Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hiệp hội Blockchain ủng hộ Ripple trong cuộc đọ sức với SEC

Hiệp hội Blockchain ủng hộ Ripple trong cuộc đọ sức với SEC

31/10/2022 13:20 read173
Hiệp hội Blockchain ủng hộ Ripple trong cuộc đọ sức với SEC

Nhóm ủng hộ ngành công nghiệp tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, Hiệp hội Blockchain đã cho biết họ sẽ sát cánh với Ripple Labs trong bối cảnh cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch (SEC), tuyên bố rằng tình hình có thể rất quan trọng đối với tương lai của ngành .

Nhóm vận động tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Hiệp hội Blockchain đã ra mắt ủng hộ Ripple Labs trong bối cảnh cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch (SEC), tuyên bố rằng tình hình có thể rất quan trọng đối với tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Trong một bài đăng vào ngày 28 tháng 10, nhóm vận động tuyên bố họ sẽ "sát cánh" với nền kinh tế tiền điện tử của Mỹ bằng cách nộp một bản tóm tắt amicus, còn được gọi là "bạn của tòa án" trong hành động thực thi của SEC đối với Ripple.

Gần hai năm trước, SEC thông báo họ đang kiện Ripple (XRP), cựu Giám đốc điều hành Christian Larsen và Giám đốc điều hành hiện tại Brad Garlinghouse vào tháng 12 năm 2020 vì bị cáo buộc huy động 1,3 tỷ đô la thông qua việc bán chứng khoán chưa đăng ký thông qua XRP.

"Tình huống này, chỉ là một trong hàng dài nỗ lực của SEC nhằm điều chỉnh bằng cách thực thi, làm nổi bật nỗ lực của SEC trong việc giữ và hợp pháp hóa cách giải thích quá rộng rãi của mình về test Howey, hiệp hội viết.

test Howey xác định điều gì đủ điều kiện là một hợp đồng đầu tư và do đó điều gì phải tuân theo luật chứng khoán của Hoa Kỳ.

Trong bản tóm tắt của họ, Hiệp hội Blockchain đã chỉ ra lý do tại sao theo quan điểm của họ, quan điểm của SEC và Chủ tịch Gary Gensler về luật chứng khoán có thể có "tác động tàn phá" đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Họ cho rằng công nghệ blockchain có nhiều công dụng trong ngành công nghiệp tiền điện tử; token có thể được sử dụng để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ, chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ, theo dõi hàng tồn kho và cho một mục đích cụ thể trong một dự án blockchain nhất định.

"Việc áp dụng luật chứng khoán cho các Token đó - dù có qua lăng kính của test Howey hay không - sẽ hạn chế đáng kể các mạng đó hoạt động."

Hiệp hội cũng tuyên bố rằngSEC đang bỏ qua các tiền lệ rõ ràng của Tòa án tối cao và Tòa án thứ hai cho biết các giao dịch trên đó nằm ngoài phạm vi quyền hạn của SEC.

"bất chấp việc ngành công nghiệp blockchain có bản chất toàn cầu, nhưng luật chứng khoán liên bang thì không. The Second Circuit đã nhiều lần nhấn mạnh lại bài học của Tòa án Tối cao về chủ đề này."

"Theo đó, cho cả mục đích trách nhiệm pháp lý và (nếu cần) thiệt hại, Tòa án này nên lưu ý đến các giới hạn của luật chứng khoán," nó nói thêm.

Kristin Smith, giám đốc điều hành của Hiệp hội Blockchain, tin rằng tình huống này có thể gây ra những phân nhánh sâu rộng đối với tương lai của tiền điện tử, gọi những cách giải thích của SEC về luật chứng khoán là mối đe dọa lớn nhất đối với tương lai của ngành phát triển nhanh chóng này. "

"Bằng cách áp dụng thất thường các tiêu chuẩn lỗi thời này cho một công nghệ hiện đại và sáng tạo, SEC tiếp tục mô hình" quy định bằng cách thực thi ", trừng phạt các công ty tiền điện tử mà không có chút biện minh hoặc cảnh báo nào.

Hiệp hội Blockchain cho biết tình hình này tạo cơ hội cho ngành công nghiệp đẩy lùi những gì họ coi là "quy định của SEC bằng chương trình thực thi" và có khả năng mở ra cánh cửa cho các tiêu chuẩn hiện đại hóa cho ngành. "

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, SEC, Hiệp hội Blockchain, Vụ kiện, Gary Gensler, Christian Larsen, Brad Garlinghouse,