa chuyển đổi dành cho hợp đồng thông minh: luật được giải mã, ngày 27 tháng 6–ngày 3 tháng 7

Các nhà lập pháp của Liên minh Châu Âu đã đồng ý xúc tiến Đạo luật Dữ liệu Châu Âu gây tranh cãi, đạo luật trước đây đã vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng tiền điện tử.

Các nhà lập pháp của Liên minh Châu Âu (EU) đã đồng ý xúc tiến Đạo luật Dữ liệu Châu Âu gây tranh cãi, đạo luật trước đây đã vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng tiền điện tử. Đạo luật nhằm khuyến khích sử dụng nhiều hơn các nguồn dữ liệu để đào tạo thuật toán, sẽ cập nhật các quy tắc của EU về hợp đồng thông minh để bao gồm tùy chọn chuyển đổi tiêu diệt cho phép chúng được chấm dứt một cách an toàn. Rõ ràng, điều này mâu thuẫn với ý tưởng cơ bản về niềm tin vào hợp đồng thông minh.

Trong khi đó, Ủy ban Châu Âu đã đề xuất một kế hoạch pháp lý cho đồng euro kỹ thuật số, nhằm biến nó thành một hình thức thanh toán được chấp nhận rộng rãi và dễ tiếp cận. Thông báo nhấn mạnh rằng việc cho phép các cá nhân nhận đồng euro kỹ thuật số thông qua ngân hàng của họ theo yêu cầu đảm bảo khả năng tiếp cận dễ dàng và giúp công dân không bị bỏ lại phía sau. Đề xuất này cũng bao gồm các điều khoản cho các dịch vụ đồng euro kỹ thuật số cơ bản miễn phí, bảo vệ quyền riêng tư và thanh toán ngoại tuyến.

Nhưng không phải tất cả đều là sự diệt vong và u ám đối với tiền điện tử ở lục địa già, đặc biệt là ở cấp địa phương. Ví dụ: Hội đồng Quốc gia Slovakia đã phê duyệt một sửa đổi sẽ giảm thuế thu nhập cá nhân đối với lợi nhuận thu được từ việc bán tiền điện tử do người dùng nắm giữ trong ít nhất một năm. Các loại thuế sẽ được hạ xuống 7%, đây là mức giảm đáng kể so với thang trượt thuế hiện tại là 19% hoặc 25%. Các khoản thanh toán nhận được bằng tiền điện tử lên tới 2.400 euro ($2.600) sẽ không bị đánh thuế.

Coinbase tìm cách bác bỏ vụ kiện của SEC, tuyên bố lạm dụng quy trình một cách bất thường

Trong cuộc chiến pháp lý đang diễn ra giữa Coinbase và Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC), nền tảng giao dịch tiền điện tử của Mỹ đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ khiếu nại của SEC. Trong một tài liệu pháp lý được đệ trình lên Tòa án quận Hoa Kỳ cho Quận phía Nam của New York, Coinbase đã nêu lên những lo ngại về cách giải thích của SEC đối với luật chứng khoán, cho thấy cơ quan này đã vượt quá thẩm quyền pháp lý của mình.

Kiến nghị bác bỏ lập luận rằng ngay cả khi tất cả các cáo buộc trong vụ kiện là đúng, nguyên đơn không có yêu cầu pháp lý hợp lệ. Nhóm pháp lý của Coinbase đã nêu trong hồ sơ: Ngay cả khi SEC đã đúng rằng các tài sản và dịch vụ mà họ xác định nằm trong phạm vi của cơ quan quản lý hiện tại, thì hành động [pháp lý] này phải bị bác bỏ trên cơ sở độc lập rằng nó vi phạm các quyền theo thủ tục pháp lý của Coinbase và cấu thành một sự lạm dụng quá trình bất thường.

Đọc tiếp

Kraken bị tòa ra lệnh tiết lộ dữ liệu người dùng cho IRS

Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận phía Bắc của California đã ra lệnh cho nền tảng giao dịch tiền điện tử Kraken chuyển thông tin tài khoản và giao dịch cho Sở Thuế vụ (IRS). Cơ quan này cho biết họ cần thông tin để xác định xem có bất kỳ người dùng nền tảng giao dịch nào đã báo cáo thiếu thuế của họ hay không. Kraken được yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết về những người dùng tham gia giao dịch vượt quá 20.000 USD trong một năm dương lịch, bao gồm tên (tên thật hoặc bút danh), ngày sinh, mã số người nộp thuế, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email và nhiều tài liệu khác.

Đọc tiếp

Crypto 'cách tiếp cận theo quy định hiện không cần thiết' ở New Zealand

Ian Woolford, Giám đốc phụ trách tiền tệ và tiền mặt của Ngân hàng Dự trữ New Zealand (RBNZ), tuyên bố rằng hiện tại chưa cần áp dụng biện pháp quản lý, bất chấp việc cần tăng cường cảnh giác. Đi kèm với tuyên bố của Woolford là bản tóm tắt của 50 bài nộp của Người giữ cổ phần cho một bài báo trước đó của RBNZ thảo luận về tiền điện tử và tài chính phi tập trung. RBNZ dường như đang chờ xem các khu vực pháp lý khác sẽ điều chỉnh tiền điện tử như thế nào trước khi thực hiện các động thái của riêng mình. Trong khi đó, quốc gia này giữ vị trí thứ 108 trên 146 trong Chỉ số chấp nhận tiền điện tử toàn cầu năm 2022 của Chainalysis.

Đọc tiếp

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Slovakia, SEC, Châu Âu, Liên minh Châu Âu, Coinbase, CBDC,