Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59561 $
0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3013 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,70 $
0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5207 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1339 $
0.04%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,30 $
1.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4611 $
0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,04 $
0.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
-0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,26 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
436,19 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,70 $
0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,29 $
1.10%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,25 $
-0.16%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,67 $
0.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SEC bị cáo buộc trì hoãn hỗ trợ cho chúng tôi Hóa đơn thị trường tiền điện tử

SEC bị cáo buộc trì hoãn hỗ trợ cho chúng tôi Hóa đơn thị trường tiền điện tử

21/07/2023 05:36 read69
SEC bị cáo buộc trì hoãn hỗ trợ cho chúng tôi Hóa đơn thị trường tiền điện tử

Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã bị cáo buộc giữ lại sự hỗ trợ cần thiết trong một dự luật quốc hội để điều chỉnh thị trường tiền điện tử. Đây được coi là một rào cản tiềm ẩn nếu dự luật được thông qua tại Quốc hội.

Thông qua nhiều nguồn, Khối nhận thấy rằng SEC vẫn chưa cung cấp đủ hỗ trợ kỹ thuật cho dự luật sau gần sáu tuần yêu cầu. Báo cáo nói rằng đây dường như là tình huống bất chấp việc ủy ban được cho là đã liên lạc tốt với Hạ viện.

Các quan chức của SEC gần đây đã cung cấp các cuộc họp giao ban cho nhân viên gồm các thành viên Đảng Dân chủ của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện. Các cuộc họp giao ban này được cho là đã trình bày ý kiến của họ về quy định tài sản kỹ thuật số trong bối cảnh ủy ban sắp xem xét các dự luật nhằm thiết lập một khuôn khổ toàn diện cho thị trường tiền điện tử ở Hoa Kỳ.

Trong khi Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch dường như đang chần chừ trong việc đáp ứng yêu cầu của Hạ viện, thì Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) được cho là đã tiếp thu cho đến nay, cung cấp cho các nhân viên quốc hội một số hỗ trợ kỹ thuật.

Dự thảo cuối cùng về dự luật thị trường tiền điện tử sắp được công bố

Nhiều ủy ban Hạ viện đã làm việc cùng nhau trong nhiều tháng để tạo ra một dự luật mới cho thị trường tiền điện tử trong nước. Dự luật thị trường tiền điện tử này, chủ yếu do các thành viên Đảng Cộng hòa lãnh đạo, dự kiến sẽ chỉ đạo các cơ quan quản lý thị trường Hoa Kỳ về cách một tài sản kỹ thuật số có thể chuyển từ chứng khoán sang hàng hóa.

Ngoài ra, nó sẽ tạm thời trao cho Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai quyền lực vượt trội đối với thị trường hàng hóa tiền điện tử – chủ yếu là giao dịch Bitcoin.

Dự thảo cuối cùng của dự luật gồm nhiều ủy ban này sẽ được giới thiệu vào hôm nay, ngày 20 tháng 7 năm 2023. Đây là dự kiến về một cuộc tranh luận và bỏ phiếu của ủy ban vào tuần tới.

Ban đầu, một cuộc tranh luận của ủy ban và quy trình sửa đổi đối với phần dự luật của Ủy ban Dịch vụ Tài chính đã được lên lịch vào Thứ Tư, ngày 19 tháng 7. Tuy nhiên, việc đánh dấu này đã được dời lại sang tuần sau để có đủ thời gian cho các thành viên ủy ban xem xét bổ sung.

Các thượng nghị sĩ kêu gọi Chủ tịch SEC trấn áp các công ty tiền điện tử

Vào thứ Tư, ngày 19 tháng 7, hai nhân vật nổi bật trong Thượng viện Hoa Kỳ đã chỉ trích ngành công nghiệp tiền điện tử, thúc giục Ủy ban Chứng khoán và nền tảng giao dịch phải tích cực hơn trong phong cách quản lý của mình.

Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Dick Durbin D-III đã lên án hoạt động của các công ty tiền điện tử tại Hoa Kỳ. Quan chức chính phủ nói:

Họ đã chi hàng tỷ đô la cho các thỏa thuận quyền đặt tên sân vận động hoặc đấu trường thể thao để đạt được sự tín nhiệm sai lầm với người Mỹ hàng ngày và thao túng giá bằng các Token giả mạo không có giá trị cơ bản.

Thượng nghị sĩ John Kennedy, một đảng viên Cộng hòa từ Louisiana, đã hỏi Gensler tại sao không có lệnh khẩn cấp buộc sàn giao dịch FTX đã phá sản phải tạm dừng hoạt động trước khi sụp đổ vào tháng 11 năm ngoái.

Chủ tịch SEC trả lời:

Chúng tôi điều tra bằng cuốn sách. Tôi chắc chắn rằng bạn và công chúng Mỹ muốn chúng tôi tuân theo sự thật, tuân theo luật pháp, yêu cầu mọi người trát đòi hầu tòa một cách chính đáng.

bất chấp việc Gensler đồng ý với tuyên bố của Thượng nghị sĩ về ngành công nghiệp tiền điện tử và sự cần thiết phải có nhiều chính sách hơn, nhưng ông đã đưa ra tình huống cho công nghệ cơ bản. Trong khi đó, anh ấy đã tận dụng cơ hội để yêu cầu thêm tài trợ cho cơ quan của mình.

SEC

Tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử ở mức 1,16 nghìn tỷ đô la | Nguồn: TỔNG biểu đồ từ TradingView

Hình ảnh nổi bật từ Tekedia, biểu đồ từ TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Gary Gensler, Giây, Thượng viện Hoa Kỳ, Quốc hội Hoa Kỳ,