Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62074 $
0.27%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2419 $
0.39%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,80 $
0.62%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,26 $
0.73%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5325 $
0.50%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1099 $
0.65%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1535 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
0.48%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3516 $
0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,77 $
0.95%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,28 $
0.65%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,93 $
0.53%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,16 $
0.64%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,80 $
1.09%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,99 $
0.42%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Liên minh Proof-Of-Stake cập nhật đề xuất cho các nhà cung cấp Stake

Liên minh Proof-Of-Stake cập nhật đề xuất cho các nhà cung cấp Stake

09/11/2023 22:20 read87
Liên minh Proof-Of-Stake cập nhật đề xuất cho các nhà cung cấp Stake

POSA đã cập nhật các nguyên tắc Đặt cược của mình để nói rằng các nhà cung cấp phải giao tiếp rõ ràng và không nên kiểm soát lượng thanh khoản mà người dùng phải cung cấp.

Liên minh Proof-Of-Stake (POSA), một tổ chức phi lợi nhuận đại diện cho các công ty trong ngành Đặt cược tiền điện tử, đã xuất bản phiên bản cập nhật của các nguyên tắc Đặt cược vào ngày 9 tháng 11. Các nguyên tắc mới được hỗ trợ bởi Ava Labs, Alluvial, Coinbase, Lido Protocol, Paradigm và mười công ty trong ngành Stake khác.

Phiên bản trước của nguyên tắc Đặt cược POSA. Nguồn: POSA.

POSA đại diện cho 15 công ty khác nhau trong ngành Đặt cược, bao gồm Alluvial, Ava Labs, Blockdaemon, Coinbase, Credibly Neutral, Figment, Infstones, Kiln, Lido Protocol, LugaNodes, Methodic, Obol, Polychain, Paradigm và Stake Rewards.

Các nguyên tắc Đặt cược được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2020. Theo bài đăng trên blog đã công bố chúng, các nguyên tắc Đặt cược POSA là một tập hợp các giải pháp theo định hướng ngành mà các nhà cung cấp có thể triển khai để giải quyết các mối quan ngại của cơ quan quản lý và khuyến khích các hoạt động có trách nhiệm trong ngành công nghiệp.

Phiên bản cũ của nguyên tắc Đặt cược nói rằng các nhà cung cấp Đặt cược không được đưa ra lời khuyên đầu tư, đảm bảo số lượng phần thưởng Đặt cược có thể nhận được hoặc ngụ ý rằng họ có quyền kiểm soát giao thức trong tài liệu tiếp thị của mình. Thay vào đó, họ nên quảng cáo rằng sản phẩm của họ cung cấp quyền truy cập vào một giao thức và cho phép người dùng tăng cường bảo mật. Ngoài ra, các nguyên tắc nêu rõ rằng các nhà cung cấp Đặt cược nên sử dụng thuật ngữ phi tài chính như phần thưởng Đặt cược trong tài liệu tiếp thị của họ thay vì các thuật ngữ tài chính như tiền lãi.

Thông báo ngày 9 tháng 11 cho biết ba nguyên tắc mới sẽ được bổ sung. Đầu tiên, các nhà cung cấp Stake sẽ được khuyến khích cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng […] Để đảm bảo người dùng có tất cả thông tin cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt. Thứ hai, người dùng phải có thể quyết định số lượng tài sản mà họ muốn Stake, vì điều này sẽ thúc đẩy quyền sở hữu của người dùng đối với tài sản Stake." Thứ ba, các nhà cung cấp Stake phải có trách nhiệm được phân định rõ ràng và không được quản lý hoặc kiểm soát tính thanh khoản cho người dùng.

Ngành đặt cược tiền điện tử đã bị một số cơ quan quản lý chỉ trích, họ cho rằng đây là vỏ bọc cho việc phát hành chứng khoán chưa đăng ký. Dịch vụ Kraken Stake đã bị Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ ngừng hoạt động vào ngày 9 tháng 2; sàn giao dịch đã được lệnh phải bồi thường 30 triệu USD vì bị cáo buộc vi phạm luật chứng khoán. Tuy nhiên, các nhà cung cấp Đặt cược khác đã tuyên bố rằng dịch vụ Đặt cược của họ không phải là chứng khoán. Ví dụ: thành viên POSA Coinbase lập luận rằng dịch vụ của họ về cơ bản khác với Kraken và không vi phạm luật chứng khoán.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bằng chứng cổ phần, Liên minh Bằng chứng cổ phần, Posa, Nguyên tắc đặt cược, Coinbase, Ava labs, Lido,