Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng blockchain giao dịch chứng khoán OTC tiến lên phía trước với sự chấp thuận của SEC

Nền tảng blockchain giao dịch chứng khoán OTC tiến lên phía trước với sự chấp thuận của SEC

17/04/2023 21:15 read89
Nền tảng blockchain giao dịch chứng khoán OTC tiến lên phía trước với sự chấp thuận của SEC

Sau khi được phê duyệt, cả SEC và FINRA sẽ trở thành cơ quan giữ Chứng chỉ trong blockchain riêng tư, cho phép các cơ quan quản lý xem các giao dịch và truy cập quản trị mạng.

Một công ty Delaware đang xin đăng ký với Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để thực hiện giao dịch mua bán chứng khoán không cần kê đơn (OTC).

BlackStar Enterprise Group đã phát triển nền tảng này từ năm 2018 và đã dành gần hai năm để liên lạc với cơ quan quản lý, trả lời hàng chục câu hỏi và nhận xét từ các máy chấm thi. Gần đây, công ty đã thực hiện bước tiếp theo trong việc cung cấp một kế hoạch chi tiết cho bộ phận Giao dịch và Thị trường của SEC về cách các nền tảng của họ sẽ được vận hành.

Giám đốc điều hành của BlackStar Joseph Kurczodyna nói với Cointelegraph rằng ông đã xin phép SEC để xây dựng bản demo nền tảng vào năm 2018. Chúng tôi đã chứng minh rằng chứng khoán đã đăng ký tại Hoa Kỳ có thể được giao dịch kỹ thuật số trên một blockchain, rằng quy trình này tuân thủ văn phòng hỗ trợ của đại lý môi giới và SEC các quy tắc," giám đốc điều hành cấp cao nhận xét.

Nền tảng này sẽ cho phép giao dịch chứng khoán OTC trong hệ sinh thái môi giới được quản lý hiện có từ Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA) và SEC, công ty cho biết trong hồ sơ của mình. Như đã nêu trong tài liệu:

Ví dụ: khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng tài khoản môi giới và đại lý môi giới và đại lý chuyển nhượng sẽ tiếp tục duy trì hồ sơ giữ cổ phiếu. [...] Tất cả các nhiệm vụ lưu ký nhằm mục đích giữ nguyên vì nền tảng sẽ chuyển thông tin khách hàng được mã hóa để mua hoặc bán các đơn đặt hàng cho các bên thích hợp."

Theo Investopedia, OTC đề cập đến quá trình giao dịch chứng khoán thông qua mạng lưới đại lý môi giới, thay vì thông qua một sàn giao dịch tập trung như sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Nền tảng BlackStar được xây dựng trên một blockchain riêng tư và được cung cấp bởi Cơ sở dữ liệu sổ cái lượng tử của Amazon. Kurczodyna cho biết nó sẽ vẫn trong giai đoạn thử nghiệm cho đến khi được cấp phép cho một đại lý môi giới, công ty thanh toán bù trừ hoặc Hệ thống giao dịch thay thế (ATS).

Sau khi được phê duyệt, cả SEC và FINRA sẽ trở thành cơ quan giữ Chứng chỉ trong blockchain, với toàn quyền truy cập vào các giao dịch. Token, tài sản tiền điện tử và giao dịch bán khống sẽ không được hỗ trợ trên nền tảng.

Từ quan điểm thời gian, chúng tôi cảm thấy đây là thời điểm thú vị cho BlackStar. Nền tảng giao dịch kỹ thuật số được đề xuất của chúng tôi [...] có khả năng giúp giải quyết nhiều vấn đề giao dịch hiện có, bao gồm những lo ngại liên quan đến gian lận trên thị trường tài chính Hoa Kỳ, Kurczodyna tuyên bố, người tin rằng nền tảng này sẽ tăng tính minh bạch và giảm thiểu rủi ro khi đầu tư vào cổ phiếu OTC.

Một sự phát triển tương tự đang diễn ra ở Đức, nơi chính phủ muốn sử dụng công nghệ blockchain để thúc đẩy giao dịch chứng khoán. Một đạo luật được đưa ra gần đây nhắm mục tiêu số hóa thị trường vốn thông qua việc phát hành chứng khoán điện tử trên blockchain, nhằm mục đích làm cho thị trường chứng khoán dễ tiếp cận hơn đối với các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ.

Tạp chí: Mùa đông tiền điện tử có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của hodlers

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SEC, Hoa Kỳ, Cổ phiếu, OTC,