Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hợp đồng thông minh Bitcoin và Ethereum - phỏng vấn với Muneeb Ali: xem Market Talks

Hợp đồng thông minh Bitcoin và Ethereum - phỏng vấn với Muneeb Ali: xem Market Talks

20/10/2022 23:15 read91
Hợp đồng thông minh Bitcoin và Ethereum - phỏng vấn với Muneeb Ali: xem Market Talks

Tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi thảo luận về giá trị của việc xây dựng trên Bitcoin với Muneeb Ali và người dẫn chương trình của chúng tôi, Giovanni Pigni.

Trong tập Market Talks tuần này, chúng tôi chào đón Muneeb Ali, đồng sáng lập của Stacks - một lớp Bitcoin cho các hợp đồng thông minh - và Giám đốc điều hành của Trust Machines, công ty đang xây dựng hệ sinh thái ứng dụng lớn nhất cho Bitcoin và các công nghệ cơ bản của chúng.

Ali đã làm việc trên các giao thức internet và hệ thống phân tán trong hơn 15 năm và nhận bằng Tiến sĩ. trong Khoa học Máy tính của Đại học Princeton, nơi anh ấy cũng thỉnh thoảng giảng cho khách mời.

Trước tiên, chúng tôi tìm hiểu một số khái niệm cơ bản và yêu cầu Ali giải thích ý nghĩa của việc xây dựng trên mạng Bitcoin và nó khác với những mạng khác như thế nào. Những ưu điểm và nhược điểm (nếu có) của việc xây dựng các hợp đồng thông minh trên một mạng thường không được nghĩ đến khi thảo luận về những điều như vậy là gì?

Tiếp theo, chúng ta đi sâu vào các điều kiện thị trường hiện tại và Ali nghĩ gì về trạng thái hiện tại của tiền điện tử ngay bây giờ. Các thị trường nhàm chán có vẻ buồn tẻ đối với các nhà đầu tư bình thường, nhưng chúng tôi thảo luận xem những điều kiện như vậy là tốt hay xấu đối với các nhà xây dựng trong ngành. Nhiều chuyên gia coi thị trường giảm giá là thời điểm tuyệt vời để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn - chúng tôi lấy ý kiến của Ali về vấn đề này.

Vấn đề chính mà mọi người đều quan tâm là hợp đồng thông minh Bitcoin và Ethereum. Tại sao việc xây dựng các hợp đồng thông minh trên Bitcoin lại tốt hơn so với Ethereum, đây dường như là mạng phổ biến nhất để sử dụng các hợp đồng thông minh? Bitcoin cung cấp những gì mà Ethereum không thể? Trong khi chúng ta đang nói về chủ đề của hai mạng blockchain hàng đầu, chúng ta cũng thảo luận về việc liệu Ether (ETH) có thể hoặc sẽ lật tẩy Bitcoin (BTC) và trở thành tài sản thống trị hay không.

Đâu là tình huống sử dụng tốt nhất cho Bitcoin, để được chấp nhận và sử dụng rộng rãi đến mức nó trở thành loại tiền tệ thống trị được sử dụng hàng ngày hoặc để giữ nó như một kho lưu trữ giá trị và cho vay một cách an toàn? Chúng tôi có một trong những bộ óc sáng giá nhất trong ngành để trả lời tất cả những câu hỏi này cho bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã theo dõi để luôn cập nhật thông tin và cập nhật thông tin mới nhất.

Dò để nghe giọng nói của bạn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận các câu hỏi và nhận xét của bạn trong suốt chương trình, vì vậy hãy đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi và nhận xét của bạn.

Market Talks phát trực tiếp vào thứ Năm hàng tuần lúc 12 giờ trưa theo giờ ET (4 giờ chiều UTC). Mỗi tuần, chúng tôi có các cuộc phỏng vấn với một số người có ảnh hưởng và truyền cảm hứng nhất từ ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain. Vì vậy, hãy chắc chắn truy cập trang Cointelegraph YouTube và nhấn các nút Thích và Đăng ký đó cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công nghệ, Hợp đồng thông minh,