Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lời khuyên của Chainalysis Úc sẽ ngăn chặn các quảng cáo tiền điện tử gây hiểu lầm

Lời khuyên của Chainalysis Úc sẽ ngăn chặn các quảng cáo tiền điện tử gây hiểu lầm

24/06/2022 06:30 read119
Lời khuyên của Chainalysis Úc sẽ ngăn chặn các quảng cáo tiền điện tử gây hiểu lầm

Người đứng đầu chính sách quốc tế Caroline Malcolm của Chainalysis giải thích điều này có nghĩa là đưa tài sản tiền điện tử vào một cơ chế quản lý tương tự đối với các sản phẩm tài chính như đã xảy ra ở Vương quốc Anh.

Người đứng đầu chính sách quốc tế của Chainalysis Caroline Malcolm hy vọng các quy tắc mới của Úc quản lý quảng cáo tiền điện tử, khuyến mại và các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng sẽ đi theo con đường tương tự như Vương quốc Anh khi chúng có hiệu lực trong năm tới.

Tôi nghĩ rằng chúng ta có nhiều khả năng nhìn thấy điều gì đó dọc theo mô hình của Vương quốc Anh, đó là thực sự tập trung vào việc đàn áp quảng cáo gây hiểu lầm hoặc quảng cáo không mang lại rủi ro trong dài hạn mua đi cơ hội.

Trong sự kiện Chainalysis Links ở Sydney vào ngày 21 tháng 6, Malcolm nói với Cointelegraph rằng điều này có nghĩa là xử lý các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử theo cách tương tự như các sản phẩm và dịch vụ tài chính khi nói đến quảng cáo và khuyến mại.

Vào tháng 3, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo của Vương quốc Anh (ASA) đã phát hành hướng dẫn mới yêu cầu các nhà quảng cáo phải nêu rõ mức độ rủi ro liên quan đến việc đầu tư vào tiền điện tử. Malcolm lưu ý rằng Singapore đã thực hiện một cách tiếp cận khác bằng cách cấm tất cả các hoạt động tiếp thị công khai tiền điện tử cho khách hàng bán lẻ một cách hiệu quả.

Không phải là cấm quảng cáo hoặc cấm bán tài sản cụ thể cho các bộ phận cụ thể của cộng đồng, mà thực sự là để đảm bảo rằng không có quảng cáo gây hiểu lầm, tiết lộ về những gì bạn thực sự mua khi bạn tham gia vào lĩnh vực này , cô ấy nói.

Malcolm cho biết ngoài các quy định về quảng cáo, cũng sẽ có một số biện pháp bảo vệ người tiêu dùng được đưa ra, chẳng hạn như yêu cầu đối với nền tảng giao dịch tiền điện tử để xác minh rằng khách hàng của họ hiểu những rủi ro khi đầu tư như một phần của quá trình tham gia của họ.

Khi bạn tham gia vào một số loại sàn giao dịch tiền điện tử hoặc nền tảng, bạn cần trả lời một số câu hỏi về [...] mức độ rủi ro trong không gian này hoặc bản chất của các rủi ro cụ thể.

Ý tưởng này nhiều hơn rằng có một số loại rào cản gia nhập mà bạn không thể chỉ nhảy vào và bắt đầu giao dịch.

Hội nghị đầu tiên của Úc

Sự kiện Chainalysis Links vào thứ Ba đã đánh dấu hội nghị trực tiếp đầu tiên cho nền tảng dữ liệu blockchain ở Úc. Khoảng 100 người tham gia đến từ cả lĩnh vực tiền điện tử và thương mại truyền thống và chính phủ.

Quốc hội Úc đã gửi những tín hiệu mạnh mẽ về sự cần thiết phải điều chỉnh thị trường tài sản kỹ thuật số.

Vào tháng 10 năm 2021, Ủy ban Thượng viện Úc với tư cách là Trung tâm Công nghệ và Tài chính đã đưa ra các khuyến nghị được chờ đợi nhiều về cách nó có thể điều chỉnh tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số.

Vào tháng 3, cuộc trò chuyện đã được nâng cao hơn nữa với một bài tư vấn về các nhà cung cấp dịch vụ thứ cấp tài sản tiền điện tử: Các yêu cầu cấp phép và lưu ký nhằm tìm kiếm phản hồi về các tiêu chuẩn ứng xử tối thiểu của các nhà cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử và các biện pháp bảo vệ cho người tiêu dùng.

Malcolm cho biết cô ấy mong đợi bất kỳ thay đổi nào đối với luật quảng cáo, khuyến mại và bảo vệ người tiêu dùng của Úc sẽ có hiệu lực trong vòng 6-12 tháng tới nhưng cho biết điều này cũng sẽ phụ thuộc vào mức độ ưu tiên của quy định về tiền điện tử đối với chính phủ Lao động được bầu gần đây. lên nắm quyền vào tháng 5.

Ba tuần sau bầu cử. Vì vậy chúng tôi vẫn chưa nghe được tin tức gì. Nhưng tôi chắc chắn sẽ mong đợi được nghe điều gì đó trước cuối năm nay về việc họ xem lịch trình cho [...] phần luật này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chainalysis, Caroline Malcolm, Quy định, Mảng,