Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Robinhood đến Châu Âu thông qua việc mua lại công ty tiền điện tử Ziglu của Anh

Robinhood đến Châu Âu thông qua việc mua lại công ty tiền điện tử Ziglu của Anh

21/04/2022 15:28 read155
Robinhood đến Châu Âu thông qua việc mua lại công ty tiền điện tử Ziglu của Anh

Robinhood, một nền tảng giao dịch quan trọng có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã mua lại một công ty tiền điện tử nhỏ của Vương quốc Anh, Ziglu, với một khoản phí không được tiết lộ. Động thái này đánh dấu bước đầu tiên của Robinhood đối với việc mở các hoạt động tại Vương quốc Anh, như tuyên bố của họ xác nhận;

Trước mắt, sẽ không có gì thay đổi đối với các khách hàng hiện tại của Ziglu. Về lâu dài, chúng tôi sẽ tích hợp Ziglu đầy đủ hơn vào Robinhood, đưa thương hiệu Robinhood ra nước ngoài và mở rộng hoạt động ngoài Vương quốc Anh vào Châu Âu.

Hiện tại, Robinhood không có kế hoạch mở giao dịch chứng khoán cho khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ. Mục tiêu của họ là bắt đầu mở nền tảng tiền điện tử của chúng tôi cho khách hàng trên toàn thế giới.

Người dùng Ziglu kiếm được tới 5% trên BTC.

Ziglu hiện cung cấp một loạt các sản phẩm cho khách hàng Vương quốc Anh, bao gồm các sản phẩm có lãi suất như tăng giá GBP và tăng giá BTC. Cả hai đều cung cấp 5% APY đối với tài sản Cổ phiếu. Hơn nữa, tài sản tiền điện tử có thể được tạm giữ với Ziglu và được sử dụng thẻ ghi nợ Ziglu.

Tuy nhiên, giống như Robinhood, có những vấn đề với việc chuyển tài sản tiền điện tử vào và ra khỏi ứng dụng Ziglu. Người dùng Robinhood không thể chuyển tiền điện tử vào hoặc ra khỏi tài khoản của họ cho đến năm nay khi họ ra mắt tính năng ví tiền điện tử của mình. Vẫn còn những hạn chế nghiêm trọng với ví Robinhood, chẳng hạn như giới hạn giao dịch hàng ngày và chờ giao dịch giải quyết 'khi sử dụng Robinhood Instant. Bạn chỉ có thể gửi tiền điện tử trị giá 5.000 đô la mỗi ngày từ tài khoản Robinhood của mình.

Điều này đặt ra câu hỏi về tính thanh khoản trong nền tảng giao dịch và tại sao lại áp đặt giới hạn như vậy. Tuy nhiên, Ziglu hiện không cung cấp khả năng gửi hoặc rút tiền điện tử trên nền tảng của mình. Nó chỉ đơn giản là một phương thức chuyển đổi tiền điện tử cho các giao dịch mua tiền điện tử. Bạn có thể gửi tiền pháp định bằng GBP, EUR hoặc USD, nhưng bạn không thể gửi hoặc rút tiền điện tử. Trong một bức thư gần đây gửi đến các nhà giữ chia sẻ, họ đã thông báo rằng chuyển tiền điện tử sẽ đến cùng với Apple Pay.

Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Giám đốc điều hành Ziglu Mark Hipperson, người đã nhận xét rằng,

Chúng tôi rất vui vì sức mạnh tổng hợp của Robinhood và Ziglu có thể mang lại cho khách hàng của chúng tôi.

Robinhood một công ty toàn cầu chính

Tin tức này được đưa ra chỉ vài tuần sau khi Ziglu thông báo rằng họ đã hoàn thành vòng đầu tư Series A. Họ tiết lộ rằng họ đã nhận được một lời đề nghị nâng cao từ một công ty toàn cầu chính, mà bây giờ dường như là Robinhood. Trong thông báo, họ nói thêm rằng họ đang tìm cách đạt được trạng thái Người đại diện được chỉ định, điều này sẽ cho phép họ chào bán cổ phiếu và cổ phiếu trong nền tảng.

Điều này có thể có nghĩa là Robinhood sẽ có khuôn khổ để cung cấp dịch vụ tương tự cho khách hàng ở Vương quốc Anh như nó hiện đang cung cấp ở Mỹ. Tuy nhiên, không có thông tin từ bên nào để xác nhận điều này.

Hipperson cũng đã lên Twitter để chia sẻ tin tức với cộng đồng Ziglu,

Giám đốc điều hành của Robinhood, Vlad Tenev, cũng tuyên bố rằng đội ngũ ấn tượng của Ziglu gồm các dịch vụ tài chính và chuyên gia tiền điện tử có kinh nghiệm sâu sắc sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh nỗ lực mở rộng toàn cầu.

Ziglu chỉ mang lại 103.000 khách hàng mới cho hệ sinh thái Robinhood với 17 triệu người dùng. Tuy nhiên, động thái này có khả năng tập trung nhiều hơn vào việc mua lại một pháp nhân đã vượt qua các rào cản quy định bắt buộc hơn là thêm người dùng. Khung thời gian cho bất kỳ thay đổi hoặc đổi thương hiệu nào của Ziglu vẫn chưa được công bố. Sẽ không có gì thay đổi trong kế toán ngắn hạn đối với thông báo này.

Khi nào hoặc điều gì sẽ xảy ra trong dài hạn thì không chắc chắn, nhưng có vẻ như thương hiệu Robinhood sẽ có mặt tại Anh vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Thật vậy, đó là một cách tiếp cận hợp lệ vì quy định trở thành trọng tâm của những người chơi tiền điện tử chính để mua lại các công ty đã điều hướng bối cảnh địa phương thay vì bắt đầu quá trình từ đầu. Bây giờ chúng ta có thể thấy Robinhood có cách tiếp cận tương tự ở các lãnh thổ khác không?

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Đầu tư,