Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63149 $
-0.35%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3157 $
-0.43%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,17 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,16 $
-0.38%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5104 $
-0.63%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1421 $
-0.54%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,37 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4525 $
-0.55%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,75 $
-0.29%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1205 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,55 $
-0.69%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,26 $
-0.71%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,93 $
-0.43%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,71 $
-1.14%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6950 $
-0.37%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,96 $
-0.31%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,24 $
-0.46%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Snoop Dogg giữ buổi hòa nhạc trong The Sandbox, tham gia Twitter Spaces với Charles Hoskinson

Snoop Dogg giữ buổi hòa nhạc trong The Sandbox, tham gia Twitter Spaces với Charles Hoskinson

02/04/2022 08:08 read167
Snoop Dogg giữ buổi hòa nhạc trong The Sandbox, tham gia Twitter Spaces với Charles Hoskinson

Snoop Dogg, còn được gọi là nhà sưu tập Token không thể thay thế (NFT) nổi tiếng Cozomo de 'Medici, gần đây rất bận rộn với tất cả mọi thứ về tiền điện tử.

Chỉ riêng ngày hôm nay, rapper đã tung ra một video âm nhạc mới trong trò chơi dựa trên blockchain The Sandbox - nơi anh ấy cũng sẽ giữ một buổi hòa nhạc metaverse ảo vào cuối năm nay - cũng như xác nhận một cuộc họp Twitter Spaces sắp tới với người sáng lập Cardano Charles Hoskinson.

Ngôi nhà do anh ấy xây dựng

Theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với WebGiaCoin bởi công ty mẹ Animoca Brands của The Sandbox ngày hôm nay, House I Built from Snoop Dogg album mới nhất BODR là video âm nhạc đầu tiên được sản xuất trong The Sandbox metaverse. Rapper giải thích:

Bản nhạc 'Ngôi nhà tôi đã xây dựng' vẽ ra sự song song giữa cách tôi xây dựng cuộc sống và sự nghiệp của mình và cách tôi xây dựng thế giới ảo Snoopverse của mình trong The Sandbox. Cho dù là trong metaverse hay vũ trụ, thì vấn đề là giữ cho nó hiện thực, là chính mình và tận dụng tối đa mọi cơ hội.

Trong chính video, được tạo bằng các công cụ tạo nội dung miễn phí cho nền tảng VoxEdit và Game Maker, Snoop Dogg được thể hiện dưới dạng hình đại diện 3D được pixel hóa là Minecraft. Đáng chú ý, clip còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt như DJ Blondish và Steve Aoki.

Trong khi đó, video âm nhạc giống như một màn mở đầu được tung ra trước buổi hòa nhạc ảo đầy đủ chính thức của Snoop Dogg sẽ được tổ chức tại The Sandbox vào cuối năm nay. Giám đốc điều hành và đồng sáng lập nền tảng Arthur Madrid cho biết thêm:

Hôm nay trong The Sandbox, Snoop Dogg đang xây dựng Snoopverse, một nơi mà hình đại diện của anh ấy có thể biểu diễn các buổi hòa nhạc độc quyền mà chỉ những người hâm mộ anh ấy mới có thể truy cập. Video ca nhạc metaverse mới, đầu tiên thuộc loại này, 'Ngôi nhà tôi đã xây' cung cấp một ví dụ rõ ràng cho ngày hôm nay nhưng sẽ có nhiều video khác sắp ra mắt.

'Cardano đó và nội dung Web3 này'

Đồng thời, Snoop Dogg hôm nay cũng xác nhận rằng vào ngày 5 tháng 4, anh ấy sẽ tham gia cùng Charles Hoskinson, người sáng lập blockchain Cardano và đồng sáng lập Ethereum, trên Twitter Spaces — và điều này sẽ rất vui.

Đến lượt mình, Hoskinson cũng xác nhận điều này tương tự, lưu ý Có, tôi sẽ đến với Snoop vào ngày 5. Tôi có công việc tốt nhất trên thế giới.

Rõ ràng, ít nhất một số phần của cuộc trò chuyện sẽ dành riêng cho mối quan hệ đối tác mới giữa Snoop Dogg và nền tảng dựa trên Cardano, Clay Nation, sẽ mang đến cho bạn những bộ sưu tập mang tính biểu tượng, nhạc chưa phát hành, 'quảng cáo chiêu hàng' phiên bản giới hạn.

Trước đây, Clay Nation đã đúc - và đã bán hết - một bộ sưu tập các NFT đất sét thủ công nguyên bản cũng được dùng để tham gia Lễ hội Clay Nation để đúc siêu phẩm.

Đó là một bộ sưu tập gồm 10.000 ký tự kỹ thuật số với các đặc điểm đất sét được lắp ráp thủ công bằng thuật toán. Mỗi ký tự duy nhất là một NFT độc nhất vô nhị, được lưu trữ trên blockchain Cardano. Cũng giống như trong thế giới không phải đất sét, không có hai thành viên nào của Clay Nation giống nhau.

Các chi tiết khác về quan hệ đối tác mới sẽ được tiết lộ trong cuộc họp Twitter Spaces với Snoop Dogg, Charles Hoskinson và nhà đầu tư tiền điện tử Champ Medici vào ngày 5 tháng 4, lúc 6 giờ chiều UTC.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, NFTs, Partnerships, Web3,