Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nexo bác bỏ tuyên bố họ lừa gạt một tổ chức từ thiện cho trẻ em là tin giả

Nexo bác bỏ tuyên bố họ lừa gạt một tổ chức từ thiện cho trẻ em là tin giả

27/06/2022 18:08 read154
Nexo bác bỏ tuyên bố họ lừa gạt một tổ chức từ thiện cho trẻ em là tin giả

Trong một bài đăng trên blog gần đây, Nexo đã trả lời những cáo buộc lố lăng coi họ là những chiến dịch bôi nhọ và dối trá rõ ràng.

Nền tảng cho vay và cho vay kêu gọi độc giả bỏ qua tin tức giả mạo và cập nhật thông tin trong thời gian đầy thử thách này.

Người bán khống tìm kiếm lợi nhuận thông qua tin tức giả mạo

Nexo tuyên bố họ là nạn nhân của các chiến dịch bôi nhọ của các tài khoản Twitter ẩn danh, có ý định trục lợi bằng cách bán khống trong thời điểm thị trường gặp khó khăn.

Một số tài khoản Twitter ẩn danh đang sử dụng những lời nói dối và xuyên tạc trong một chiến dịch bôi nhọ khác chống lại Nexo và thu lợi từ các lệnh bán ngắn hạn trong một thị trường khó khăn.

Khi ủng hộ tuyên bố này, Nexo đã đưa ra công thức điển hình cho tin tức giả mạo để hướng dẫn độc giả về những điều cần chú ý.

Bài đăng tiếp tục bằng cách nói rằng phương pháp bắt đầu bằng cách đưa ra một tuyên bố không thể dò được nhằm thao túng người đọc từ bỏ logic trong khi đồng thời đạt được lượt theo dõi trực tuyến thông qua giật gân.

bất chấp việc Nexo đề cập đến việc bị tấn công bởi một số tài khoản Twitter ẩn danh, nhưng họ đã chỉ ra @otteroooo, đặc biệt là một tweet cáo buộc những người sáng lập công ty đang bòn rút tiền từ một tổ chức từ thiện.

Để làm mất uy tín của người tố cáo, Nexo đã trình bày ảnh chụp màn hình của một cuộc trò chuyện trong đó @otteroooo yêu cầu 50.000 USDC để bán tài khoản Twitter.

Hơn nữa, tuyên bố bòn rút tiền từ một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em ở Bulgaria liên quan đến một người đàn ông tên là Constantine Krastev. Người đồng sáng lập Nexo là Kosta Kantchev, một người hoàn toàn khác.

Các kỹ thuật khác được Nexo đề cập bao gồm trang trí các tuyên bố bằng thông tin hấp dẫn nhưng không liên quan, liên kết với các tổ chức chính phủ, kiểm duyệt bình luận để kiểm soát câu chuyện và giả vờ có ý định cao cả.

Bài đăng được ký kết bằng cách kêu gọi độc giả thực hiện phán đoán trong việc phân biệt tin tức thật với tin tức giả với một chương trình nghị sự để thu lợi từ sự thất bại.

Giữa muôn vàn ồn ào, đôi khi thật khó để phân biệt đâu là thứ đáng để bạn quan tâm và đâu là cố gắng thu lợi tài chính từ nó.

@otteroooo vẫn thách thức gọi thủ đoạn của mafia Bulgaria của Nexo là một nỗ lực dễ thương để bịt miệng anh ta. Anh ta tuyên bố cuộc thảo luận mua tài khoản Twitter là một nỗ lực để bịt miệng anh ta và bôi nhọ danh tiếng của anh ta.

Nexo tuyên bố đó là dung môi

Sự sụp đổ từ mùa đông tiền điện tử có một số nền tảng đang chịu áp lực. Tuy nhiên, Nexo khẳng định cách tiếp cận thận trọng và chiến lược quản lý rủi ro nghiêm ngặt của mình đã định vị rất tốt trong giai đoạn khó khăn này.

Vào đỉnh điểm của thảm họa Three Arrows Capital (3AC), Nexo đã tweet rằng họ không có liên quan đến công ty. Hai năm trước, Nexo cho biết họ đã cắt giảm hạn mức tín dụng không có bảo đảm từ 3AC, sau khi phát hiện ra rằng họ chỉ đơn giản là người trung gian trong giao dịch đó.

Bài đăng mà Nexo bác bỏ tuyên bố họ lừa đảo một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em vì tin tức giả mạo xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Tin đồn,