Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mối quan tâm của ngân hàng truyền thống EU đối với tiền điện tử đang trở thành xu hướng chủ đạo

Mối quan tâm của ngân hàng truyền thống EU đối với tiền điện tử đang trở thành xu hướng chủ đạo

30/04/2022 09:28 read136
Mối quan tâm của ngân hàng truyền thống EU đối với tiền điện tử đang trở thành xu hướng chủ đạo

Công ty tiền điện tử của Thụy Sĩ Taurus đang cung cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ giám sát cho ngân hàng Pháp Banque Delubac Cie. Ngân hàng này gần đây đã được cấp trạng thái Nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số (DASP). Bây giờ nó có thể cung cấp các dịch vụ tài sản kỹ thuật số cho khách hàng của mình. Giám đốc điều hành của Taurus, Lamine Brahimi, cho biết, nhu cầu hiện đang trở nên chủ đạo.

Động thái này xuất phát từ hướng dẫn rõ ràng hơn trong khuôn khổ quy định đối với tiền điện tử khi Thị trường tài sản tiền điện tử hoạt động, hiện đang được hoàn thiện tại Nghị viện Châu Âu. MEP Ondrej Kovarik, một báo cáo viên hỗ trợ của MICA, đã nói thẳng với chúng tôi rằng,

MICA nhằm đảm bảo một phương pháp tiếp cận chung trên toàn thị trường, giải quyết những rủi ro mới mà tài sản tiền điện tử gây ra, đảm bảo khả năng dự đoán và sự hài hòa, đồng thời đưa ra một khuôn khổ thân thiện với sự đổi mới không phải là trở ngại cho những thay đổi tiềm ẩn trong thị trường, cho phép đổi mới trong lĩnh vực này, làm cho EU trở thành một khu vực tài phán hấp dẫn.

MICA đưa ra luật nhiều định nghĩa và khuôn khổ để xử lý tài sản kỹ thuật số hiện nằm ngoài luật hiện hành. Vào giờ thứ mười một, một sửa đổi gây tranh cãi để cấm khai thác bằng chứng công việc đã được loại bỏ khỏi đạo luật MICA.

Đạo luật kết quả đã được ca ngợi rộng rãi và các công ty châu Âu đang thực hiện các động thái để tận dụng sự rõ ràng. Gần đây, Tổng thống mới tái đắc cử của Pháp, Macron, đã bình luận về luật pháp rằng:

Tôi ủng hộ việc đạt được tiến bộ nhanh chóng đối với quy định MiCA, dựa trên cách tiếp cận cân bằng do Hội đồng thúc đẩy []. Pháp sẽ lưu ý rằng văn bản không ngăn cản sự đổi mới.

Brahimi tuyên bố rằng ngân hàng Pháp đã gây ra hiệu ứng domino khi có thêm nhiều công ty liên hệ với anh ta. làm thế nào chúng ta có thể tiến lên phía trước? ' Một trở ngại quan trọng đối với việc áp dụng chính thống là nỗi sợ phải điều hướng các chính sách quy định không rõ ràng. Cho rằng MICA vẫn chưa được phê chuẩn hoàn toàn thành luật, điều đó thể hiện sự tin tưởng vào bối cảnh pháp lý trong tương lai.

Tuy nhiên, một số khía cạnh trong quy định của EU vẫn làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của tiền điện tử ở châu Âu.

Kovarik cũng thông báo với chúng tôi rằng luật tiền điện tử được đề xuất hiện tại xung quanh ví không lưu trữ có thể có tác động bất lợi và gây ra xích mích với các giao thức hoàn toàn phi tập trung. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và thúc giục cải thiện các điều khoản này trong các cuộc thảo luận sắp tới tại các phiên tòa kỹ thuật với Hội đồng Châu Âu và Ủy ban Châu Âu .

Có vẻ như có các thành viên của Nghị viện Châu Âu muốn đảm bảo sự đổi mới tiếp tục trong không gian tiền điện tử và hiểu rằng các quyết định quản lý kém có thể cản trở sự phát triển công nghệ trong khu vực như thế nào.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Ngân hàng, Quy định,