Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63631 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3179 $
-0.44%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,37 $
-0.54%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,42 $
-0.63%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5149 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1436 $
-0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,37 $
0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4571 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.84%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,83 $
-0.59%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1196 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,57 $
-0.33%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,36 $
-0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,99 $
-0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,92 $
0.21%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7007 $
-0.28%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,39 $
0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,27 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sáu lý do tại sao blockchain có ý nghĩa đối với bất động sản thương mại: Deloitte

Sáu lý do tại sao blockchain có ý nghĩa đối với bất động sản thương mại: Deloitte

08/08/2022 15:55 read97
Sáu lý do tại sao blockchain có ý nghĩa đối với bất động sản thương mại: Deloitte

Nghiên cứu tiết lộ rằng công nghệ blockchain có vị trí tốt để đảm nhận hơn 50% toàn bộ quy trình cho thuê và bán trên bất động sản thương mại.

Các giải pháp được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain cung cấp một số lợi ích trả trước, bao gồm một sổ cái phân tán có khả năng chống kiểm duyệt, không thể đảo ngược. Nghiên cứu của Deloitte đã tiết lộ vị trí của blockchain là sự phù hợp hoàn hảo cho các tình huống sử dụng bất động sản xung quanh việc cho thuê và bán.

Các đổi mới của blockchain thường vượt qua các hệ thống truyền thống bằng cách không chỉ số hóa thông tin mà còn giới thiệu một môi trường gần như không tin cậy trong thời gian thực, trong số các tính năng khác. Công ty kế toán Big Four Deloitte đã phát hiện ra sáu cơ hội cho blockchain để phá vỡ ngành bất động sản thương mại (CRE).

Đồ họa thông tin trên nêu rõ sáu điểm khó khăn chính đối với chủ sở hữu CRE khi cho thuê và bán tài sản của họ cũng như duy trì dữ liệu giao dịch phức tạp. Với bối cảnh này, Deloitte đã lưu ý sáu cơ hội để blockchain phục vụ ngành, bao gồm cải thiện các quy trình xung quanh việc tìm kiếm tài sản và cho phép mọi người đưa ra quyết định tốt hơn về việc thuê và mua.

Do các quy trình không cần giấy tờ, Deloitte hình dung ra các công nghệ blockchain tiến hành đánh giá tài sản và thanh toán cũng như quản lý dòng tiền hợp lý hóa tốt hơn. Ngoài ra, những phẩm chất vốn có của công nghệ cũng cung cấp các phương tiện quản lý lịch sử sở hữu tài sản rẻ hơn đồng thời cho phép xử lý hiệu quả các khoản tài chính và thanh toán.

Nghiên cứu tiết lộ rằng công nghệ blockchain có vị trí tốt để đảm nhận hơn 50% quy trình cho thuê và bán, không bao gồm các bước yêu cầu can thiệp vật lý như test tài sản và đàm phán khoản vay. Deloitte lưu ý:

Blockchain dường như được áp dụng nhiều nhất cho các không gian có thể định cấu hình động hoặc không gian chia sẻ, có số lượng người thuê tương đối cao hơn và thời gian thuê ngắn hơn.

Trong khi báo cáo của Deloitte tái khẳng định tiềm năng của blockchain để thúc đẩy tính minh bạch, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các chủ sở hữu bất động sản thương mại, các công ty và chủ sở hữu CRE được khuyên nên làm theo cách tiếp cận ba bước - giáo dục, cộng tác hoặc tạo, tạo điều kiện - để xác định cách tốt nhất phía trước để triển khai blockchain.

bất chấp việc các Token không thể sử dụng được (NFT) đã được quảng cáo là công nghệ dựa trên blockchain, các chuyên gia lại trái ngược với quan điểm này.

Phát biểu với Cointelegraph, Jonathan Victor, trưởng nhóm lưu trữ Web3 tại Protocol Labs, tiết lộ rằng các chuỗi chính có kích thước rất hạn chế, do đó khiến việc lưu trữ dữ liệu trên blockchain trở nên đắt đỏ. Do đó, hệ sinh thái NFT thường chọn các giải pháp lưu trữ ngoài chuỗi.

Alex Salnikov, người đồng sáng lập Rarible, đã xác nhận tuyên bố trên khi nói với Cointelegraph:

Điều quan trọng là phải hiểu rằng NFT sống trong ví người dùng chỉ trỏ đến tệp mà nó đại diện - chính tệp thực tế, còn được gọi là siêu dữ liệu NFT, thường được lưu trữ ở nơi khác.

bất chấp việc đã được tiết lộ, cả hai chuyên gia đều lưu ý rằng việc lưu trữ cho NFT vẫn có thể được coi là phi tập trung.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bất động sản, Tài sản ảo, Bán, Mua,