Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự tích cực bùng cháy thông qua một thị trường giảm giá: Nền kinh tế blockchain Istanbul 2022

Sự tích cực bùng cháy thông qua một thị trường giảm giá: Nền kinh tế blockchain Istanbul 2022

30/07/2022 17:15 read118
Sự tích cực bùng cháy thông qua một thị trường giảm giá: Nền kinh tế blockchain Istanbul 2022

Hội nghị thượng đỉnh về Kinh tế Blockchain ở Istanbul năm 2022 đã làm rõ một điều: Tính tích cực của hệ sinh thái tiền điện tử vẫn không bị lung lay bởi những rung chuyển thị trường hỗn loạn.

tổ chức tại Hilton Bomonti, một khách sạn sang trọng bên cạnh một nhà máy bia đã được cải tạo và sửa chữa lại ở Istanbul, lần lặp lại thứ tư của Hội nghị thượng đỉnh kinh tế blockchain 2022 (BE2022) đã chứng tỏ là một bước tiến quan trọng so với những người tiền nhiệm trước đại dịch.

Hội nghị thượng đỉnh trước đó, BE2020, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị WOW hai năm trước. Ngoài việc nằm ở khu vực khó tiếp cận của Istanbul, hội nghị thượng đỉnh trùng với sự kiện bùng nổ COVID-19, tác động thêm đến sự tham dự chung. Vì mục đích duy nhất của địa điểm đó là tổ chức các sự kiện quy mô lớn, cộng đồng tiền điện tử từ hai năm trước không đủ lớn để lấp đầy không gian. Là kết quả trực tiếp của các yếu tố nói trên, BE2020 giống như một chuyến đi hai ngày đến một thị trấn ma.

Những người tham dự Blockchain Economy Istanbul 2022 đã mô tả hội nghị thượng đỉnh là dày đặc, sống động và tràn đầy năng lượng, tương phản hoàn toàn với BE2020 ở hầu hết mọi khía cạnh. Đây cũng là sự kiện tiền điện tử và blockchain quốc tế đầu tiên được tổ chức trong khu vực kể từ khi Thổ Nhĩ Kỳ thu hồi các hạn chế cấm đi lại. Do đó, các thành viên cộng đồng tiền điện tử - từ các nước phương Tây và phương Đông - có thể tham gia vào lễ kỷ niệm.

Danh sách sự kiện có sự cân bằng tốt giữa các công ty địa phương và những người chơi tiền điện tử toàn cầu. Trong khi các công ty lớn như Binance, Huobi hay FTX vắng bóng rõ ràng trong sự kiện, logo của các công ty chính như KuCoin, Gate.io, Bitget, Bitmex và Upconsolidate đã lấp đầy sảnh chính. Bất chấp những rắc rối gần đây, Gari Network đã trao huy hiệu nhà tài trợ chính cho toàn bộ sự kiện.

Trong hai ngày, hội trường chính không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ: Mọi người ở đó chủ yếu vì mục đích kết nối sau hai năm đầy ắp những vụ khóa cửa và cấm đi lại — và khó có thể nói rằng họ đã bỏ lỡ nhiều do không tham gia các phiên họp tại sân khấu hội nghị chính.

Đội mặt đất Cointelegraph thưởng thức món kem Thổ Nhĩ Kỳ làm từ sữa dê đặc biệt có tên "Maraş dondurması".

Chắc chắn, một số cái tên thú vị như MicroStrategy Michael Saylor (bất chấp việc anh ấy đã tham gia qua cuộc gọi video) hoặc Davinci Jeremie, anh chàng Please Just Buy One Bitcoin (BTC), đã có mặt trong lịch trình bài phát biểu. Nhưng, thật không may, chương trình có sự tham gia đông đảo của nhiều diễn giả trong nước hoặc khu vực hơn mức cần thiết cho một sự kiện quốc tế quy mô này - và hệ thống làm lạnh siêu tốc trong phòng họp cũng không giúp được gì.

Mọi người ớn lạnh, mất hứng thú với bản dịch đồng thời và quay trở lại khu vực chính, nơi có bức tượng chú chó samurai có kích thước khổng lồ từ trò chơi battle royale dựa trên blockchain Katana Inu chào đón họ một cách đáng sợ. Phần tốt nhất? Hầu hết các diễn giả chính đều có mặt để trò chuyện một chút trong hội trường chính sau màn trình diễn trên sân khấu của họ.

Lou Yu, người đứng đầu Phòng thí nghiệm KuCoin, giải thích các xu hướng mới nhất trong phát triển Web3

Cointelegraph đã liên hệ với một số diễn giả chính để có một số bài bình luận nhanh và các cuộc trò chuyện chuyên sâu, bao gồm Lou Yu, người đứng đầu KuCoin Labs và giám đốc điều hành nền tảng giao dịch AAX, Ben tình huống.

Sự kiện BE2022 có lợi nhất cho các nhà phát triển trẻ và tài năng của cộng đồng, trong đó Thổ Nhĩ Kỳ có rất nhiều. Trong sự kiện này, Ali Dursun đã có thể giới thiệu hệ sinh thái trò chơi blockchain Ratic của mình cho một loạt các nền tảng giao dịch toàn cầu và các quỹ đầu tư mạo hiểm. Aybars Dorman đã giới thiệu Metavest, một hoạt động mới về tài chính phi tập trung (DeFi), cho những người tham gia và người sáng lập Yotta21 Yunus Cebeci đã có những liên hệ quan trọng trong ngành tại khu vực hút thuốc.

Người đồng sáng lập Zignaly, Abdul Rafay Gadit, giải thích dự án của họ với giám đốc điều hành phát triển kinh doanh Cointelegraph Anton Kabatov và biên tập viên Erhan Kahraman

Có hai điều rõ ràng: Thứ nhất, đại dịch COVID-19 không thể làm chậm sự phát triển của hệ sinh thái tiền điện tử. Đối với nhiều người tham gia, Blockchain Economy Istanbul 2022 là trải nghiệm mạng đầu tiên của họ với phần còn lại của ngành và họ đã phát triển mạnh khi tận dụng tối đa nó. Và thứ hai, cho dù thị trường tiền điện tử giảm giá như thế nào, thì sự biến động giá không thể làm giảm tính tích cực của hệ sinh thái tiền điện tử.

Xem xét mọi thứ diễn ra trong sự kiện, hội nghị thượng đỉnh Kinh tế blockchain Istanbul 2022 khẳng định rằng bất kể điều kiện thị trường như thế nào, hệ sinh thái tiền điện tử sẵn sàng đầu tư thời gian, tiền bạc và năng lượng để duy trì trạng thái tích cực.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thổ Nhĩ Kỳ, Sự kiện, Bản tóm tắt sự kiện, KuCoin,