Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63900 $
0.42%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3118 $
0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,85 $
0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,14 $
0.03%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5304 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1601 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,75 $
-0.33%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4636 $
-0.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,36 $
0.62%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1223 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,13 $
-0.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
463,51 $
-0.11%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,32 $
0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.24%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7293 $
0.08%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,17 $
0.14%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,69 $
-0.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà hoạt động LGBTQ và người sáng lập HedgeUp (HDUP) tạo ra hệ sinh thái đánh bật Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE) ra khỏi nước

Nhà hoạt động LGBTQ và người sáng lập HedgeUp (HDUP) tạo ra hệ sinh thái đánh bật Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE) ra khỏi nước

09/05/2023 05:06 read108
Nhà hoạt động LGBTQ và người sáng lập HedgeUp (HDUP) tạo ra hệ sinh thái đánh bật Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE) ra khỏi nước

Một thành viên của cộng đồng LGBTQ đã thành lập một trong những hệ sinh thái toàn diện nhất trên Web3. Được gọi là HedgeUp (HDUP), hệ sinh thái này được thiết lập để cạnh tranh với các dự án lâu đời như Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE).

Bằng chứng rõ ràng hơn về điều này, token HDUP, đang được bán trước, đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư, kể cả những người đến từ Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB).

Mua HedgeUp ngay

Tài sản thay thế bằng tiền điện tử

Hệ sinh thái HedgeUp (HDUP) sẽ hỗ trợ trung tâm của nó – một nền tảng giao dịch tài sản thay thế. Theo người sáng lập, họ đã tạo ra thị trường này để cung cấp một nền tảng nơi các nhà đầu tư tiền điện tử có thể thuận tiện đầu tư vào các loại tài sản thay thế như kim loại quý, đồ uống quý hiếm, tác phẩm nghệ thuật và đồ trang sức có giá trị.

Để thực hiện điều này, HedgeUp (HDUP) có kế hoạch hợp tác với một số công ty mới thành lập và nhà cung cấp để mã hóa tài sản thành Token không thể thay thế (NFT). Các NFT này sẽ đóng vai trò đại diện cho các tài sản trên blockchain. Vì vậy, khi mọi người giao dịch chúng, họ sẽ giao dịch một phần của sản phẩm cơ bản.

Ngoài ra còn có Token HDUP, đóng vai trò là tiền tệ chính thức cho hệ sinh thái. Sau khi thị trường hoạt động, các nhà đầu tư sẽ có thể sử dụng HedgeUp (HDUP) để mua NFT được hỗ trợ bằng tài sản. Họ cũng sẽ sử dụng nó để thanh toán phí giao dịch và phí giao dịch cũng như bỏ phiếu trên DAO HedgeUp (HDUP).

Nhóm HedgeUp nói rằng những người giữ HedgeUp (HDUP) sẽ nhận được nhiều lợi ích trong hệ sinh thái. Các đặc quyền này khác nhau tùy thuộc vào mức độ giữ của HedgeUp (HDUP). Tuy nhiên, một số lợi ích chung bao gồm giảm giá phí và dịch vụ và quyền truy cập vào lớp chính trực tuyến HDUP. Các nhà đầu tư có cơ hội tích lũy HedgeUp (HDUP) thông qua đợt bán trước.

Nói về masterclass, hệ sinh thái HDUP bao gồm một nền tảng giáo dục. Tại đây, những người giữ HDUP sẽ nhận được lời khuyên từ các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm. Chúng bao gồm các chiến lược rút lui, những kẻ phá vỡ ngành và có tư duy đúng đắn khi đưa ra quyết định đầu tư.

Tất cả những thứ này sẽ được xây dựng trên blockchain Ethereum. Tuy nhiên, dự án đã gợi ý về khả năng chuyển sang giao thức Binance Chain và Stellar trong tương lai.

Cạnh tranh với các loại tiền điện tử đã được thiết lập

Rất ít dự án quản lý để tạo ra bất kỳ thứ gì mạnh mẽ như những gì HedgeUp đang cố gắng xây dựng. Hầu hết các dự án tiền điện tử đều thiếu đủ tiện ích để làm cho chúng trở nên đáng giá. Đây là tình huống đối với các loại tiền điện tử đã được thiết lập, như Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE).

Với mức vốn hóa thị trường hơn 10 tỷ đô la, Dogecoin (DOGE) là loại tiền điện tử lớn thứ 8. Tuy nhiên, phần lớn giá trị của nó là do đầu cơ thuần túy. Dogecoin (DOGE) là một đồng xu meme. Nó có một số tiện ích – Tesla và SpaceX chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin (DOGE) cho một số hàng hóa nhất định, nhưng điều này không tạo thành một hệ sinh thái thực sự.

Mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn đối với Shiba Inu (SHIB). Token có vốn hóa thị trường hơn 5 tỷ USD nhưng không có tiện ích hoặc hệ sinh thái thực sự nào để hỗ trợ nó. bất chấp việc nhóm Shiba Inu (SHIB) đang cố gắng tạo ra một số thứ trong số đó, nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài và kém cỏi so với HedgeUp (HDUP).

Đây có lẽ là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) đã mua HedgeUp (HDUP).

Nhấp vào các liên kết bên dưới để biết thêm thông tin về việc bán trước HedgeUp (HDUP):

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Điện tín: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: