Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67055 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2470 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9988 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,56 $
0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
168,44 $
-0.43%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5140 $
0.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1350 $
0.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1648 $
-0.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,93 $
-0.33%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3303 $
0.05%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,59 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.24%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
353,59 $
0.44%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,09 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,04 $
0.32%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,99 $
0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,26 $
0.38%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Địa chỉ XRP đang hoạt động đạt mức cao nhất trong 6 tháng—liệu thị trường có sắp thay đổi không?

Địa chỉ XRP đang hoạt động đạt mức cao nhất trong 6 tháng—liệu thị trường có sắp thay đổi không?

26/10/2024 18:39 read5
Địa chỉ XRP đang hoạt động đạt mức cao nhất trong 6 tháng—liệu thị trường có sắp thay đổi không?

Theo dữ liệu mới nhất, XRP gần đây đã chứng kiến sự biến động trong hoạt động blockchain, được đánh dấu bằng sự gia tăng đáng kể về số lượng địa chỉ gửi đang hoạt động.

Sự gia tăng các địa chỉ hoạt động này diễn ra trong bối cảnh tài sản liên tục đấu tranh để ghi nhận bất kỳ mức tăng giá đáng kể nào. Thay vào đó, altcoin này đã giảm đều đặn, hiện giảm hơn 10% trong hiệu suất 30 ngày của nó.

Địa chỉ XRP đang hoạt động đạt mức cao nhất trong 6 tháng

Theo một nhà phân tích của CryptoQuant có tên "maartunn", số lượng địa chỉ gửi tiền hoạt động hàng ngày trên blockchain XRP đã đạt mức cao nhất trong sáu tháng, với khoảng 12.230 địa chỉ giao dịch mỗi ngày.

XRP active addresses. Các địa chỉ XRP đang hoạt động. | Nguồn: CryptoQuant maartunn nhấn mạnh rằng sự phục hồi này trong các địa chỉ đang hoạt động cho thấy sự quan tâm tiềm năng của nhà đầu tư đối với XRP và có thể là trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn. Ngoài ra, sự gia tăng hoạt động được coi là một sự phát triển tích cực cho blockchain XRP.

Nhà phân tích CryptoQuant cho rằng sự gia tăng mức độ tham gia của người dùng không chỉ làm tăng giá trị của XRP như một tài sản blockchain mà còn tăng sức hấp dẫn của nó đối với các nhà đầu tư.

XRP: Địa chỉ gửi đang hoạt động đạt mức cao nhất trong 6 tháng

"Số lượng Địa chỉ gửi đang hoạt động trên XRP đạt 12.230 mỗi ngày… Sự gia tăng này báo hiệu rằng hoạt động đang quay trở lại Blockchain XRP." – Theo @JA_Maartun

Liên kết ????https://t.co/8ejsxFt5wO pic.twitter.com/VnYPrHXjJb

— CryptoQuant.com (@cryptoquant_com) ngày 25 tháng 10 năm 2024

Nhà phân tích cũng lưu ý rằng việc sử dụng tích cực blockchain là điều cần thiết cho khả năng tồn tại lâu dài của nó, đồng thời nói thêm rằng sự gia tăng hoạt động giao dịch thường phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả những tín hiệu tích cực mà sự gia tăng trong các địa chỉ hoạt động chỉ ra, nhà phân tích CryptoQuant cảnh báo rằng vẫn chưa biết liệu đà tăng trưởng gần đây trong các địa chỉ hoạt động này có thể được duy trì hay không.

Trong bối cảnh diễn biến pháp lý

Sự biến động trong các địa chỉ gửi tiền đang hoạt động diễn ra vào thời điểm altcoin này đang chứng kiến một số diễn biến đáng chú ý trong các cuộc chiến pháp lý đang diễn ra. Gần đây, XRP đã giành được một chiến thắng pháp lý quan trọng khi hồ sơ của tòa án xác nhận rằng XRP không được coi là chứng khoán.

Phán quyết này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong tranh chấp pháp lý lâu dài giữa Ripple Labs và Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

XRP price chart on TradingViewGiá XRP đang tăng trên biểu đồ 2 giờ. Nguồn: XRP/USDT trên TradingView.com Trong nhiều năm, Ripple đã vướng vào một tình huống với SEC, nơi cho rằng XRP nên được phân loại là chứng khoán và do đó phải tuân theo các yêu cầu quản lý cụ thể. Quyết định gần đây đã mang lại mức độ rõ ràng mới cho altcoin, nâng cao niềm tin vào tài sản trong số những người tham gia thị trường.

Trong một diễn biến pháp lý gần đây khác, Ripple Labs đã nộp Biểu mẫu C lên Tòa Phúc thẩm Hoa Kỳ cho Vòng 2. Hồ sơ này thách thức phán quyết gần đây của SEC, nhằm thiết lập nền tảng pháp lý có thể ngăn ngừa xung đột pháp lý trong tương lai về phân loại XRP.

Hôm nay, Ripple đã nộp Biểu mẫu C – liệt kê các vấn đề chúng tôi dự định nêu trong đơn kháng cáo chéo của mình. Một số điều cần lưu ý khi chúng tôi tiến hành:

Tình hình không phải là về việc liệu XRP, tự nó, có phải là một chứng khoán hay không. XRP có vị thế độc đáo là có sự rõ ràng (mua BTC dài hạn) khi không phải là… https://t.co/AmFocAnbPx

— Stuart Alderoty (@s_alderoty) ngày 25 tháng 10 năm 2024

Hình ảnh nổi bật được tạo bằng DALL-E, Biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Thị trường tiền điện tử, Cryptoquant, Xrp, Thị trường XRP, Xrpusdt,