Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự chấp nhận cấp cơ sở của chúng tôi: bữa tiệc Bitcoin Lightning ở Portland

Sự chấp nhận cấp cơ sở của chúng tôi: bữa tiệc Bitcoin Lightning ở Portland

31/03/2022 18:35 read157
Sự chấp nhận cấp cơ sở của chúng tôi: bữa tiệc Bitcoin Lightning ở Portland

Một lễ hội Bitcoin Lightning cấp cơ sở ở Portland, Hoa Kỳ đã chứng minh rằng Lightning Network là người bạn đồng hành hoàn hảo cho việc thanh toán.

Có bằng chứng cơ bản cho thấy Mỹ đang áp dụng Bitcoin, theo Clay Graham, người sáng lập Rapaygo và một người đam mê Bitcoin Lightning Network (LN).

Tại lễ hội Bitcoin Lightning được tổ chức ở Portland, Hoa Kỳ vào cuối tuần qua, Bitcoin LN đã gọi vốn hơn 200 đô la (bốn triệu Sats) chỉ trong ba giờ.

Được ca ngợi là Thị trấn vũng tàu trên đường ray Lightning, Portland Bitcoin Party là không gian nơi các nhà cung cấp, xe bán đồ ăn, nghệ sĩ đều chấp nhận Bitcoin. Graham nói với Cointelegraph rằng cũng có một xe đẩy thức ăn hoạt động như một điểm đến thu hút kinh doanh cho những người hâm mộ Bitcoin, những người muốn trải nghiệm loại hình bãi biển Bitcoin.

"Phòng thí nghiệm phát triển Bitcoin di động để nghiên cứu và phát triển nhúng". Nguồn: Graham

Tất nhiên, tiền Fiat không được phép và Bitcoiner Dennis Porter MC'd phổ biến tại lễ hội. Trong tweet này, anh ấy đã cho thấy việc thanh toán hàng hóa bằng LN dễ dàng như thế nào:

Graham nói với Cointelegraph rằng sự kiện này được đánh giá là thành công nếu mọi người có thể chi tiêu Bitcoin một cách thoải mái như họ muốn. Tổng cộng có:

"50 người chi tiêu hơn 4 triệu sats trong 3 giờ, 3 xe đồ ăn và 7 nhà cung cấp bán bất cứ thứ gì họ muốn trong khi thậm chí hỗ trợ các tình huống sử dụng như 'cho DJ'."

Graham kết luận rằng LN đã thực hiện thanh toán tại bữa tiệc một cách dễ dàng: nó dễ dàng hơn tiền mặt, tất cả đều rẻ hơn thẻ và có rất nhiều niềm vui vào một ngày nắng đẹp.

Dennis Porter MC đang tham gia sự kiện trước sách 'Tiêu chuẩn Bitcoin' và áo phông Bitcoin. Nguồn: Twitter

Một mạng thanh toán lớp 2 gần như tức thì được xây dựng trên chuỗi cơ sở Bitcoin, LN lý tưởng cho một bữa tiệc. Pubinno, công ty đứng sau công cụ Lightning pour a pint được xây dựng với tâm trí là lễ hội, trong khi LNBits xây dựng các công cụ thanh toán mã nguồn mở như công cụ thanh toán chia nhỏ và giải pháp ngoại tuyến để làm cho công nghệ thanh toán trở nên trơn tru hơn.

Công nghệ LN được sử dụng tại lễ hội, cho phép in nhanh các biên lai. Nguồn: Twitter

Tiago Vasconcelos, người đồng sáng lập Aceita Bitcoin và một người đóng góp phần mềm nguồn mở của LNBits nói với Cointelegraph:

Với LN, điều duy nhất bạn cần là kết nối internet! Không cần phần cứng quẹt thẻ, không cần tiền mặt, không cần đổi tiền [ngay cả] nếu địa điểm là quốc tế và có nhiều người nước ngoài.

Được xây dựng dựa trên LN, các giải pháp mã nguồn mở miễn phí của LNBits đang cạnh tranh chặt chẽ với Visa và Mastercard. Vasconcelos cho biết thêm rằng phí mạng gần bằng 0, hoặc thậm chí bằng 0, và cuối cùng là do khách hàng trả chứ không phải người bán! Ngoài ra, việc sử dụng LN sẽ giảm chi phí và rủi ro khi sử dụng thẻ Visa hoặc Mastercard.

Cuối cùng, một số Bitcoiners thậm chí còn muốn những kẻ lừa đảo tìm hiểu về LN và đối với Graham:

LN rất nhanh và các giao dịch có thể rõ ràng nhanh như thẻ, vì vậy cả người mua và người bán không cảm thấy rằng 'tiền của tôi đã biến mất' khi họ chỉ đang cố gắng vui chơi trong một ngày nắng đẹp.
Đồ ăn nhẹ và đồ trang sức có mã QR LN tại lễ hội. Nguồn: Graham

Thêm vào đó, đây là một mạng lưới thanh toán hỗ trợ các nghệ sĩ, những người làm ra những thứ bằng chính tay của họ và các doanh nghiệp nhỏ. Và có nhiều mối liên hệ cục bộ hơn với tiền - và nhiều chủ quyền hơn - bởi vì đối với Đảng Bitcoin Portland, các Nodes định tuyến các khoản thanh toán cho LN hầu hết được thực hiện thanh khoản ở Portland.

Tiếp nối thành công của Portland, Graham nói thêm rằng thành phố Kansas đã tìm ra cách để tổ chức bữa tiệc này "bằng cách sử dụng các giải pháp của công ty anh ấy.

Hãy nhớ rằng trong vòng một năm kể từ khi bãi biển Bitcoin el Salvador công bố đấu thầu hợp pháp. Bây giờ chúng ta có thể có bãi biển Bitcoin ở mọi thị trấn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Lightning Network, Lightning, Thanh toán, Thanh toán bằng Bitcoin, Thanh toán vi mô, Lễ hội, Cộng đồng Bitcoin, Bắc Mỹ, Bitcoin Bắc Mỹ, Hoa Kỳ, Thanh toán di động,