Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SBF tuyên bố nền tảng giao dịch tiền điện tử nhỏ hơn sẽ sớm thất bại

SBF tuyên bố nền tảng giao dịch tiền điện tử nhỏ hơn sẽ sớm thất bại

29/06/2022 19:08 read105
SBF tuyên bố nền tảng giao dịch tiền điện tử nhỏ hơn sẽ sớm thất bại

Người sáng lập FTX, Sam Bankman-Fried nói với Forbes rằng một số nền tảng giao dịch tiền điện tử bậc ba đã vỡ nợ và sẽ sớm thất bại.

Bankman-Fried đã xuống để chỉ định các nền tảng giao dịch này và nói:

Có những công ty về cơ bản đã đi quá xa và không thực tế để hỗ trợ họ vì những lý do như lỗ hổng đáng kể trong bảng cân đối kế toán, các vấn đề về quy định hoặc không còn nhiều việc kinh doanh để cứu vãn,

Các giám đốc điều hành tiền điện tử nổi tiếng đồng ý rằng có quá nhiều tiền xu và blockchain ngay bây giờ và rằng thị trường giảm giá sẽ loại bỏ những đồng tiền không mang lại giá trị thực.

Bankman-Fried là giám đốc điều hành tiền điện tử đầu tiên chỉ ra rằng có quá nhiều nền tảng giao dịch và thị trường sẽ loại bỏ hầu hết chỉ khi nó loại bỏ hầu hết các đồng tiền và blockchain.

các nền tảng giao dịch

Ngoài những gã khổng lồ về nền tảng giao dịch như FTX của Bankman-Fried, có hơn 600 nền tảng giao dịch tiền điện tử đang hoạt động.

10 nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu (thông qua Forbes)

Báo cáo xếp hạng nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu của Forbes test 60 nền tảng giao dịch hàng đầu dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Biểu đồ trên cho thấy 10 nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu tính đến ngày 16 tháng 3 năm 2022.

Bankman-Fried lập luận rằng nhiều nền tảng giao dịch nhỏ hơn đã thất bại về tài chính của họ và sẽ sớm tuyên bố phá sản. Hầu hết các nền tảng giao dịch này hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng của họ, điều này rất dễ theo kịp trong thị trường tăng giá. Tuy nhiên, những lời hứa này giống như một tấm vé để phá sản ngay bây giờ, khi các nhà đầu tư rút số dư trong bối cảnh suy thoái.

Đầu tháng 6, một nền tảng giao dịch của Úc đã phải đóng băng hoạt động vĩnh viễn do điều kiện thị trường. Trong khi đó, nhiều nền tảng giao dịch tiền điện tử - bao gồm cả 10 nền tảng hàng đầu - đang chọn giảm quy mô và sa thải tới 25% nhân viên của họ.

nền tảng giao dịch dựa trên MA

FTX và Binance của Bankman-Fried dường như là những người duy nhất hoạt động tốt trong điều kiện thị trường hiện tại của thSBFe. Họ hoặc đã mua lại các công ty khác hoặc thảo luận về kế hoạch tăng các Thương vụ Sáp nhập của họ.

FTX

FTX đã trở nên lớn mạnh trên MA, khi nó mua lại Robinhood và Voyager Digital, đã chọn giảm kích thước và một phần của BlockFi.

Chủ tịch FTX Hoa Kỳ Brett Harrison gần đây đã nói với CNBC:

Chúng tôi đang làm điều đó trên toàn cầu, ở những nơi như ở Nhật Bản, Úc, ở Dubai, những nơi khác nhau mà chúng tôi có thể hợp tác với các công ty địa phương hoặc đôi khi thực hiện mua lại để có thể nhận được giấy phép mà chúng tôi cần,

Binance

Binance cũng nói về việc nghiêng nhiều hơn về phía MA. CEO Changpeng Zhao của Binance gần đây đã nói:

Chúng tôi có một kho chiến binh rất khỏe mạnh, trên thực tế, chúng tôi đang mở rộng việc tuyển dụng ngay bây giờ. Nếu chúng ta đang ở trong mùa đông tiền điện tử, chúng ta sẽ tận dụng nó, chúng ta sẽ sử dụng nó ở mức tối đa. […] Chúng tôi đang đạt được tốc độ cao về hoạt động MA.

Ripple

Mặt khác, Ripple đã không chọn giảm kích thước và cho biết họ chỉ nghĩ đến MA. Tuy nhiên, nền tảng giao dịch đã không thay đổi kế hoạch tuyển dụng và tiếp tục thuê nhân viên mới.

Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse nói rằng ông ấy mong đợi không gian tiền điện tử sẽ hướng tới lĩnh vực dựa trên MA.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Ý kiến,