Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60847 $
-0.19%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2912 $
-0.28%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,52 $
-0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,74 $
0.02%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5062 $
-0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,87 $
-0.56%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1436 $
-0.32%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4396 $
0.07%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.14%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,54 $
-0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1268 $
0.07%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,69 $
-0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
431,34 $
-0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,36 $
-0.03%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.55%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6781 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,66 $
-0.14%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
0.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngân hàng Trung ương Anh và các cơ quan quản lý đánh giá quy định về tiền điện tử trong một loạt các báo cáo mới

Ngân hàng Trung ương Anh và các cơ quan quản lý đánh giá quy định về tiền điện tử trong một loạt các báo cáo mới

25/03/2022 11:20 read141
Ngân hàng Trung ương Anh và các cơ quan quản lý đánh giá quy định về tiền điện tử trong một loạt các báo cáo mới

Một loạt các tài liệu liên quan đến nhau nhắc nhở các tổ chức tài chính về trách nhiệm của họ và xem xét tình trạng quy định về tiền điện tử ở Vương quốc Anh

Ủy ban Chính sách Tài chính của Ngân hàng Anh và các cơ quan quản lý khác của Vương quốc Anh đang đánh giá quy định về tiền điện tử sau khi xuất bản báo cáo về sự ổn định tài chính liên quan đến tiền điện tử và tài chính phi tập trung.

Báo cáo của BoE đã được công bố vào thứ Năm và Cơ quan quản lý tài chính, hoặc FCA, cùng với Cơ quan quản lý bảo mật ngân hàng, hoặc PRA, cũng đồng thời phát hành các tài liệu mà tất cả đều tham khảo lẫn nhau.

Ủy ban Ngân hàng, hay FPC, đã tuyên bố trong báo cáo 40 trang của mình rằng tiền điện tử và DeFi gây ra rủi ro hạn chế đối với sự ổn định của hệ thống tài chính Vương quốc Anh, nhưng họ nhận thấy rủi ro tăng lên khi các tài sản này được kết nối với nhau nhiều hơn với hệ thống tài chính rộng lớn hơn. Đáp lại, FPC hứa sẽ đánh giá những rủi ro đó và đưa ra các khuyến nghị.

Báo cáo cho thấy khuôn khổ quy định hiện có đủ để giảm thiểu rủi ro trong đó công nghệ tiền điện tử phục vụ các mục đích tương tự như tài chính truyền thống. FPC hoan nghênh các đề xuất của Kho bạc về quy định stablecoin, bao gồm cả đề xuất đưa Ngân hàng vào xử lý và bày tỏ sự ủng hộ đối với các nỗ lực quốc tế để điều chỉnh các ứng dụng DeFi.

FPC đã khuyên các tổ chức tài chính nên có cách tiếp cận đặc biệt thận trọng và thận trọng đối với bất kỳ việc áp dụng tiền điện tử hoặc DeFi nào cho đến khi khuôn khổ quy định mạnh mẽ hơn. Trong bối cảnh đó, Phó Thống đốc kiêm Giám đốc điều hành PRA Sam Woods đã viết một lá thư Gửi Giám đốc điều hành cho các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các công ty đầu tư được chỉ định về việc tiếp xúc với các loại tiền điện tử, đề cập rõ ràng đến báo cáo FPC và thông báo của FCA.

Phần lớn bức thư của Woods được đưa ra với nội dung nhắc nhở những người được giải quyết về các chính sách và khuôn khổ quy định hiện hành, vì sự quan tâm ngày càng tăng của họ. Bức thư cũng yêu cầu hoàn thành một cuộc khảo sát về mức độ tiếp xúc với tiền điện tử hiện có của các tổ chức và kế hoạch trong năm, đến hạn vào ngày 3 tháng 6.

Thông báo của FCA nhắc nhở các công ty được quản lý về các nghĩa vụ hiện có của họ khi họ tương tác hoặc tiếp xúc với các tập tin tiền điện tử và các dịch vụ liên quan. Nó chạy qua một danh sách các nghĩa vụ đó, bao gồm cả việc làm rõ ràng với khách hàng về quy định và rủi ro cũng như các cân nhắc về bảo mật và lưu ký.

FCA đặc biệt chú ý đến việc đăng ký và chống rửa tiền, chỉ ra danh sách khổng lồ các doanh nghiệp tiền điện tử chưa đăng ký. Cơ quan này đã tiến hành điều tra một số doanh nghiệp đó. Tất cả các doanh nghiệp tiền điện tử chưa đăng ký và đã đăng ký tạm thời phải hoàn thành đăng ký trước ngày 31 tháng 3 hoặc đối mặt với khả năng đóng cửa ở Vương quốc Anh

Đây không phải là phạm vi đầy đủ của các tài liệu liên quan đến tiền điện tử của Ngân hàng Anh được công bố vào ngày 24 tháng 3. Các phản hồi cho Tài liệu thảo luận của Ngân hàng Anh về các dạng tiền kỹ thuật số mới cũng đã xuất hiện. Nó đề cập đến tài liệu thảo luận do Ngân hàng phát hành năm ngoái về tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. FPC lưu ý rằng Ngân hàng và Kho bạc sẽ khởi động một cuộc tham vấn về CBDC trong năm nay.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định về tiền điện tử của Vương quốc Anh, Ngân hàng Anh, Quy định DeFi, Cơ quan quản lý tài chính, Cơ quan quản lý ngân hàng Prudential,