Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Binance trả lời những tin đồn, nói rằng giám đốc điều hành Hoa Kỳ đang "nghỉ ngơi xứng đáng"

Giám đốc điều hành Binance trả lời những tin đồn, nói rằng giám đốc điều hành Hoa Kỳ đang "nghỉ ngơi xứng đáng"

16/09/2023 06:05 read76
Giám đốc điều hành Binance trả lời những tin đồn, nói rằng giám đốc điều hành Hoa Kỳ đang

bất chấp việc Brian Shroder từ chức Giám đốc điều hành của sàn giao dịch Hoa Kỳ trong bối cảnh các vụ kiện của SEC và CFTC, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao vẫn tuyên bố rằng việc ra đi là bình thường.

Giám đốc điều hành giữ Binance Changpeng Zhao (CZ) đã bác bỏ những đồn đoán xung quanh sự ra đi của Giám đốc điều hành Binance.US Brian Shroder, lưu ý rằng ông đang có một kỳ nghỉ xứng đáng" sau một thời gian làm việc thành công tại công ty.

Binance.US là một công ty con của tập đoàn Binance, và nền tảng giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ này đã chứng kiến một số giám đốc điều hành hàng đầu khác gần đây rời công ty trong bối cảnh có các vụ kiện từ Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch cũng như Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai.

Trong một tuyên bố ngày 15 tháng 9 thông qua X (Twitter), CZ đã kêu gọi mọi người "bỏ qua FUD" xung quanh việc xáo trộn các giám đốc điều hành gần đây, vì anh ấy cho rằng Shroder sẽ rời công ty một cách thân thiện sau khi hoàn thành mọi thứ mà anh ấy "đặt ra khi gia nhập" hai năm trước."

"Dưới sự lãnh đạo của ông, Binance.US đã huy động vốn, cải thiện các sản phẩm và dịch vụ cung cấp, giữ các quy trình nội bộ và giành được thị phần đáng kể, tất cả những điều đó đã giúp xây dựng một công ty kiên cường hơn vì lợi ích của khách hàng. Chúng tôi rất biết ơn ông ấy." đóng góp," CZ nói.

Binance đang phải đối mặt với các vụ kiện từ cả SEC và CFTC về một số cáo buộc vi phạm luật của SEC và CFTC, bao gồm cả cáo buộc bán chứng khoán chưa đăng ký và xử lý sai quỹ của khách hàng. Là một phần của vụ kiện, SEC tuyên bố rằng các chi nhánh Binance ở Hoa Kỳ và quốc tế đã trao đổi tiền bất hợp pháp với nhau.

Giữa vụ kiện này, Binance.US đã thông báo vào ngày 13 tháng 9 rằng họ sẽ sa thải 1/3 nhân viên của mình và Shroder sẽ rời khỏi vị trí CEO. Vào ngày 14 tháng 9, có thêm hai giám đốc điều hành rời đi được báo cáo khi cả người đứng đầu bộ phận pháp lý Krishna Juvvadi và giám đốc rủi ro Sidney Majalya đều quyết định rời công ty. Sự ra đi làm dấy lên suy đoán trên Twitter rằng Binance có thể đang phải đối mặt với những rắc rối pháp lý tồi tệ hơn những gì đã hiểu trước đây.

Dường như đề cập đến các vụ kiện trong bài đăng X của mình, CZ cũng khẳng định rằng thị trường tiền điện tử hiện đang ở một vị thế khác so với hai năm trước, khi các công ty tiền điện tử phải đối mặt với môi trường pháp lý ngày càng thù địch. Theo quan điểm của ông, Giám đốc điều hành mới của Binance.US, Norman Reed, là người phù hợp để lãnh đạo nền tảng giao dịch Hoa Kỳ trong kỷ nguyên mới này.

Binance là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng. Nó đã bị chỉ trích ngày càng nhiều kể từ khi nền tảng giao dịch lớn thứ ba, FTX, phá sản vào tháng 11 và các giám đốc điều hành của FTX bị buộc tội gian lận. Các nhà phê bình cho rằng Binance chưa đủ minh bạch về hoạt động kinh doanh của mình và chưa chứng minh được rằng nó có khả năng thanh toán. Tuy nhiên, CZ đã bác bỏ những lo ngại này, nói rằng công ty không có vấn đề về thanh khoản và những tuyên bố chống lại họ là vô căn cứ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, SEC, CFTC, Vụ kiện Binance, Binance.US, Array,