Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Solstin phản đối dự luật của Lummis, nói rằng Bitcoin nên tách biệt với các tài sản kỹ thuật số khác

Solstin phản đối dự luật của Lummis, nói rằng Bitcoin nên tách biệt với các tài sản kỹ thuật số khác

10/06/2022 00:18 read149
Solstin phản đối dự luật của Lummis, nói rằng Bitcoin nên tách biệt với các tài sản kỹ thuật số khác

Ứng cử viên Thượng viện Hoa Kỳ Brian Solstin trong một Tweet phản đối dự luật của Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis nhằm kết hợp tài sản kỹ thuật số vào hệ thống tài chính Hoa Kỳ bằng cách lập luận rằng Bitcoin nên được xem xét tách biệt với các tài sản kỹ thuật số khác, sử dụng một báo cáo do công ty dịch vụ tài chính Fidelity Investments công bố để giải thích tại sao.

Thượng nghị sĩ Lummis đồng tác giả dự thảo luật với Thượng nghị sĩ Kristen Gillibrand. Dự luật được đưa ra để tích hợp tất cả các tài sản tiền điện tử vào hệ thống tài chính hiện tại một cách đầy đủ. Dự luật không phân biệt giữa các tài sản tiền điện tử nhưng đề xuất triển khai một tổ chức riêng biệt để quản lý việc triển khai chúng.

Ứng cử viên Solstin chỉ phản đối một phần của dự luật coi tất cả tài sản tiền điện tử mà không phân biệt. Theo Solstin, Bitcoin về cơ bản khác với tất cả các tài sản kỹ thuật số khác và cần được xử lý đặc biệt khi được tích hợp vào hệ thống tài chính.

Tại sao Bitcoin phải khác biệt?

Báo cáo của Fidelity Investment coi Bitcoin là một loại tiền tệ trên quỹ đạo trở thành tiền chính trong tương lai, không giống như bất kỳ tài sản tiền điện tử nào khác.

Bitcoin là tương lai của tiền tệ

Báo cáo lập luận rằng Bitcoin đại diện cho một loại tiền tệ tốt hơn vàng hoặc các loại tiền tệ fiat khác, đó là lý do tại sao nó sẽ trở thành tiền tệ chính của thế giới.

Bitcoin, vàng và tiền Fiat

Khi so sánh với vàng và tiền fiat, Bitcoin nổi bật về độ bền, khả năng phân chia, khả năng thay thế, tính di động, khả năng xác minh và độ khan hiếm. Bất chấp hồ sơ theo dõi đáng chán nản của nó, Bitcoin vẫn có vẻ là lựa chọn tiền tệ tốt nhất sau khi so sánh toàn diện.

Ngoài ra, báo cáo chỉ ra rằng mạng Bitcoin cung cấp hệ thống lớn nhất, an toàn nhất và phi tập trung nhất khi so sánh với các tài sản khác, tiền điện tử hoặc các loại khác. Những đặc điểm quan trọng này ảnh hưởng đáng kể đến tương lai của Bitcoin với tư cách là tiền tệ tương lai.

Các tài sản tiền điện tử khác

Trong khi thừa nhận điểm mạnh của các tài sản tiền điện tử khác, báo cáo nói rằng không có tài sản nào trong số chúng có các đặc điểm để trở thành tiền tệ của tương lai và đó là lý do tại sao chúng cần được đánh giá với một góc nhìn khác so với Bitcoin.

Báo cáo nêu rõ:

Không nhất thiết phải có sự độc quyền lẫn nhau giữa sự thành công của mạng Bitcoin và tất cả các mạng tài sản kỹ thuật số khác. Thay vào đó, phần còn lại của hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau hoặc giải quyết các vấn đề khác mà bitcoin đơn giản là không.

Đây là lý do tại sao các nội dung khác có

Để nhấn mạnh sự khác biệt này và bảo vệ các nhà đầu tư theo đó, khuôn khổ pháp lý nên được chia thành hai: một để xem xét sự xuất hiện của Bitcoin như một loại tiền tệ trong tương lai và một khuôn khổ khác để đánh giá giá trị của các tài sản tiền điện tử khác, báo cáo nêu rõ.

Bài đăng Solstin phản đối dự luật của Lummis; nói rằng Bitcoin nên tách biệt với các tài sản kỹ thuật số khác, lần đầu tiên xuất hiện trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Quy định,