Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành KuCoin cho biết quyền riêng tư không phải là tính năng cốt lõi của Bitcoin

Giám đốc điều hành KuCoin cho biết quyền riêng tư không phải là tính năng cốt lõi của Bitcoin

07/07/2023 16:30 read61
Giám đốc điều hành KuCoin cho biết quyền riêng tư không phải là tính năng cốt lõi của Bitcoin

KYC là một biện pháp quan trọng đối với nền tảng giao dịch tiền điện tử để bảo vệ và thu hồi tiền của người dùng trong trường hợp bị đánh cắp hoặc hack, Giám đốc điều hành KuCoin Johnny Lyu cho biết.

Trong bối cảnh nền tảng giao dịch KuCoin chuẩn bị áp dụng quy trình test Xác định khách hàng (KYC) bắt buộc, Giám đốc điều hành công ty lập luận rằng quyền riêng tư không phải là tính năng quan trọng nhất của Bitcoin (BTC).

Khi nói đến mục đích tạo ra Bitcoin, tôi nghĩ quyền riêng tư chỉ là một trong những tính năng của nó, Giám đốc điều hành KuCoin Johnny Lyu nói với Cointelegraph trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 4 tháng 7.

Thay vì quyền riêng tư, lợi ích cốt lõi của Bitcoin là một đơn vị của nền tảng giao dịch, cho phép các công ty giữ phòng ngừa suy thoái kinh tế, Lyu gợi ý. Giám đốc điều hành đã đề cập rằng Bitcoin được tạo ra sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, được kích hoạt bởi cuộc khủng hoảng thế chấp dưới chuẩn của Hoa Kỳ. Lyu lưu ý rằng những sự kiện này đã dẫn đến sự ra đời của Bitcoin.

bất chấp việc một số người có thể tin rằng các hoạt động KYC quá nghiêm ngặt là không tốt cho người dùng vì chúng có thể giới hạn một quyền riêng tư, nhưng Giám đốc điều hành KuCoin tin rằng các chính sách đó hữu ích hơn là không, vì chúng cải thiện tính bảo mật cho tiền của người dùng.

KYC nhằm mục đích bảo vệ tài sản của công chúng và để đảm bảo rằng tài sản được bảo vệ ở hai cấp độ khác nhau, Lyu nói thêm:

Cấp độ đầu tiên là quyền sở hữu, vì vậy bạn biết rằng tiền là của bạn. Và cấp độ thứ hai là bạn thực sự có thể theo dõi tài sản của mình trong tình huống bị trộm. Vì vậy, nếu bạn bị mất tài sản của mình, chúng tôi sẽ có thể theo dõi nguồn gốc và đảm bảo nguồn đó sạch sẽ.

Ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ ngày càng tương tác với thế giới vật chất, đó là lý do tại sao việc tuân thủ là cần thiết, Giám đốc điều hành KuCoin tiếp tục cho biết.

Vì vậy, về bản chất, trong toàn bộ chu kỳ phát triển của tiền điện tử, tôi muốn nói rằng KYC, đó là một giai đoạn không thể tránh khỏi và nó cũng rất lành mạnh, Lyu nói thêm.

KuCoin chính thức thông báo vào cuối tháng 6 rằng họ sẽ giới thiệu quy trình test KYC bắt buộc đối với tất cả người dùng mới trên nền tảng của mình bắt đầu từ ngày 15 tháng 7 năm 2023. Nếu không hoàn thành KYC, người dùng mới đăng ký sẽ không thể truy cập các sản phẩm và dịch vụ của KuCoin. Đồng thời, những người dùng hiện tại không phải KYC vẫn có thể giao dịch, nhưng sẽ bị hạn chế gửi tiền mới.

Các hạn chế KYC mới tại KuCoin có khả năng ảnh hưởng đến khối lượng giao dịch của nền tảng trong thời gian ngắn, CEO nói với Cointelegraph.

Chúng tôi hiểu rằng trong thời gian ngắn, khi các quy tắc trở nên chặt chẽ và khắt khe hơn đối với một số khách hàng nhất định, một số người có thể trốn thoát, Lyu nói. Tuy nhiên, KuCoin vẫn lạc quan về việc tuân thủ trên nền tảng giao dịch tiền điện tử trong dài hạn, ông nói thêm:

Nhưng về lâu dài, nhiều quỹ và người dùng tuân thủ hơn sẽ tham gia vào ngành này trong tương lai, điều này tương đương với việc mở ra cánh cửa tốt hơn cho mọi người và giúp người dùng an toàn hơn.

Theo KuCoin, nền tảng này hiện có 27 triệu người dùng, tăng 35% so với số lượng người dùng mà nó có một năm trước. Sau thông báo nâng cấp KYC, khối lượng giao dịch KuCoin đã tăng đáng kể từ khoảng 540 triệu USD lên hơn 660 triệu USD tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Tạp chí: Web3 Gamer: Super Mario — Kẻ trộm tiền điện tử, trò chơi blockchain Sega, cuộc chiến giành quyền trò chơi AI

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: KuCoin, Quyền riêng tư, Giao dịch, KYC,