Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63661 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3310 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,74 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,77 $
-0.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5193 $
-0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1503 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,54 $
-0.43%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4699 $
-0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,04 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,71 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,10 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,18 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7416 $
0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,99 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,33 $
0.15%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Play-to-earn phải được thay thế bằng Play & Earn - người đồng sáng lập Polkastarter cho biết

Play-to-earn phải được thay thế bằng Play & Earn - người đồng sáng lập Polkastarter cho biết

21/04/2022 00:28 read139
Play-to-earn phải được thay thế bằng Play & Earn - người đồng sáng lập Polkastarter cho biết

Polkastarter, bệ khởi chạy tiền điện tử phổ biến nhất thế giới, đã cấm thuật ngữ Play-to-earn trong các công ty của mình. Thay vào đó, họ muốn tập trung vào Play Earn khi nói về các dự án Polkastarter Gaming.

Đồng sáng lập Polkastarter, Daniel Stockhaus nói với WebGiaCoin rằng chơi nên đến trước, sau đó mới có cơ hội kiếm tiền. Anh ấy nói:

Tôi không nghĩ rằng nó nên về kiếm tiền khi nhấp vào trong trò chơi. Đối với tôi, tiềm năng là với những thứ bạn mua trong trò chơi để nâng cao metaverse của bạn, bạn sẽ có thể lấy lại chúng khi thoát khỏi không gian đó.

Các ứng dụng chơi game của Polkastarter

Stockhaus kể lại cách Polkastarter ra mắt trò chơi đầu tiên của họ vào tháng 3 năm 2021 trước khi nhiều người nói về trò chơi blockchain. Anh ấy nói rằng vào thời điểm đó, các cuộc gọi với các dự án chơi game dài gấp 4 lần các cuộc gọi cho các dự án blockchain khác đang tìm cách tham gia bệ khởi động.

Sau khi Axie Infinity ra mắt, hơn 50% ứng dụng cho Polkastarter đã trở thành các dự án trò chơi blockchain. Stockhaus cho biết cơ hội của các dự án là các công ty đang tìm cách đưa các trò chơi trên cửa hàng ứng dụng phổ biến và mã hóa hoặc blockchaization chúng, điều mà ông mô tả là cực kỳ thất vọng.

Stockhaus tin rằng blockchain được tạo ra để chơi game vì quản trị được tích hợp hoàn toàn vào trò chơi. Anh ấy đúc kết lại thế nào:

95% các dự án trò chơi bị ảnh hưởng bởi tiện ích Token của họ và không đủ nỗ lực để triển khai nó đúng cách, họ đã đặt quá nhiều vào thu nhập.

Việc tập trung quá nhiều vào việc kiếm tiền gây ra lượng lớn Token làm giảm giá Token và khiến người chơi không hài lòng và không hứng thú khi thu nhập giảm, theo Stockhaus.

Làm thế nào để xây dựng một dự án trò chơi blockchain

Để sử dụng đúng tiện ích Token, Stockhaus tin rằng các công ty cần xây dựng trò chơi ngay từ đầu với blockchain, vì việc triển khai blockchain trong một trò chơi hiện có là khá khó khăn.

Anh ấy nói rằng Kiếm tiền trên Play rất quan trọng vì nếu bạn không quan tâm đến việc kiếm tiền, thì đó phải là chất lượng của trò chơi và trải nghiệm chơi game.

Stockhaus lập luận rằng nếu người dùng bỏ nhiều thời gian và công sức vào một thứ gì đó và trả tiền cho nó, họ có quyền thu hồi các khoản đầu tư của mình khi kết thúc trò chơi. Anh ấy nói rằng GameFi không thể thành công nếu không phục vụ người chơi vì sẽ không có ai chơi nếu không có họ.

Nếu tôi biết rằng nếu tôi mua một vật phẩm trong trò chơi, tôi có thể bán nó sau này thì đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Về vấn đề liệu các nhà phát triển có kiếm được ít tiền hơn bằng cách cho phép người dùng được bồi thường cho các khoản đầu tư của họ hay không, Stockhaus tin rằng có một quan niệm sai lầm. Anh ấy nói:

Nếu bạn tạo ra một nền kinh tế xuất sắc xung quanh vấn đề này và mỗi giao dịch mang lại một tỷ lệ phần trăm cho nhà phát triển, tôi nghĩ rằng sẽ có một nền kinh tế khổng lồ trong trò chơi để mọi người giao dịch và bán những mặt hàng này.

Stockhaus lập luận rằng nếu người dùng biết rằng họ có thể bán thứ gì đó họ đã mua trong trò chơi, họ sẽ tham gia một cách độc lập.

Chơi để kiếm sự cố

Stockhaus tin rằng mọi người nên chơi một trò chơi vì họ thích nó, không phải vì họ muốn kiếm tiền. Anh ấy nói:

Tôi thực sự khó chịu khi nhận được tin đồn rằng mọi người nghĩ rằng họ có thể bán trò chơi của mình bằng cách trao cơ hội cho những người nghèo ở thế giới đang phát triển, họ có thể cải thiện cuộc sống của mình. Tôi không muốn thấy một quốc gia chơi game kiếm sống bằng cách nhấp chuột. Điều đó không mang lại giá trị không tạo ra một thế giới tốt đẹp hay nền kinh tế tốt.

Chơi để kiếm tiền Chơi game thực sự có một số vấn đề đáng kể khi nói đến tiện ích Token. Cần phải có một tiện ích cho Token chứ không chỉ đơn giản là bán nó với giá fiat nếu một công ty muốn tạo ra một trò chơi có thể hoạt động như một nguồn thu nhập hàng ngày cho người chơi của mình.

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà không thể sử dụng Token trò chơi blockchain để mua hàng tạp hóa ở cửa hàng trong góc. Do đó, các trò chơi quảng bá Play-to-earn phải tạo ra áp lực bán cao đối với giá trị Token của họ theo mặc định.

Stockhaus cho biết các trò chơi không mang lại bất kỳ giá trị nào cho thế giới nếu người chơi chỉ đơn giản là nhấp chuột lặp đi lặp lại để tạo doanh thu. Anh ấy nói rằng những khái niệm như vậy chỉ đơn thuần là tạo ra công việc vì lợi ích của nó.

Play Earn được coi là một cách tiếp cận rõ ràng hơn nhiều đối với trò chơi blockchain vì nó cho phép người dùng hoàn vốn đầu tư vào một trò chơi cần họ tồn tại và phát triển.

Nhiều trò chơi phải vật lộn với việc giữ chân người dùng sau vài tháng đầu ra mắt. Có lẽ một mô hình Play Earn tốt có thể giúp giảm thiểu điều này.

Giả sử một người dùng biết rằng họ có thể hoàn lại bất kỳ số tiền nào họ bỏ ra cho một trò chơi khi họ không muốn chơi nữa. Trong tình huống đó, về sau, bạn có nhiều khả năng sẽ đầu tư thời gian vào nội dung trò chơi kết thúc mà hiện tại các nhà phát triển đang gặp khó khăn.

Hơn nữa, lấy một tỷ lệ phần trăm của mỗi giao dịch là một mô hình có thể mang lại lợi nhuận lớn. Đó là cách nền tảng giao dịch tiền điện tử nổi bật nhất kiếm được thu nhập của họ, vậy tại sao nó không thể hoạt động cho trò chơi blockchain?

Bài đăng Play-to-earn phải được thay thế bằng Play Earn - người đồng sáng lập Polkastarter cho biết đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, Phỏng vấn, Metaverse,