Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. RUNE định giá: xem xét kỹ hơn các tài sản tổng hợp mới của THORChain

RUNE định giá: xem xét kỹ hơn các tài sản tổng hợp mới của THORChain

21/03/2022 22:55 read162
RUNE định giá: xem xét kỹ hơn các tài sản tổng hợp mới của THORChain

Hệ thống THORChain là duy nhất: Được hỗ trợ bởi 50% tài sản cơ bản và 50% RUNE thay vì 100% tài sản thực tế.

THORChain (RUNE) đã tăng giá gần 41% trong bảy ngày qua, theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và Price Action gần đây của nó thậm chí đang dẫn đầu toàn bộ thị trường tiền điện tử trong quý đầu tiên của năm 2021. Sự ra mắt mạng chính của nó, đó là ban đầu dự kiến vào năm ngoái, là một trong những yếu tố chính dẫn đến sự biến động giá gần đây của nó. Tuy nhiên, yếu tố khác đã tạo thêm động lực là sự tích hợp các tài sản tổng hợp vào mạng lưới của nó. Tại sao đây lại là một thỏa thuận lớn như vậy, và nó có ý nghĩa gì đối với THORChain trong tương lai?

THORChain thường được so sánh với Uniswap vì nó cung cấp cho người dùng một cách để các nhà đầu tư hoán đổi các Token khác nhau. Điểm khác biệt duy nhất là THORChain cho phép người dùng giao dịch các đồng tiền lớp 1 theo cách phi tập trung, trong khi Uniswap chỉ giới hạn ở các Token đạt tiêu chuẩn ERC-20. Về cơ bản, người dùng có thể hoán đổi Bitcoin (BTC) của họ lấy Ether (ETH) trên THORChain mà không cần sử dụng nền tảng giao dịch tập trung và nó tuyên bố đã xử lý hơn 1,64 triệu giao dịch kể từ khi bắt đầu.

Việc bổ sung tài sản tổng hợp vào THORChain dự kiến sẽ tăng việc sử dụng mạng. Tất nhiên, tài sản tổng hợp là các dẫn xuất hầu như được mã hóa trong đó nó bắt chước giá trị của một tài sản khác. Tài sản tổng hợp hay còn gọi là tài sản tổng hợp, theo dõi các tài sản trong thế giới thực như cổ phiếu, hàng hóa hoặc thậm chí là tiền điện tử và các nhà đầu tư sử dụng chúng vì nhiều lý do khác nhau như tận dụng mức phí thấp hơn, thực hiện giao dịch nhanh hơn và truy cập vào giao dịch 24/7, trong số những lý do khác.

Hệ thống THORChain dưới mui xe

THORChain cho phép người dùng đúc các phiên bản tổng hợp của tiền điện tử khác nhau, từ BTC đến Aave (AAVE). Để làm điều này, người dùng thêm RUNE hoặc tài sản tiền điện tử thực tế vào Pool thanh khoản THORChain. Hệ thống THORChain khá khác biệt so với các tài sản tổng hợp khác, vì các tài sản tổng hợp từ THORChain không chỉ được hỗ trợ bởi tài sản cơ bản và không yêu cầu tỷ lệ thế chấp cao.

Ví dụ, giao thức Mirror của Terra (LUNA), một nền tảng khác để đúc tiền mã hóa, có tỷ lệ thế chấp 150%. Mặt khác, một synth THORChain được hỗ trợ bởi một Pool thanh khoản chứa 50% RUNE và 50% tài sản cơ bản. Điều này được thực hiện thông qua thế chấp thông qua quyền sở hữu Pool.

Không mất mát vô thường

Một trong những lợi thế chính mà THORChain tự hào là nó loại bỏ mất mát vô thường, đạt được nhờ cấu trúc giao thức của nó. THORChain duy trì Pool dự trữ Token RUNE mà nó trích xuất từ đó để trả phần thưởng khối cho các nhà khai thác Node và các nhà cung cấp thanh khoản. Nó cũng chính là Pool mà từ đó hệ thống lấy ra các Token cần thiết để bù đắp bất kỳ sự khác biệt nào về giá trị chính xác của tài sản tổng hợp so với giá trị của tài sản thực tế khi đổi, ngăn ngừa tổn thất vô thường.

Các nhà cung cấp thanh khoản sẽ có bảo vệ tổn thất vô thường tuyến tính trong 1 USD00 ngày, có nghĩa là nó phải chịu mức bảo vệ 1 USD% hàng ngày cho đến khi đạt đủ 1 USD00%. Vào thời điểm viết bài, khoản dự trữ giữ trị giá gần 1 tỷ đô la Mỹ của RUNE, bất chấp việc nó thực sự đã vượt qua mốc tỷ đô la vài tháng trước. Dự trữ bị cạn kiệt từ các luồng ra Token như vậy nhưng được bổ sung bằng phí mạng, chẳng hạn như phí chuyển tiền và phí gửi đi (chi phí gas của mỗi chuỗi nhân với ba).

Synths mang lại lợi ích như thế nào cho người dùng

Bên cạnh những lợi thế giao dịch đã đề cập trước đó, hệ thống THORChain cũng rẻ hơn trên nền tảng giao dịch so với tài sản lớp 1 trong khi giảm 50% phí hoán đổi khi hoán đổi tài sản sang tài sản tổng hợp, tài sản tổng hợp hoặc tài sản tổng hợp. Nhưng, có lẽ điểm bán hàng chính của nó là một cách không phức tạp và sinh lợi hơn để tạo ra trang trại. THORChain cũng có khả năng cho những người giữ tổng hợp kiếm lợi nhuận bằng cách chỉ cần khóa tài sản của họ trong một kho tiền. Điều này làm cho quá trình dễ tiếp cận với những người tham gia mới hơn, vì họ sẽ không còn cần phải hiểu khái niệm về Pool thanh khoản và rủi ro mất mát vô thường.

THORChain cũng đã tích hợp với Terra, xúc tác cho đợt tăng giá đầu tiên vào tháng 3 của RUNE. cho vay và đi vay cũng sẽ đến với hệ sinh thái THORChain vào ngày 17 tháng 6. Đây là lý do tại sao nhiều người đã lạc quan để thậm chí gọi mục tiêu 11,50 đô la cho RUNE. RUNE có thể duy trì việc tăng giá trong quý 2 không?

Bản tin Cointelegraph Market Insights chia sẻ kiến thức của chúng tôi về các nguyên tắc cơ bản làm thay đổi thị trường tài sản kỹ thuật số. Bản tin đi sâu vào dữ liệu mới nhất về cảm xúc trên mạng xã hội, số liệu về giao dịch và các dẫn xuất.

Chúng tôi cũng xem xét các tin tức quan trọng nhất trong ngành, bao gồm cả giữ và mua lại, những thay đổi trong bối cảnh quy định và tích hợp blockchain doanh nghiệp. Đăng ký ngay bây giờ để là người đầu tiên nhận được những thông tin chi tiết này. Tất cả các ấn bản trước đây của Thông tin chi tiết về thị trường cũng có sẵn trên Cointelegraph.com.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tư vấn Cointelegraph, Tiền điện tử, Nền tảng giao dịch tiền điện tử,