Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62938 $
-0.42%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2552 $
-0.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,55 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,97 $
-0.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5791 $
-0.20%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1046 $
-0.59%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
-0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3529 $
-0.52%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,07 $
-0.62%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,49 $
-0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
334,20 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,28 $
-0.77%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,35 $
-0.83%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Societe Generale ra mắt stablecoin được chốt bằng đồng euro trên Ethereum

Societe Generale ra mắt stablecoin được chốt bằng đồng euro trên Ethereum

20/04/2023 14:15 read121
Societe Generale ra mắt stablecoin được chốt bằng đồng euro trên Ethereum

Đồng ổn định EURCV chỉ dành cho các nhà đầu tư tổ chức được Societe Generale giới thiệu thông qua các thủ tục KYC và AML của mình.

Societe Generale, một công ty dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn của Pháp, đang tung ra một loại tiền ổn định dựa trên Ethereum thông qua nhánh tài sản kỹ thuật số chuyên dụng của mình.

Societe Generale-Forge (SG-Forge) đã công bố ra mắt EUR CoinVertible, đồng tiền ổn định được chốt bằng đồng euro nhắm mục tiêu đến các khách hàng tổ chức, vào ngày 20 tháng 4.

Stablecoin EUR CoinVertible sẽ được giao dịch dưới ký hiệu mã chứng khoán EURCV. Tài sản kỹ thuật số mới sẽ chỉ dành cho các nhà đầu tư được Societe Generale giới thiệu thông qua các quy trình Hiểu biết về khách hàng và Chống rửa tiền hiện có của mình.

Trong những tuần tới, Societe Generale-Forge sẽ đánh giá sự quan tâm từ các khách hàng tiềm năng và trả lời các câu hỏi của họ để áp dụng dần dần, Giám đốc điều hành của SG-Forge Jean-Marc Stenger nói với Cointelegraph. Token sẽ dành riêng cho các nhà đầu tư đủ điều kiện tổ chức thông qua các nền tảng thị trường đủ điều kiện, bao gồm cả các địa điểm giao dịch tiền điện tử.

Đồng ổn định EURCV được thiết kế để thu hẹp khoảng cách giữa thị trường vốn truyền thống và hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số. SG-Forge đã quyết định ra mắt tài sản kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng đối với một tài sản thanh toán mới cho các giao dịch trong giao dịch. Các lợi ích khác của stablecoin bao gồm kích hoạt các giải pháp mới cho ngân quỹ doanh nghiệp, quản lý tiền mặt và các hoạt động Pooling tiền mặt, tài trợ thanh khoản trong giao dịch và các giải pháp tái cấp vốn, công ty cho biết.

Stablecoin EUR CoinVertible tuân thủ các tiêu chuẩn chính của thị trường, bao gồm khả năng tương tác nguồn mở và khuôn khổ chứng khoán hóa được gọi là Kiến trúc tuân thủ cho Token bảo mật, hoặc CAST, SG-Forge lưu ý. Công ty nhấn mạnh rằng họ sẽ đảm bảo tách biệt hoàn toàn các tài sản thế chấp hỗ trợ giá trị của stablecoin khỏi tổ chức phát hành và sẽ cung cấp các báo cáo minh bạch hàng ngày cũng như các vị thế thế chấp.

Stenger cho biết hợp đồng thông minh EUR CoinVertible đã được kiểm toán bởi mạng dịch vụ chuyên nghiệp PwC. Để phát hành stablecoin, SG-Forge đã được tư vấn bởi công ty luật White. Vai trò của người được ủy thác được cung cấp bởi Equitis Gestion, một công ty cổ phần tư nhân được quản lý bởi cơ quan quản lý tài chính của Pháp, Autorité des Marchés Financiers.

Ngoài ra, stablecoin đã được phát triển phù hợp với các quy định về tài sản kỹ thuật số sắp tới của châu Âu được gọi là khuôn khổ Thị trường tài sản tiền điện tử hoặc MiCA.

Giám đốc điều hành của SG-Forge tin rằng các stablecoin được xây dựng theo cấu trúc cấp ngân hàng có tiềm năng lớn để tăng cường niềm tin và sự tự tin trong hệ sinh thái tiền điện tử bản địa. Anh ấy nói:

Việc phát hành này là một bước chính trong Road Map của SG-Forge nhằm cung cấp các giải pháp sáng tạo cho khách hàng của mình, có thể là các tổ chức và tập đoàn tiền thật hoặc các thực thể của ngành công nghiệp tiền điện tử và để tạo điều kiện cho sự xuất hiện của cơ sở hạ tầng thị trường mới dựa trên blockchain.

Là một trong những ngân hàng lớn nhất ở Pháp, Societe Generale đã phát triển các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử và blockchain trong vài năm qua. Vào tháng 9 năm 2022, công ty đã ra mắt dịch vụ lưu ký cho các nhà quản lý quỹ tiền điện tử thông qua công ty con Dịch vụ bảo mật. Công ty cũng đã tích cực thử nghiệm phát hành Token bảo mật trên blockchain như Tezos.

Tạp chí:Unstablecoin: Giảm giá, rút tiền và các rủi ro khác lờ mờ

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Pháp, Ngân hàng, Stablecoin, Euro,