Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Luật sư về tiền điện tử cho biết kháng cáo tiềm năng của SEC đối với Yield ít ảnh hưởng đến XRP

Luật sư về tiền điện tử cho biết kháng cáo tiềm năng của SEC đối với Yield ít ảnh hưởng đến XRP

23/07/2023 18:06 read81
Luật sư về tiền điện tử cho biết kháng cáo tiềm năng của SEC đối với Yield ít ảnh hưởng đến XRP

Luật sư Pro-XRP nổi tiếng John E. Deaton đã hạ thấp tác động tiềm ẩn của kháng cáo của Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) trong tình huống đang diễn ra chống lại Ripple về việc bán Token XRP dưới dạng chứng khoán chưa đăng ký.

SEC thúc đẩy khả năng kháng cáo chống lại phán quyết của Ripple

Vào ngày 13 tháng 7, Thẩm phán Hoa Kỳ Analisa Torres của Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận phía Nam của New York đã phán quyết rằng việc bán XRP theo chương trình không vi phạm luật chứng khoán Hoa Kỳ vì SEC không thể chứng minh các nhà đầu tư bán lẻ có lợi nhuận kỳ vọng từ khoản đầu tư này dựa trên nỗ lực kinh doanh hoặc quản lý của những người khác.

Quyết định dựa trên Phép thử Howey, trong đó nêu rõ rằng hợp đồng, giao dịch hoặc kế hoạch là hợp đồng đầu tư và do đó, là chứng khoán nếu đó là (1) khoản đầu tư tiền, (2) vào một doanh nghiệp chung, (3) với kỳ vọng thu được lợi nhuận (4) thu được từ nỗ lực của người khác.

Lần đầu tiên kể từ khi có phán quyết, vào ngày 21 tháng 7, SEC đã gợi ý rằng họ có thể kháng cáo phán quyết này trong một trong các đơn thỉnh cầu của mình trong một tình huống đang diễn ra khác chống lại Terraform Labs và người đồng sáng lập của nó, Do Kwon.

Luật sư của những bị cáo này trước đó đã đệ đơn đề nghị bác bỏ các cáo buộc đối với khách hàng của họ dựa trên phán quyết gần đây của Ripple. Tuy nhiên, SEC đã phản hồi bằng cách nói rằng phán quyết có lợi cho Ripple đã được quyết định sai và ủy ban có thể sớm khám phá các cách để xem xét lại phán quyết này.

Hồ sơ đã đọc:

Trái ngược với khẳng định của Bị đơn, phần lớn phán quyết của Ripple ủng hộ các tuyên bố của SEC trong tình huống này và bác bỏ các lập luận mà Bị đơn đã nêu ra ở đây. Tuy nhiên, đối với việc bán hàng theo chương trình và các hoạt động bán hàng khác, SEC phản đối một cách tôn trọng rằng Ripple xung đột và thêm các yêu cầu vô căn cứ đối với Howey và thế hệ con cháu của nó. Một cách tôn trọng, những phần đó của Ripple đã được quyết định sai và Tòa án này không nên tuân theo chúng. Nhân viên của SEC đang xem xét các con đường có sẵn khác nhau để xem xét thêm và dự định đề nghị SEC tìm kiếm sự xem xét đó.

Kháng cáo Tiềm năng của SEC Có khả năng không đáng kể – John Deaton

Để đáp lại liệu kháng cáo của SEC trong tình huống chống lại Ripple có thể hiện một bước thụt lùi đối với XRP hay không, luật sư tiền điện tử nổi tiếng và người ủng hộ XRP, Deaton đã đưa ra một triển vọng tích cực ngụ ý rằng điều đó còn lâu mới xảy ra.

Theo một tweet vào ngày 22 tháng 7, Deaton đã ủng hộ tuyên bố này nói rằng kháng cáo của SEC trước tiên sẽ mất hai năm để nhận được quyết định từ vòng thứ hai. Trong hệ thống pháp luật Hoa Kỳ, các tòa án vòng thứ hai đại diện cho một trong 13 Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ.

Hơn nữa, luật sư tuyên bố rằng giả sử vòng thứ hai đã xác định rằng việc áp dụng yếu tố Howey thứ ba là sai, Thẩm phán Hoa Kỳ Torres vẫn sẽ áp dụng hai yếu tố Howey đầu tiên và đi đến quyết định tương tự.

Deaton cũng tuyên bố rằng quyết định của Torres rõ ràng không phải là quyết định cuối cùng trong Tòa án Quận phía Nam của New York, và có khả năng một thẩm phán quận khác sẽ có kết luận khác.

Tuy nhiên, anh ấy bày tỏ rằng điều đó khó xảy ra, đặc biệt là khi Thẩm phán Torres đã đưa ra phán quyết này trích dẫn phán quyết trong vụ SEC kiện Telegram phổ biến, trong đó ủy ban đã giành được lệnh ngăn Telegram phân phối Token GRAMS với cáo buộc rằng nó là bảo mật chưa đăng ký.

Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức $0,7404, với mức tăng 3,58% trong ngày qua dựa trên dữ liệu từ Tradingview.

SECXRP giao dịch ở mức $0,7404 trên biểu đồ hàng ngày | Nguồn: Biểu đồ XRPUSD trên Tradingview.com

Hình ảnh nổi bật từ Bản tin Lãnh đạo, biểu đồ từ Tradingview.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, John Deaton, Ripple, Sec, Xrp,