Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nexo đề nghị mua lại các khoản vay của Celsius trong bối cảnh việc rút tiền bị đình chỉ

Nexo đề nghị mua lại các khoản vay của Celsius trong bối cảnh việc rút tiền bị đình chỉ

13/06/2022 16:55 read205
Nexo đề nghị mua lại các khoản vay của Celsius trong bối cảnh việc rút tiền bị đình chỉ

Nền tảng Nexo có thể giải cứu khách hàng của Celsius sau khi Mạng lưới Celsius mất khả năng thanh toán.

Có một tia hy vọng cho nạn nhân gần đây nhất của thị trường giảm giá. Sau các báo cáo rằng Celsius không có khả năng thanh toán, Nexo đang đề nghị mua lại.

Một đại diện của Nexo nói với Cointelegraph rằng Nexo đang cố gắng làm điều đúng đắn vì họ lưu tâm đến những hậu quả đối với các nhà đầu tư bán lẻ cộng đồng tiền điện tử.

Celsius đã đình chỉ tất cả các giao dịch rút tiền trong mạng vào thứ Hai; người dùng không thể truy cập vào tiền của họ. Trong một bức thư ngỏ, Nexo đã mở rộng một lời đề nghị chính thức để mua lại các tài sản đủ điều kiện của Mạng lưới Celsius sau khi việc rút tiền của họ bị đóng băng. Bức thư viết:

Nexo, các đối tác và chi nhánh của nó có thể dễ dàng mua được từ một phần Celsius hoặc tất cả các khoản phải thu cho vay thế chấp đủ điều kiện, chưa thanh toán được đảm bảo bằng tài sản thế chấp tiền điện tử cầm cố tương ứng của họ, tuân theo các yêu cầu về quản lý rủi ro và tài sản thế chấp của Nexo.

Tóm lại, nhóm Nexo sẽ tiếp thu tất cả các khoản vay của Celsius và có được cơ sở dữ liệu khách hàng của mình. Nhóm Nexo đã để bảy ngày để nhóm Celsius phản hồi, vì đề xuất sẽ chấm dứt vào ngày 20 tháng 6.

Trong một ngày cuối tuần đầy biến động của hành động thị trường, lời kêu gọi trợ giúp đầu tiên của Nexo đã bị nhóm Celsius chống lại vào ngày 12 tháng 6:

Hôm qua [12 tháng 6], chúng tôi đã liên hệ với nhóm Celsius để đề nghị hỗ trợ, nhưng sự giúp đỡ của chúng tôi đã bị từ chối.

Riêng biệt, Nexo đã trấn an các nhà đầu tư rằng các quỹ an toàn. Đại diện Nexo nói với Cointelegraph rằng họ là công ty cho vay tiền điện tử đầu tiên công khai sách của mình cho công chúng trong thời gian thực vào tháng 9 và mời tất cả các đối thủ cạnh tranh cũng như các nền tảng tiền điện tử có trách nhiệm đi theo hướng dẫn của chúng tôi.

Các đối thủ bao gồm Ledn, một nền tảng sản phẩm tiết kiệm và tín dụng chỉ sử dụng Bitcoin (BTC) đã đưa ra các tuyên bố tương tự để lan truyền sự bình tĩnh giữa các nhà đầu tư. Trong một tweet, Ledn chia sẻ rằng các khoản đầu tư của khách hàng là an toàn. Giám đốc điều hành BlockFi, Zac Prince đã tweet rằng doanh nghiệp của anh ấy đang hoạt động bình thường. Ledn, Nexo và Blockfi đã từng cởi mở để nói về các mô hình kinh doanh của họ với Cointelegraph trước đây.

Nexo không phải là công ty duy nhất ứng phó với nhiệt độ C. Người theo chủ nghĩa tối đa Bitcoin Cory Klippsten, người sáng lập nền tảng giao dịch chỉ sử dụng Bitcoin Swan Bitcoin (người trước đây gọi độ C là rủi ro) đã đưa ra một chiếc phao cứu sinh cho các nhà đầu tư ở độ C.

Đối với một số nhà bình luận, chẳng hạn như nhà phân tích Will Clemente, so sánh giữa vụ nổ của Luna và khả năng mất khả năng thanh toán rõ ràng của Celsius là quá khó để bỏ qua:

Như Klippsten và Nexo đã nói rõ, cộng đồng tiền điện tử đang cố gắng hạn chế sự sụp đổ ngay lập tức của tình trạng vỡ nợ được báo cáo của Celsius. Người phát ngôn của Nexo cho biết "[Nexo] hy vọng C sẽ chấp nhận sự giúp đỡ này và càng ít nhà đầu tư càng bị ảnh hưởng xấu."

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: CeFi, Mua lại, độ C, Nexo,