Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67282 $
-0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2628 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
601,61 $
-0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,34 $
-0.84%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5582 $
1.68%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1240 $
-0.98%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1600 $
-0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,20 $
-0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3513 $
-0.42%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,86 $
-0.76%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.91%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
363,45 $
-0.61%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.89%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,30 $
-0.69%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,94 $
-1.17%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,13 $
-1.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,11 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin chứng kiến sự biến động lớn trong các Địa chỉ đang hoạt động: Đây là dấu hiệu cho thấy giá cả

Bitcoin chứng kiến sự biến động lớn trong các Địa chỉ đang hoạt động: Đây là dấu hiệu cho thấy giá cả

17/10/2024 11:15 read4
Bitcoin chứng kiến sự biến động lớn trong các Địa chỉ đang hoạt động: Đây là dấu hiệu cho thấy giá cả

Bitcoin đã trải qua sự gia tăng đáng kể trong hoạt động mạng, được chỉ ra bởi sự biến động trong các địa chỉ đang hoạt động. Dữ liệu cho thấy rằng tiền điện tử đã chứng kiến sự phục hồi trong mức độ tương tác của người dùng sau hiệu suất chậm chạp trong tháng 7 và tháng 8 kể từ đầu tháng 9.

Với sự gia tăng hoạt động này, chúng ta nên đánh giá Bitcoin để xem diễn biến này có thể tác động thế nào đến quỹ đạo giá tài sản.

Sự gia tăng của các địa chỉ hoạt động

Một nhà phân tích của CryptoQuant, với bút danh Crazzyblockk, gần đây đã nêu bật xu hướng này trên nền tảng CryptoQuant QuickTake, nhấn mạnh rằng giá tăng nhanh của các địa chỉ hoạt động là một dấu hiệu đáng mừng cho Bitcoin.

Theo nhà phân tích, chỉ số "Bitcoin Active Address Momentum", so sánh mức trung bình động hàng tháng và hàng năm của các địa chỉ hoạt động, đã cho thấy sự gia tăng đáng kể, cho thấy sự thay đổi tích cực trong hoạt động của mạng.

Bitcoin active addresses momentum. Bitcoin chủ động giải quyết động lượng. | Nguồn: CryptoQuant Để hiểu rõ hơn, số liệu Bitcoin Active Address Momentum được sử dụng để theo dõi những thay đổi về mức độ hoạt động của người dùng trên mạng. Bằng cách so sánh các đường trung bình động hàng tháng và hàng năm, số liệu này giúp phát hiện các mô hình tương tác tăng hoặc giảm.

Trong tình huống này, các địa chỉ Bitcoin đang hoạt động có độ biến động cao hơn cả đường trung bình động hàng tháng và hàng năm, đánh dấu bước ngoặt tiềm năng cho mạng lưới.

Sự biến động trong các địa chỉ hoạt động này có ý nghĩa gì đối với Bitcoin

Crazzyblockk giải thích rằng bất chấp việc rất khó để so sánh trực tiếp sự gia tăng của các địa chỉ hoạt động với hiệu suất giá, nhưng sự tăng trưởng này thể hiện xu hướng chung hơn về sự quan tâm mới đối với Bitcoin.

Theo truyền thống, giá tăng nhanh ở các địa chỉ hoạt động có liên quan đến nhu cầu tăng, thường xảy ra trước hoặc trong các chu kỳ thị trường tăng giá. Sự biến động này trong sự tham gia của người dùng có thể báo hiệu nhu cầu tăng đối với Bitcoin, có khả năng thúc đẩy động thái tăng giá bền vững hơn.

Trong khi đó, bất chấp việc giá Bitcoin trong suốt những tháng mùa hè không mấy khởi sắc, nhưng việc tăng số lượng địa chỉ hoạt động có thể thúc đẩy một giai đoạn tăng giá mới.

Nhà phân tích lưu ý thêm rằng hoạt động mạng lưới tăng lên thường rất quan trọng đối với tăng trưởng giá dài hạn. Do đó, việc tăng giá nhanh chóng ở các địa chỉ hoạt động là một diễn biến tích cực cần được theo dõi.

Hoạt động mạng thường được xem là chỉ báo chính về cảm xúc của thị trường và sự quan tâm của nhà đầu tư. Thị trường có thể đang chuẩn bị cho một giai đoạn mở rộng khác, với sự tham gia của người dùng ngày càng tăng. Điều này cũng có thể tác động đến các loại tiền điện tử khác, vì xu hướng giá Bitcoin thường ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường tiền điện tử.

Cho đến nay, Bitcoin dường như đang dần phản ánh hàm ý của sự gia tăng hoạt động mạng lưới này. Trong tuần qua, tiền điện tử hàng đầu đã tăng gần 10% khi giao dịch trên mức giá 67.000 đô la.

Bitcoin (BTC) price chart on TradingViewGiá BTC đang tăng trên biểu đồ 2 giờ. Nguồn: BTC/USDT trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật được tạo bằng DALL-E, Biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Thị trường bitcoin, Btc, BTCUSDT, Tiền điện tử, Thị trường tiền điện tử, Cryptoquant,