Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Terraform Labs bắt gặp chuyển 4,8 triệu đô la thông qua công ty shell

Terraform Labs bắt gặp chuyển 4,8 triệu đô la thông qua công ty shell

01/06/2022 17:08 read151
Terraform Labs bắt gặp chuyển 4,8 triệu đô la thông qua công ty shell

Có vẻ như Do Kwon có thể gặp nhiều rắc rối pháp lý hơn khi xuất hiện các cáo buộc buộc tội anh ta thêm tội ác tài chính.

FatManTerra, người dường như không bao giờ ngủ, đã tiết lộ thông tin liên kết Do Kwon với một công ty tư vấn blockchain Kernel Labs. Tiền được cho là trang tin tức của Hàn Quốc cũng đã đưa tin về tin tức nói rằng,

Cục Thuế Quốc gia đã bị bắt quả tang rằng năm ngoái, Terra đã nhận được một khoản tiền ảo trị giá khoảng 6 tỷ won từ Terra.

Do Kwon đã bị phạt vào năm ngoái vì tội trốn thuế và phải nộp 100 tỷ won (80 triệu USD) tiền thuế. Số tiền dự kiến sẽ tăng lên theo thời gian vì chỉ những khoản lãi thực hiện được mới bị đánh thuế đối với tiền điện tử ở Hàn Quốc. Các cáo buộc mới cho thấy đây không phải là tội duy nhất mà anh ta đang bị điều tra.

Tai ương pháp lý của Terra

Với số lượng các cuộc chiến pháp lý ngày càng tăng giữa Terraform Labs và Do Kwon, điều đáng lo ngại hơn là toàn bộ đội ngũ pháp lý của Terraform Labs đã từ chức trong một cuộc họp hàng loạt vào tuần trước.

Các cáo buộc mới nhất cho rằng công ty chị em của Terraform Labs, Kernel Labs, đã nhận được 6 tỷ won (4,8 triệu USD) từ Terraform Labs. bất chấp việc đây có thể là một giao dịch hoàn toàn vô tội cho các dịch vụ tư vấn, nhưng các hành động gần đây của Do Kwon nhằm xóa bỏ bất kỳ liên kết nào của anh ta với Kernel Labs khiến giao dịch có vẻ đáng ngờ.

Hãng tin KBS của Hàn Quốc đã sử dụng bút danh cho Kernel Labs, gọi nó là công ty K. Tuy nhiên, có nhiều lần đề cập đến Kernel Labs trong thời gian dài mua bên mua Terraform Labs, cho thấy đó chính là công ty đang được đề cập.

Danh tính chính thức của công ty, theo báo cáo của KBS, không thể được xác nhận tại thời điểm này, nhưng Kernel Labs sẽ được trích dẫn theo các cáo buộc từ các nguồn tin của chúng tôi. Hơn nữa, có bằng chứng liên kết Do Kwon với Kernel Labs thông qua các bằng sáng chế do công ty nộp. Ngoài ra, KBS đã báo cáo tin tức theo cách sau,

Đây là công ty tư vấn blockchain K ở Seongsu-dong, Seoul.
Văn phòng có biển hiệu phòng thí nghiệm đầy máy tính.

Công ty K và Do Kwon

Có thể hợp lý khi cho rằng KBS đã cố gắng tiết lộ tên mà không nói thẳng ra điều đó, Công ty tư vấn Koffice với dấu hiệu phòng thí nghiệm. Hơn nữa, Do Kwon đã sửa đổi kế hoạch Luna Revival ban đầu để loại bỏ tham chiếu đến Kernel Labs trong một động thái rất đáng ngờ.

Một phần xác định vai trò và trách nhiệm đối với blockchain Luna mới chứa tham chiếu đến TFL / Kernel Labs nhưng sau đó đã được sửa đổi để xóa tham chiếu đến Kernel Labs. Hình ảnh 1 bên dưới là phiên bản được lưu trong bộ nhớ cache của đề xuất ban đầu được trích dẫn trong nhận xét của người dùng. Hình ảnh 2 là đề xuất đã được sửa đổi như nó hiện đang được đọc.

proposal kernel Hình ảnh 1 Nguồn: TerraStation revised proposal Hình 2 Nguồn: TerraStation

Theo đài KBS, Terra và Kernel Labs dường như không thể phân biệt được đối với người dân địa phương, báo cáo, các nhân viên trong một văn phòng gần đó cũng nói rằng họ trông giống như cùng một công ty với Terra. KBS cũng báo cáo rằng họ đã cố gắng nói chuyện trực tiếp với một số thành viên của Terraform Labs,

tất cả đều xuống để trả lời, nói rằng, Chỉ một số ít người, bao gồm cả CEO Kwon Do-hyung, biết bản chất thực sự của Terra và Luna.

Niềm đam mê với chiếc sập Terra có thể sẽ tiếp tục khi ngày càng có nhiều bộ xương ra khỏi tủ quần áo. Câu chuyện thực sự vẫn chưa kết thúc, và WebGiaCoin chắc chắn sẽ thông báo cho bạn về tất cả những diễn biến mới nhất.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tội ác, Con người, Tin đồn,