Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: NFL All Day mở cửa cho công chúng, Boss Beauties đến Hollywood và hơn thế nữa…

Nifty News: NFL All Day mở cửa cho công chúng, Boss Beauties đến Hollywood và hơn thế nữa…

19/08/2022 12:55 read152
Nifty News: NFL All Day mở cửa cho công chúng, Boss Beauties đến Hollywood và hơn thế nữa…

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Anthony Hopkins đang nhảy trên chuyến tàu NFT, trong khi những người yêu thích mỹ thuật chuẩn bị thưởng thức một sự kiện triển lãm lạ mắt ở Decentraland vào tuần tới.

Người hâm mộ NFL nói chung giờ đây sẽ có thể nhận được các vật lưu niệm kỹ thuật số của các ngôi sao bóng đá yêu thích của họ sau khi NFL All Day NFT của Dapper Labs cuối cùng đã mở cửa cho công chúng sau một phiên bản beta kín kéo dài bảy tháng.

Vào ngày 18 tháng 8, Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL), Hiệp hội Cầu thủ NFL (NFLPA) và Dapper đã chính thức khởi động dự án và công bố đợt thả NFT công khai đầu tiên, một gói bốn NFT được đặt tên là Headliner bao gồm bốn khoảnh khắc người chơi mới khác nhau .

Người dùng sẽ có cơ hội nhận được các NFT mô tả những cầu thủ nổi tiếng như Tom Brady, Trevor Lawrence, Javonte Williams và Jalen Ramsey. Sẽ có tổng cộng 22.500 gói được bán với giá 59 đô la một lần.

Các NFT có nhiều cấp độ hiếm khác nhau từ phổ biến, hiếm và huyền thoại, chỉ với 187 gói chứa NFT huyền thoại rất được săn đón.

Giống như dự án NBA Top Shot được cấp phép chính thức đầu tiên của Dapper, NFL All Day cung cấp các bộ sưu tập cầu thủ và đội được mã hóa mô tả các video nổi bật trong trò chơi khác nhau được gọi là khoảnh khắc. Ngoài ra còn có các yếu tố GameFi được thêm vào trải nghiệm thông qua các con đường như thách thức người sưu tập để kiếm phần thưởng trong NFT, vé trò chơi, trải nghiệm VIP, Jersey, v.v.

Dự án đã ở giai đoạn thử nghiệm đóng cửa từ tháng 2 và đã tạo ra doanh số bán hàng trị giá hơn 37 triệu đô la cho đến nay theo dữ liệu từ CryptoSlam.

Lần ra mắt mềm năm ngoái đã mang lại sự biến động của những người dùng đầu tiên bắt đầu thu thập các video nổi bật NFT của các trận NFL và chúng tôi có kế hoạch tăng số lượng người dùng đáng kể với sự ra mắt chính thức của nền tảng này, Joe Ruggiero, phó chủ tịch cấp cao về sản phẩm tiêu dùng cho biết tại NFL.

NFT khởi nghiệp bút thỏa thuận Hollywood

Công ty khởi nghiệp NFT Boss Beauties đã ký hợp đồng đại diện với công ty tài năng chính của Hollywood WME.

Là một phần của thỏa thuận, WME sẽ đại diện cho công ty trong lĩnh vực giải trí vì nó hoạt động để đảm bảo các giao dịch cấp phép trí tuệ (IP) của Boss Beauties trong phim, Wb3, trò chơi, sự kiện, quan hệ đối tác thương hiệu, v.v.

Dự án Boss Beauties bao gồm 10.000 bức chân dung nghệ thuật kỹ thuật số được mã hóa độc đáo mô tả các hình đại diện nữ với nhiều lựa chọn nghề nghiệp như CEO, phi công, bác sĩ và phi hành gia. Bộ sưu tập được báo cáo đã bán hết trong 90 phút sau khi ra mắt vào tháng 9.

Dự án đã tạo ra doanh số bán hàng trị giá hơn 48,3 triệu đô la cho đến nay, với một phần số tiền thu được từ việc bán hàng sơ cấp và phụ sẽ hướng tới việc trao quyền cho phụ nữ thông qua các chương trình cố vấn và học bổng.

Người sáng tạo CryptoPunks Larva Labs đã ký một thỏa thuận tương tự với công ty cạnh tranh UTA vào tháng 9.

Tuần lễ nghệ thuật Metaverse 2022

Decentraland, một trong những nền tảng Metaverse lớn nhất trong lĩnh vực blockchain, được thiết lập để tổ chức sự kiện Tuần lễ nghệ thuật Metaverse hàng năm lần thứ ba trong thế giới ảo của nó từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8.

Sự kiện sẽ chứng kiến một loạt các tác phẩm nghệ thuật NFT được tuyển chọn từ những tên tuổi lớn như Sotheby, OpenSea, Artnet, đồng thời sẽ có các cuộc thảo luận theo lịch trình, một khu vườn điêu khắc ảo ngoài trời và một bức tường nghệ thuật tương tác 3D.

Tuần lễ nghệ thuật Metaverse hàng năm lần thứ ba sẽ khám phá cách tinh thần con người được vận dụng để khơi gợi phản ứng cảm xúc khi thể hiện tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ các thiết kế toán học có trong tự nhiên và cách công nghệ metaverse đang đẩy ranh giới của nghệ thuật lập trình và xác định lại trải nghiệm nhập vai là gì , nhóm Decentraland đã viết trong một thông báo được chia sẻ với Cointelegraph.

Từ Quả cầu vàng đến NFTs: Sir Anthony Hopkins

Nam diễn viên 84 tuổi nổi tiếng Sir Anthony Hopkins đã nhảy lên chuyến tàu nước thịt NFT bằng cách công bố The Eternal Collection, một bộ 10 tác phẩm NFT hoạt hình kỹ thuật số mô tả Hopkins như những nguyên mẫu tâm lý Jungian khác nhau.

Các tác phẩm nghệ thuật NFT có 1 không 2 khác nhau có kết xuất kỹ thuật số thực tế về khuôn mặt của Hopkins với tư cách là Anh hùng, Kẻ nổi loạn, Nhà ảo thuật, Nhà hiền triết, Người cai trị, Người khám phá, Người tình, Người sáng tạo, Người ban tặng và Kẻ giết người . Các cuộc đấu giá sẽ diễn ra trực tiếp trên OpenSea vào ngày 16 tháng 9. Khuôn mặt của mỗi tác phẩm nghệ thuật cũng sẽ được sử dụng để tạo ra 100 NFT ảnh hồ sơ cho mỗi 10 mảnh, tương đương với tổng cộng 1.010 NFT. Dự án có sự hợp tác của công ty truyền thông Web3 Orange Comet.

Anthony Hopkins vĩnh cửu: Sao chổi màu cam

Tin tức tiện lợi khác:

Phiên bản giới hạn đầu tiên của Liên đoàn Bóng bầu dục Úc (AFL) đã bán hết sạch chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ vào thứ Tư. Dự án này được gọi là AFL Mint, và tuân theo một định dạng tương tự như NBA Top Shot và NFL All Day. Đợt giảm giá Ripper Skipper 2022 đầu tiên bao gồm 3.800 gói, tạo ra doanh thu hơn 130.000 đô la cho AFL Mint.

Nhà cung cấp ví Phantom dựa trên Solana đã tung ra một tính năng ghi mới vào thứ Năm cho phép người dùng loại bỏ các NFT thư rác do những kẻ lừa đảo gửi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFTs, NFL, NFL cả ngày, Dapper Labs, Boss Beauties, Decentraland,