Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giữ Ethereum: Analytics cho thấy nó đang làm rất ít thu hút người dùng mới

Giữ Ethereum: Analytics cho thấy nó đang làm rất ít thu hút người dùng mới

07/09/2022 13:08 read128
Giữ Ethereum: Analytics cho thấy nó đang làm rất ít thu hút người dùng mới

các chỉ số trên giao dịch và ngoài chuỗi chỉ ra rằng một trong những sự kiện lớn nhất xảy ra trong tiền điện tử là không tạo ra sự quan tâm bên ngoài cộng đồng tiền điện tử.

Như gần như tất cả người dùng tiền điện tử đều biết đến thời điểm hiện tại, Ethereum Merge dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 9, chuyển chuỗi từ Proof-Of-Work (PoW) sang mô hình đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS) . Sự kiện được nhắc đến nhiều này đã được thực hiện nhiều năm và bây giờ chỉ còn chưa đầy một tháng nữa. Ngoài các vụ hack và sập Token trong năm nay, việc giữ đã là một trong những sự kiện được thảo luận nhiều nhất và đã xuất hiện khắp nơi trong tuần trước như đã thấy trong đám mây từ IntoTheBlock cho tin tức Ethereum.

News Key Topics For Ethereum (Source: IntoTheBlock) Các chủ đề chính về tin tức cho Ethereum (Nguồn: IntoTheBlock)

Các chỉ số xã hội ngoài chuỗi

Hơn nữa, các mô hình cảm xúc của Twitter cho thấy số lượng các tweet gần đây liên quan đến ethereum đang đạt gần mức cao nhất trong năm nay (không bao gồm các trường hợp ngoại lệ) được nhìn thấy lần cuối vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3.

Cảm xúc của Twitter dành cho Ethereum (Nguồn: IntoTheBlock)

Tuy nhiên, dữ liệu Twitter tiết lộ rằng bất chấp việc ngày càng có nhiều tweet về Ethereum, nhưng cảm xúc tích cực về cơ bản thấp hơn đáng kể so với đầu năm nay với mức tăng trưởng tweet chỉ đến từ các tweet trung lập về cảm xúc. Sự phấn khích mờ nhạt này được chứng thực bởi xu hướng tìm kiếm Ethereum kể từ mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11. Chúng tôi thấy rằng ngoài một số đỉnh cao, đã có một xu hướng giảm chậm trong các chỉ số tìm kiếm cho Ethereum.

Search Trends for Ethereum (Source: IntoTheBlock) Xu hướng tìm kiếm Ethereum (Nguồn: IntoTheBlock)

Chỉ số trên giao dịch

Dữ liệu xã hội được đánh dấu ở trên chỉ ra rằng có một xu hướng giảm vĩ mô được quan tâm đối với Ethereum và việc giữ dường như không thể thay đổi hướng của xu hướng đó.

Sự thiếu quan tâm này cũng được xác nhận thông qua các số liệu về giao dịch. Các địa chỉ mới được tạo mỗi ngày đang trong xu hướng giảm kể từ mức đỉnh thị trường đầu tiên vào tháng 5. Điều này cho thấy rằng có ít người mới tham gia vào thị trường hơn. Ngoài việc giảm các địa chỉ mới, tổng số lượng giao dịch mỗi tuần cũng đạt mức cao nhất vào tháng Năm. Hai chỉ số này kết hợp với nhau, cho thấy sự tăng trưởng yếu và mức độ quan tâm thấp đối với Ethereum.

Number of Ethereum Addresses by Category (Source: IntoTheBlock) Số lượng địa chỉ Ethereum theo danh mục (Nguồn: IntoTheBlock) Number of Transactions (Source: IntoTheBlock) Số lượng giao dịch (Nguồn: IntoTheBlock)

Các số liệu cho thấy rằng xu hướng hiện tại đã được thiết lập từ rất lâu trước khi đạt mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11. Quan sát số lượng địa chỉ mới thấp và khối lượng giao dịch đình trệ sau đỉnh tháng 5, cho thấy rằng các nhà đầu tư bán lẻ mới hơn đã mất hứng thú và rời bỏ thị trường (hoặc không bao giờ tham gia), chỉ để lại tiền tổ chức và tiền điện tử kỳ cựu trong không gian. Với tỷ lệ lạm phát toàn cầu ở mức cao nhất trong 40 năm ở nhiều quốc gia, các nhà đầu tư bán lẻ rất có thể sẽ có ít thu nhập tùy ý hơn để đầu tư vào các khoản đầu tư như tiền điện tử.

Lời kết

Việc giữ đang được nói đến ở khắp mọi nơi trong cộng đồng tiền điện tử. Ngay từ bây giờ, có vẻ như nó sẽ không phải là chất xúc tác để khơi dậy sự nhiệt tình cho các nhà đầu tư bên ngoài không gian. Việc giữ có thể quá trừu tượng đối với những người chưa tham gia, điều này gây khó khăn cho việc thu hút những người mới tham gia.

Tuy nhiên, một khi việc chuyển sang mô hình đồng thuận PoS trở nên rõ ràng hơn làm giảm đáng kể việc sử dụng năng lượng của Ethereum, chúng ta có thể bắt đầu thấy sự quan tâm mới. Ngoài một blockchain xanh hơn, hệ sinh thái cuộn lên và L2 phát triển mạnh mẽ với phí gas thấp hơn đáng kể, có thể là chất xúc tác kết hợp để đưa Ethereum trở lại ánh đèn sân khấu.

Bài đăng của Ethereum's Merge: Analytics gợi ý rằng nó đang làm rất ít để thu hút người dùng mới xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Giữ, Công nghệ,