Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70446 $
0.32%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3572 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,91 $
-0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,46 $
0.08%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6184 $
0.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2169 $
1.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6461 $
0.01%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
53,97 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,87 $
-0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,53 $
-0.77%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
580,98 $
1.42%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,06 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1204 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,9963 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,37 $
-0.20%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,78 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Không có người chơi Man Sky nào phát minh ra đồng xu và hy vọng sẽ không bao giờ giao dịch nó thành tiền thật

Không có người chơi Man Sky nào phát minh ra đồng xu và hy vọng sẽ không bao giờ giao dịch nó thành tiền thật

29/06/2022 08:08 read127
Không có người chơi Man Sky nào phát minh ra đồng xu và hy vọng sẽ không bao giờ giao dịch nó thành tiền thật

Cộng đồng người chơi No Man's Sky đã phản ứng với những thiếu sót của trò chơi bằng cách phát minh và triển khai tiền điện tử trong trò chơi của riêng họ. Hub Coin chạy trên Ethereum testnet Goerli, không có giá trị ngoài đời thực và không thể là nền tảng giao dịch cho tiền thật. Tuy nhiên, cộng đồng không bận tâm. Trên thực tế, họ muốn nó vẫn vô giá trị.

Một thành viên của kho bạc Hub Coin, ItalicInterloper, cho biết:

Hubcoin không có giá trị tương tự trong trò chơi. Sự phát triển của nó hoàn toàn phụ thuộc vào việc người chơi tin tưởng lẫn nhau trên phương tiện truyền thông xã hội và các cuộc trò chuyện để đáp lại một hàng hóa hoặc dịch vụ với mức giá hợp lý.

Đây là một mối quan hệ rất khác so với việc nhà phát triển triển khai và điều chỉnh nền kinh tế người chơi thông qua mã trò chơi của họ. Khi một người chơi mới đăng ký Hub Coin, tất cả chúng ta đều ăn mừng với họ. Chúng tôi trả lời các câu hỏi khác nhau của họ về tài khoản đăng ký và khả năng thu nhập và chi tiêu của GHUB.

Cộng đồng người chơi của No Man's Sky tự gọi mình là Trung tâm thiên hà và là một trong những cộng đồng trong trò chơi lớn nhất. Nó được tạo ra bởi một người chơi vô danh có tên 7101334 vào năm 2016 và đã phát triển kể từ đó. Hub hoạt động như một nền văn minh thực sự bên trong bản đồ No Man's Sky và có các ngày lễ, biểu tượng và biển chỉ dẫn kiến trúc.

Hub Coin được giới thiệu như một loại tiền tệ của nền văn minh này; tuy nhiên, việc giữ Hub Coin là tùy chọn. Hiện tại, có 291 công dân đã đăng ký trong Galactic Hub, nhưng chỉ có 149 người là người giữ Hub Coin.

Vô giá trị là tốt

Các công dân của Trung tâm thiên hà đã phản ứng với việc giới thiệu Hub Coin vì hai lý do: chi phí môi trường của việc đúc tiền và họ không muốn biến trò chơi thành công việc. Cả hai mối quan tâm đều được chia sẻ bởi cả các thành viên nhà phát triển và chủ tịch của Galactic Hub.

Cộng đồng đã xử lý những lo lắng về môi trường bằng cách sử dụng mạng thử nghiệm Goerli của Ethereum, sử dụng Proof-of-Authority.

Nhận xét về những thay đổi mà một loại tiền thực gây ra cho trò chơi, ItalicInterloper nói:

Khi người chơi có thể 'rút tiền' thành đô la, ví tiền điện tử sẽ trở thành mục tiêu chính và trò chơi điện tử trở thành phương tiện để đạt được mục tiêu đó. Nền kinh tế trong trò chơi có thể trở nên tầm thường đối với người chơi cuối trò chơi và tốn nhiều thời gian cho các nhà phát triển để bảo vệ khỏi bị lợi dụng.

Cộng đồng đã đồng ý rằng một khi những lợi ích trong cuộc sống thực có trong hình ảnh, mọi người sẽ tìm kiếm những lợi ích tốt nhất của họ và nền văn minh Galactic Hub sẽ mất đi tính xác thực của nó. Do đó, tất cả đều đồng ý giữ Hub Coin trên một mạng thử nghiệm và cấm nó trở thành platformd giao dịch cho bất kỳ loại tiền tệ nào khác có giá trị.

Tại sao có một đồng xu nếu nó vô giá trị?

Có vẻ như vô nghĩa khi triển khai một đồng xu vô giá trị vào một trò chơi. Tuy nhiên, Hub Coin vẫn rất tương đối do chức năng dựa trên tiện ích của nó.

Những người chơi đạt đến phần cuối của trò chơi No Man's Sky thường có số xu trong trò chơi rất cao. Vì chúng có thể sao chép bất cứ thứ gì tại thời điểm đó trong trò chơi, người chơi không biết phải tiêu tiền mặt của mình vào đâu.

Đồng thời, trò chơi cho phép người chơi xây dựng căn cứ và tùy chỉnh nó theo cách họ muốn. Hub Coin đóng một vai trò quan trọng ngay tại thời điểm đó, tạo cầu nối giữa những người chơi không có thời gian, cấp độ hoặc tài nguyên để xây dựng các căn cứ tùy chỉnh và những người chơi cuối game có thể thỏa sức sáng tạo với kiến trúc. Trong khi người chơi có thể mua các tòa nhà tùy chỉnh từ người chơi cuối trò chơi bằng Hub Coin, người chơi cuối trò chơi có thể mua các vật phẩm chỉ đạt được thông qua hoạt động của người chơi từ những người chơi khác.

7101334 đã tóm tắt kinh tế học trong trò chơi và nói:

[người chơi] họ muốn trả tiền cho một bức tranh nghệ thuật trong căn cứ của họ, họ muốn người chơi PC lưu-chỉnh sửa một người bạn đồng hành động vật tùy chỉnh cho họ, họ muốn một kiến trúc sư có tay nghề cao giúp thiết kế căn cứ của họ hoặc trang trí nội thất, hoặc có thể họ chỉ muốn sự thuận tiện đơn giản của việc không phải thu thập tài nguyên của riêng họ.

Bất kể nền tảng giao dịch là gì, cộng đồng đều đồng ý rằng Hub Coin không cần giá trị ngoài đời thực.

Bài đăng Những người chơi No Man's Sky đã phát minh ra đồng xu và hy vọng sẽ không bao giờ giao dịch nó lấy tiền thật xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, GameFi, Con người,