Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66393 $
0.53%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3020 $
1.80%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
577,25 $
0.64%
Tỷ giá Solana SOL SOL
169,08 $
1.23%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5220 $
0.75%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,74 $
0.80%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1536 $
1.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4792 $
2.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.01%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,20 $
4.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1243 $
0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,29 $
2.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
16,29 $
1.64%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,93 $
4.52%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
8,51 $
2.62%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7084 $
1.20%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
1.16%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,86 $
3.73%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFT .NYC mong đợi "khán giả đa dạng và chiết trung" sẽ thúc đẩy câu chuyện về tiện ích của NFT

NFT .NYC mong đợi "khán giả đa dạng và chiết trung" sẽ thúc đẩy câu chuyện về tiện ích của NFT

17/06/2022 21:45 read159
NFT .NYC mong đợi

Người đồng sáng lập và phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của NFT.NYC đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các giá trị và đặc điểm ưu tiên cộng đồng của họ.

NFT.NYC, một trong những sự kiện Token không thể xóa được (NFT) lớn nhất trong năm dương lịch, đang chuẩn bị mở cửa cho năm thứ tư, kỷ niệm sự đa dạng của NFT trên mười sáu lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật, phim ảnh, thể thao và bán vé.

được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 6, sự kiện bom tấn này sẽ đóng vai trò là nơi hội tụ toàn cầu của tất cả mọi người trong thế giới NFT, giới thiệu 1.500 diễn giả trên khắp các bảng, các cuộc trò chuyện, trò chuyện trực tuyến và hàng trăm sự kiện bật lên. Số lượng người tham dự dự kiến sẽ tăng từ 5.600 của năm ngoái lên hơn 15.000 vào khoảng thời gian này.

Cointelegraph đã nói chuyện với người đồng sáng lập và phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của NFT.NYC, Jodee Rich và Quinn Button, cũng như doanh nhân Web3 Michael Litman, để nghe thêm về kỳ vọng của họ đối với sự kiện ở New York. Họ cũng thảo luận về cách các điều kiện thị trường hiện tại có thể tác động đến động lực của phong trào NFT và các cuộc trò chuyện nghệ thuật mà nó vun đắp.

Với ý thức nhấn mạnh đến việc ưu tiên mong muốn của cộng đồng hơn là các thương hiệu hoặc tập đoàn, nhóm NFT.NYC đã chọn 221 nghệ sĩ quốc tế mới nổi từ ứng dụng Pool trên 5.000 người để trưng bày tác phẩm của họ trên Times Square Billboard và trong toàn bộ khách sạn Marriott.

Sau sự kiện, những nghệ sĩ này sẽ có cơ hội đúc tác phẩm của họ với mức giá họ chọn và giữ lại 75% tổng doanh thu được tạo ra từ việc bán hàng chính và tiếp theo. Chi tiết cụ thể về việc mua hàng vẫn sẽ được công bố.

Nói về cộng đồng những người hâm mộ NFT phổ biến được lên kế hoạch hội tụ tại The Big Apple, Rich tự hào chia sẻ rằng đó là một đối tượng rất đa dạng và phong phú ":

Vấn đề của chúng tôi là mang lại tiếng nói cho cộng đồng. Đó là những gì chúng tôi muốn làm ngay từ đầu. Chúng tôi không phải là một sự kiện săn lùng những người nổi tiếng, chúng tôi muốn cộng đồng cảm thấy rằng đây là nơi họ có thể đứng trên sân khấu và nói chuyện với những người còn lại trong cộng đồng.

Ý định kiên quyết này nhằm tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ và niềm đam mê với một nền tảng có lẽ được chứng kiến một cách khéo léo nhất bằng sự ra đời của Unconference - một sân khấu ngẫu hứng, không theo lịch trình chào đón tất cả các khách mời dành thời gian mười phút để chia sẻ ý tưởng và tầm nhìn của họ về không gian.

Ether (ETH) được cho là tài sản không thể thiếu trong không gian NFT, nhưng đang duy trì mức giá 1.200 đô la vào thời điểm viết bài một cách bấp bênh, đã giảm 35% trong tuần.

Xu hướng giảm này đã gây ra những hậu quả liên tục lên giá sàn và cảm xúc mua hàng của các bộ sưu tập NFT hàng đầu - đáng chú ý nhất là các dự án hồ sơ - ảnh hưởng đến thị trường giảm giá đầu tiên của nó.

Nói về tác động tiềm tàng mà vận may này có thể có đối với câu chuyện tổng thể, Rich rất muốn thể hiện rằng nghệ thuật là tiện ích chính của NFTs và rằng sự phấn khích của anh ấy vẫn dành cho các mối quan hệ và tình bạn sẽ được hình thành tại sự kiện, đặc biệt là những khoảnh khắc tình cờ trong các cuộc trò chuyện trực tiếp thông thường và giữa các diễn giả trên cùng một sân khấu.

Quinn Button, Phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của NFT.NYC, đồng tình với đánh giá rằng vô số tình huống sử dụng cho tiện ích sẽ được trình chiếu trong thời gian dài trên khắp các lĩnh vực khác nhau, làm nổi bật âm nhạc như một người xem:

Tôi nghĩ một tiện ích thú vị của NFT là nó sẽ phá vỡ ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào, cho dù đó là quyền bản quyền, hàng hóa hay tạo ra các dòng doanh thu mới để thực sự kết nối các nhạc sĩ với người hâm mộ của họ.

NFTs for Good đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong năm nay, đặc biệt là liên quan đến sự hỗ trợ của nỗ lực cứu trợ nhân đạo Ukraine và các chương trình nghị sự về đa dạng văn hóa.

Tại NFT.NYC, các chủ đề trong lĩnh vực đó như tính bền vững, sức khỏe tinh thần và sức khỏe, và hoạt động từ thiện sẽ được nêu bật trong tổng số 28 cuộc thảo luận và tọa đàm tại Edison Ballroom South do Chingari tổ chức từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 6.

Phóng viên của WebGiaCoin, Rachel Wolfson sẽ tổ chức một cuộc trò chuyện bên lửa dài 15 phút vào ngày 22 tháng 6 với tiêu đề: 'Phá vỡ văn hóa câu lạc bộ con trai trong tiền điện tử: Cách NFTs đưa phụ nữ vào Web3' tại Edison Ballroom Main.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFT.NYC, Xem trước NFT.NYC, Jodee Rich, Nút Quinn, Michael Litman,