Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple Vs. SEC: Các nhà đầu tư XRP cần biết Thời hạn tiếp theo này

Ripple Vs. SEC: Các nhà đầu tư XRP cần biết Thời hạn tiếp theo này

17/07/2023 14:36 read92
Ripple Vs. SEC: Các nhà đầu tư XRP cần biết Thời hạn tiếp theo này

Trong cuộc chiến pháp lý giữa Ripple Labs và Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), lệnh gần đây chấp nhận một phần và từ chối một phần yêu cầu Phán quyết tóm tắt của Thẩm phán Torres đã khiến nhiều nhà đầu tư XRP háo hức chờ đợi các bước tiếp theo. Để làm sáng tỏ tình hình, luật sư nổi tiếng Jeremy Hogan đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này, đưa ra những hiểu biết có giá trị về quy trình kháng cáo tiềm năng với thời hạn và ý nghĩa của nó đối với cả hai bên liên quan.

Ripple Vs. SEC: Thời hạn có thể tiếp theo

Hogan, một luật sư dày dặn kinh nghiệm về kháng cáo, cảnh báo rằng kháng cáo thường được tiến hành sau khi vụ việc đã hoàn tất. Sau khi phán quyết cuối cùng được đưa ra, một trong hai bên có 60 ngày để kháng cáo, Hogan cho biết, người đã nhấn mạnh rằng tình hình Ripple vẫn chưa được hoàn thiện, bất kỳ kháng cáo tiềm năng nào trong giai đoạn này sẽ được coi là kháng cáo tạm thời.

Theo như tôi thấy trong Quy tắc, bạn có 10 ngày để thông báo kháng cáo giữa các bên, Hogan nói. Vì Phán quyết Tóm tắt được ban hành vào ngày 13 tháng 7, kháng cáo của SEC hoặc Ripple Labs sẽ phải được nộp muộn nhất vào ngày 23 tháng 7 (hoặc trước ngày 24 tháng 7 nếu thời hạn không bắt đầu cho đến ngày hôm sau). Điều này có nghĩa là chậm nhất là vào thứ Hai tới, việc một trong các bên có nộp đơn kháng cáo hay không sẽ được công khai.

Tuy nhiên, kháng cáo giữa các bên hiếm khi được chấp thuận và việc tăng giá chung đòi hỏi những lý do thuyết phục, chẳng hạn như việc tiết lộ thông tin quan trọng có thể ảnh hưởng đến tình hình. Tuy nhiên, Hogan chỉ ra rằng Thẩm phán Torres đã không xác nhận phán quyết của cô ấy để xem xét ngay lập tức, cho thấy rằng kháng cáo giữa các bên có thể không được chấp thuận trong trường hợp này. Điều này cho thấy rằng SEC và Ripple sẽ cần chờ phán quyết cuối cùng trước khi theo đuổi kháng cáo. Hogan tin rằng cả hai bên cuối cùng có thể chọn không kháng cáo vì nhiều lý do.

Theo luật sư, SEC có thể do dự trong việc kháng cáo bởi vì, ngay cả khi thành công, nó có khả năng gây nguy hiểm cho tình hình chung của họ. Chiến thắng trong kháng cáo sẽ rút lại một số khía cạnh bất lợi của tình huống ở cấp độ thử nghiệm. Tuy nhiên, nếu SEC thua ở cấp phúc thẩm, nó có thể tạo tiền lệ mà tất cả các tòa án trong DCA thứ 2 (Tòa phúc thẩm quận thứ hai) sẽ phải tuân theo, làm tăng tác động của sự mất mát của họ.

Mặt khác, Hogan tin rằng Ripple có thể chọn không kháng cáo nếu họ có đủ khả năng trả tiền phạt và nếu phán quyết có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ, đặc biệt là khía cạnh liên quan đến tính năng Thanh khoản theo yêu cầu (ODL), có thể kiểm soát được. Những yếu tố này, kết hợp với thực tế là Ripple đã đảm bảo một kết quả thuận lợi trong phán quyết, có thể ngăn cản họ theo đuổi kháng cáo.

Khi xem xét những khó khăn tiềm ẩn trong việc thắng kiện, Hogan nhấn mạnh rằng Thẩm phán Torres là người đã xem xét tỉ mỉ toàn bộ hồ sơ tình huống. Điều này làm cho quy trình phúc thẩm vốn đã trở nên khó khăn đối với một trong hai bên, càng làm giảm khả năng kháng cáo.

Về thách thức của SEC trong việc khiếu nại khía cạnh bán hàng trên thị trường thứ cấp, vốn là một lĩnh vực có vấn đề đối với cơ quan quản lý, Hogan thừa nhận rằng ông vẫn chưa giữ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

giá XRP

Giá XRP đã giảm nhẹ sau khi tăng giá đáng kinh ngạc sau phán quyết tóm tắt của Ripple. Sau khi bị kháng cự ở mức thoái lui Fib lui 38,2% ở mức 0,93 đô la, giá XRP hiện đang giao dịch ở mức 0,7481 đô la. Sau khi có thể re-test mức thoái lui Fib lui 23,6% ở mức 0,68 đô la, động thái bốc đồng có thể tiếp tục. Phán quyết cuối cùng trong tình huống Ripple v. SEC và các kháng cáo có thể xảy ra chắc chắn sẽ tiếp tục có tác động mạnh đến giá.

XRP priceTăng giá XRP dừng ở mức Fibonacci 38,2, biểu đồ 1 tuần | Nguồn: XRPUSD trên TradingView.com
Hình ảnh nổi bật từ Outlook Ấn Độ, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khiếu nại, Ripple, Sec, Xrp, XRPUSD,