Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khả năng mất khả năng thanh toán không có trong "thực tế của Nexo", người đồng sáng lập nói trong AMA

Khả năng mất khả năng thanh toán không có trong "thực tế của Nexo", người đồng sáng lập nói trong AMA

05/10/2022 10:55 read146
Khả năng mất khả năng thanh toán không có trong

Người đồng sáng lập Kalin Metodiev nói rằng so sánh giữa Celsius, Voyager và Nexo là rất xa so với thực tế và công ty đang tập trung vào việc xây dựng một cách bền vững.

Theo nhà đồng sáng lập và đối tác quản lý của nền tảng cho vay tiền điện tử, Kalin Metodiev, phá sản hoặc mất khả năng thanh toán không có trong thực tế Nexo.

Trong một video Ask Me Anything (AMA) được đăng trên YouTube vào ngày 4 tháng 10, những người sáng lập và đối tác quản lý Metodiev và Antoni Trenchev đã giải quyết các câu hỏi của cộng đồng và những tin đồn gần đây liên quan đến FUD rằng Nexo có thể sớm đối mặt với các vấn đề mất khả năng thanh toán.

Trả lời câu hỏi về tin đồn vỡ nợ / phá sản và liệu Nexo có phải là C và Voyager tiếp theo hay không, Metodiev đã tuyên bố rõ ràng rằng:

Mất khả năng thanh toán, phá sản không có trong thực tế Nexo và chúng tôi tin rằng, chúng tôi hy vọng, chúng tôi khao khát, [và] chúng tôi [đang] làm việc rất chăm chỉ để mang lại một tương lai bền vững và mạnh mẽ cho người dùng của chúng tôi.

Việc phát hiện ra những điểm tương đồng với hai cái tên này [Celsius và Voyager] hoặc những cái tên khác trong không gian, rất xa với thực tế và tôi nghĩ điều này rất dễ kiểm chứng, ông nói thêm.

Thêm vào các bình luận trên Metodiev, Trenchev lưu ý: rằng tôi không muốn đề cập đến [bất kỳ] tên nào nhưng tôi sẽ đề cập đến một vài cái tên; bạn biết đấy, không tiếp xúc với sự thất bại của Terra (LUNA), tuyệt đối không cho Three Arrows Capital vay.

Trong hai cái tên được đề cập trong câu hỏi, trong hồ sơ phá sản, bạn có thể thấy danh sách chủ nợ, Nexo không có trong đó, ông nói.

Các tin đồn dường như bắt nguồn một phần, từ một tuyên bố ngừng hoạt động vào ngày 26 tháng 9 và hủy bỏ lệnh từ Sở Tài chính Kentucky rằng các khoản nợ của Nexo sẽ vượt quá tài sản của nó nếu giữ Token Nexo (NEXO) của nó bị loại khỏi phương trình. Đây chỉ là một trong số các lệnh ngừng và hủy bỏ được đệ trình chống lại Nexo.

Các nhà phân tích thị trường như Mike Burgersburg, tác giả của Dirty Bubble Media, trước đây đã cáo buộc rằng Nexo đang phải đối mặt với rủi ro mất khả năng thanh toán vì nó giữ nguồn cung cấp Token NEXO rộng lớn trên nền tảng của mình, tương tự như Celsius, sở hữu hơn 50% Token gốc của nó, CEL.

Theo suy nghĩ như vậy, xu hướng giảm mạnh của giá NEXO có thể tác động đáng kể đến công ty, ông cáo buộc.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Nexo đã nhanh chóng phủ nhận các cáo buộc đối với Cointelegraph, nói rằng dữ liệu mà họ cung cấp cho các cơ quan quản lý Kentucky là của một trong các thực thể Nexo Group và Token NEXO đại diện cho ít hơn 10% tổng tài sản của công ty.

Trong AMA, những người sáng lập Nexo cũng đã giải quyết một câu hỏi liên quan đến chứng thực gần đây của công ty, trong đó chỉ ra rằng khoản nợ khách hàng trị giá 3,7 tỷ đô la của Nexo được thế chấp 100% nhưng không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào khác.

Khi được hỏi liệu công ty có kế hoạch bao gồm phân tích tài sản trong chứng thực thay vì chỉ là một con số tổng đô la? Metodiev vạch ra rằng Nexo sẽ cung cấp sự minh bạch hơn, nhưng không vạch ra những gì sẽ kéo theo những gì ông đề xuất rằng công ty cũng cần cân bằng nhu cầu về quyền riêng tư để ngăn chặn cạnh tranh.

Sự minh bạch hơn mà chúng tôi có thể cung cấp sẽ hữu ích cho cộng đồng của chúng tôi, cho người dùng của chúng tôi, cho những người ra quyết định cho mục đích đầu tư. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường tính minh bạch này, nhưng đảm bảo rằng sự minh bạch này, trước hết, không làm giảm lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.

Tôi nghĩ bạn biết rằng trong khi chúng tôi cam kết và sẽ tiếp tục tăng cường tính minh bạch, nó cần phải được thực hiện với mức độ trách nhiệm và nghĩa vụ thích hợp để đảm bảo rằng sự minh bạch này mang tính xây dựng và có lợi cho các mục đích ra quyết định, ông nói thêm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nexo, Kalin Metodiev, Antoni Trenchev, Celsius, Voyager Digital,