Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phòng Thương mại Hoa Kỳ chỉ trích các nỗ lực điều chỉnh "ngẫu nhiên" của SEC

Phòng Thương mại Hoa Kỳ chỉ trích các nỗ lực điều chỉnh "ngẫu nhiên" của SEC

12/05/2023 09:20 read93
Phòng Thương mại Hoa Kỳ chỉ trích các nỗ lực điều chỉnh

Tổ chức kinh doanh lớn nhất thế giới đã ủng hộ Coinbase trong cuộc chiến chống lại SEC.

Phòng Thương mại Hoa Kỳ đã chỉ trích Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) vì cách tiếp cận dựa trên thực thi, tùy tiện của họ để điều chỉnh ngành công nghiệp tiền điện tử trên đất Mỹ.

Trong một bản tóm tắt amicus đệ trình lên Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ vào ngày 9 tháng 5, Phòng Thương mại Hoa Kỳ đã đưa ra toàn bộ sức mạnh của mình sau Coinbase, cáo buộc SEC cố tình tạo ra một bối cảnh bấp bênh và không chắc chắn cho các công ty tiền điện tử hoạt động trong nước.

SEC đã cố tình làm vấy bẩn tình hình bằng cách tuyên bố có thẩm quyền quét sạch các tài sản kỹ thuật số trong khi triển khai một cách tiếp cận dựa trên thực thi, lộn xộn, nó viết.

Sự hỗn loạn về quy định này là do thiết kế, không phải ngẫu nhiên.

Bản tóm tắt amicus bắt nguồn từ tên của nó từ thuật ngữ Latinh, người bạn của tòa án và đề cập đến lời khuyên hoặc thông tin được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên quan rõ ràng đến một tình huống cụ thể của tòa án.

Ngoài ra, Phòng Thương mại đã gây áp lực buộc SEC phải nhanh chóng trả lời khiếu nại ngày 25 tháng 4 của Coinbases, trong đó tìm cách buộc cơ quan quản lý trả lời đơn yêu cầu xây dựng quy tắc và cung cấp các hướng dẫn quy định rõ ràng hơn cho các công ty tiền điện tử hoạt động trong nước.

Bản tóm tắt Amicus Curiae do Phòng Thương mại đệ trình. Nguồn: Phòng Thương mại.

Khiếu nại đã được đệ trình sau khi nền tảng giao dịch tiền điện tử nhận được thông báo của Wells từ SEC vào tháng 3 liên quan đến việc nền tảng giao dịch có khả năng vi phạm luật chứng khoán Hoa Kỳ.

Điều đáng chú ý là khiếu nại của Coinbase không yêu cầu tòa án buộc SEC áp dụng các quy tắc mới cho tiền điện tử. Thay vào đó, nền tảng giao dịch chỉ đơn thuần yêu cầu ủy ban cung cấp phản hồi cho đơn thỉnh cầu vào tháng 7, mà nó có quyền nhận hợp pháp trong một khoảng thời gian hợp lý.

Trực tiếp giải quyết vấn đề này, Phòng Thương mại tuyên bố rằng việc SEC từ chối trả lời Coinbase hoặc tham gia vào bất kỳ quy tắc nào không chỉ có hại mà trên thực tế, chúng còn là bất hợp pháp.

"Các hành động của SEC không chỉ là chính sách có hại; chúng còn trái pháp luật; và hậu quả của việc SEC tiếp tục trì hoãn cũng rất nghiêm trọng vì lý do đó."

Phòng Thương mại cũng chỉ trích cơ quan quản lý tài chính vì đã không đưa ra câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi, nếu có, trong số khoảng 20.000 tài sản kỹ thuật số hiện đang tồn tại nên được coi là chứng khoán theo Luật Liên bang.

Nó nhấn mạnh rằng câu trả lời cho câu hỏi này sẽ có ý nghĩa to lớn đối với mọi người tham gia vào nền kinh tế tài sản kỹ thuật số trị giá 1 nghìn tỷ đô la Mỹ mới nổi.

Đáng chú ý, Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch — bất chấp việc tự xưng là cơ quan quản lý chính đối với tài sản kỹ thuật số — đã từ chối giải quyết câu hỏi giữ này.

Phòng Thương mại không đơn độc trong việc cung cấp hỗ trợ pháp lý cho Coinbase. Paradigm, công ty đầu tư tiền điện tử do Fred Ehrsam, người đồng sáng lập Coinbase đứng đầu, đã kiến nghị nộp một bản tóm tắt amicus khác để hỗ trợ nền tảng giao dịch tiền điện tử, tương tự tuyên bố rằng các hành động của SEC đã làm tê liệt một ngành công nghiệp non trẻ.

Tạp chí: Joe Lubin — Sự thật về sự chia rẽ của những người sáng lập ETH và 'Crypto Google'

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Coinbase, SEC, Phòng Thương mại, Coinbase SEC, Mảng,