Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67179 $
0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2480 $
0.40%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,75 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
171,92 $
0.31%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5156 $
0.32%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1380 $
-0.10%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1659 $
0.08%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,94 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3333 $
0.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,54 $
0.82%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
351,25 $
0.82%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,03 $
1.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,03 $
0.56%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,08 $
-0.19%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
68,97 $
0.98%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhìn thoáng qua về động lượng tích cực trong một thị trường giảm giá tổng thể? Báo cáo

Nhìn thoáng qua về động lượng tích cực trong một thị trường giảm giá tổng thể? Báo cáo

12/09/2022 23:40 read111
Nhìn thoáng qua về động lượng tích cực trong một thị trường giảm giá tổng thể? Báo cáo

Giá Bitcoin kết thúc tháng 8 với xu hướng giảm 13,4%, nhưng BTC gần đạt đến mức cao nhất mọi thời đại về nguồn cung giữ dài hạn là 13,61 triệu cho tín hiệu tăng giá.

Nhìn vào các phân đoạn khác nhau của ngành công nghiệp blockchain, chúng dường như phản ứng với các sự kiện trong thế giới rộng lớn hơn. Trong khi một phân khúc như Token không khả dụng (NFT) có thể có sự gia tăng đột ngột về lãi suất và đầu tư, các lĩnh vực khác như tài chính phi tập trung (DeFi) có thể chậm lại hoặc trì trệ. Tháng 8 cũng không có gì khác biệt, tháng 8 đã chứng kiến những dấu hiệu tích cực, chẳng hạn như số lượng người giữ dài hạn Bitcoin gần đạt mức cao nhất mọi thời đại trước đó là hơn 13,6 triệu. Các phân khúc khác, chẳng hạn như GameFi, đã giảm 13,8% lượng người dùng mới trong không gian từ tháng Bảy.

Điều quan trọng đối với những người tham gia vào ngành công nghiệp blockchain là phải nắm bắt được nhịp đập của các khu vực khác nhau của thị trường và Thông tin chi tiết về nhà đầu tư mới nhất của WebGiaCoin Research phân tích các chỉ số chính từ các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp blockchain. Nhà phân tích của WebGiaCoin Research đã xem xét 10 phân đoạn trong không gian blockchain, bao gồm quy định, khai thác tiền điện tử, Token bảo mật, các dẫn xuất Bitcoin và Ether và các hoạt động đầu tư mạo hiểm.

Tải xuống và mua báo cáo này trên Cointelegraph Research Terminal.

Những người giữ Bitcoin dài hạn gần mức cao nhất mọi thời đại

Vào cuối tháng 8, nguồn cung do những người giữ Bitcoin dài hạn nắm giữ là 6.000 đồng tiền còn cách xa với mức ATH là 13,61 triệu đồng. Nguồn cung cấp giữ dài hạn là số lượng tiền xu đã không di chuyển trong hơn 155 ngày. Con số này chiếm 70,6% tổng nguồn cung chưa hoàn thành và là khối giữ mà tại đó xác suất bán và chi tiêu trong tương lai giảm đi.

Con số cao như vậy đánh dấu một tín hiệu tăng giá rất cao, cho ta cái nhìn sâu sắc về nguồn cung có thể có trên thị trường trong tương lai. Tuy nhiên, đây chỉ là một mặt của phương trình cung và cầu và tiền điện tử không hoạt động trong môi trường chân không bên ngoài các điều kiện kinh tế vĩ mô tổng thể. Như có thể thấy trong biểu đồ bên dưới, giá BTC đã giảm ngay cả khi nguồn cung rời khỏi thị trường.

NFTs, cổ phiếu tiền điện tử và đầu tư mạo hiểm đưa ra những cảnh báo thận trọng

Hầu hết các phân khúc phân tích tháng 8 trong báo cáo mới nhất cho thấy điểm Thông tin chi tiết về nhà đầu tư biểu thị một giai đoạn cảnh báo. Điều này bao gồm NFTs, đã chứng kiến các giao thức vay mượn như BendDAO gặp vấn đề về thanh khoản, mang lại một số cơ hội tuyệt vời để tham gia vào các dự án NFT blue-chip có giá trị cao.

Dòng vốn đầu tư mạo hiểm (VC) tiếp tục xu hướng giảm vốn đầu tư trong tháng 8, giảm hơn 31% so với tháng trước. Nó có lẽ không phải là một ngạc nhiên, vì các công ty dường như vẫn sợ rủi ro trong những thời điểm không chắc chắn này, chủ yếu đầu tư vào các dự án vững chắc với thời gian dài hạn. Đây là một xu hướng cũng được thấy trong các cổ phiếu tiền điện tử, với biểu đồ bên dưới cho thấy một số công ty có cổ phiếu có lợi nhuận hàng tháng âm.

Nhóm nghiên cứu Cointelegraph

Bộ phận nghiên cứu Cointelegraph bao gồm một số tài năng tốt nhất trong ngành công nghiệp blockchain. Tập hợp sự chặt chẽ về mặt học thuật và được chắt lọc thông qua kinh nghiệm thực tế, dày công giành được, các nhà nghiên cứu trong nhóm cam kết mang đến nội dung sâu sắc, chính xác nhất hiện có trên thị trường.

Demelza Hays, Ph.D., là giám đốc nghiên cứu của WebGiaCoin. Hays đã biên soạn một nhóm các chuyên gia về chủ đề từ khắp các lĩnh vực tài chính, kinh tế và công nghệ để cung cấp cho thị trường nguồn hàng đầu cho các báo cáo ngành và phân tích sâu sắc. Nhóm sử dụng API từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp thông tin và phân tích chính xác, hữu ích.

Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm tổng hợp trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và nghiên cứu truyền thống, nhóm Nghiên cứu Cointelegraph có vị trí hoàn hảo để sử dụng các tài năng tổng hợp của mình vào mục đích sử dụng phù hợp với Báo cáo thông tin chi tiết về nhà đầu tư.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Các ý kiến được trình bày trong bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung và không nhằm đưa ra lời khuyên hoặc khuyến nghị cụ thể cho bất kỳ cá nhân nào hoặc về bất kỳ sản phẩm đầu tư hoặc bảo mật cụ thể nào.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: