Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thẩm phán bác bỏ đề nghị loại bỏ tình huống Terraform, không đồng ý với quyết định của Ripple

Thẩm phán bác bỏ đề nghị loại bỏ tình huống Terraform, không đồng ý với quyết định của Ripple

01/08/2023 08:01 read91
Thẩm phán bác bỏ đề nghị loại bỏ tình huống Terraform, không đồng ý với quyết định của Ripple

Thẩm phán Jed Rakoff đã đưa ra giải thích chi tiết về test Howey trái ngược với quyết định về tình huống của SEC chống lại Ripple.

Một vụ kiện của Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) chống lại Terraform Labs sẽ được tiến hành sau khi một thẩm phán Hoa Kỳ giám sát vụ việc bác bỏ đề nghị bác bỏ của công ty vào ngày 31 tháng 7.

Khi đưa ra lệnh, thẩm phán cũng chống lại quyết định từ một thẩm phán khác, người đã phán quyết rằng Ripple không vi phạm luật chứng khoán dựa trên cách thức bán hàng của họ.

SEC lần đầu tiên đệ đơn kiện Terraform Labs và người sáng lập Do Kwon vào ngày 16 tháng 2, cáo buộc họ đã từng dàn dựng một vụ lừa đảo chứng khoán tài sản tiền điện tử trị giá hàng tỷ đô la."

Vào tháng 4, các đại diện pháp lý của Terraform Labs đã nộp đơn yêu cầu bác bỏ vụ kiện, với các tài liệu bổ sung cho kiến nghị được cung cấp vào tháng 6.

Thẩm phán Rakoff từ chối đề nghị bác bỏ của Terraform Labs. Nguồn: Courtlistener

Khi bác bỏ yêu cầu bác bỏ của các bị cáo, Thẩm phán Jed Rakoff của Tòa án Quận phía Nam của New York nhận thấy rằng:

Vì mục đích của kiến nghị này, tất cả các cáo buộc có cơ sở chính đáng phải được coi là đúng sự thật và tất cả các suy luận hợp lý từ đó phải được rút ra theo hướng có lợi cho SEC.

Trong kiến nghị bác bỏ trước đó, đại diện của Terraform Labs lập luận rằng SEC thiếu thẩm quyền đối với cả công ty và người sáng lập. Nó cũng đẩy lùi quan điểm của đại lý rằng các Token bao gồm Giao thức gương (MIR), Terra Classic (LUNC) và TerraUSD Classic (USTC) là chứng khoán.

Nó cũng lập luận rằng, theo phán quyết của Tòa án Tối cao về học thuyết câu hỏi chính, Quốc hội không chỉ tham gia vào cuộc tranh luận gay gắt về cách thức quản lý tiền điện tử, mà còn yêu cầu SEC đợi Quốc hội hành động.

Nó tiếp tục trích dẫn một vấn đề về thủ tục trong vụ kiện cơ quan chống lại Coinbase và các email mới được tiết lộ của nó liên quan đến cựu giám đốc SEC William Hinman, người đã tìm ra trong vụ kiện cơ quan chống lại Ripple Labs.

Tuy nhiên, Thẩm phán Jed Rakoff của Tòa án Quận phía Nam của New York đã viết rằng sẽ bỏ qua thực tế nếu đặt ngành công nghiệp tiền điện tử và ngành năng lượng và thuốc lá của Mỹ, ngụ ý rằng các câu hỏi chính về học thuyết có thể không áp dụng cho tình huống và do đó bác bỏ sự phản đối đó. Các câu hỏi về thủ tục cũng đã bị loại bỏ.

Vị thẩm phán đã dành nhiều trang để phân tích test Howey, vốn là trọng tâm của cuộc thảo luận về Hinman. Rakoff viết: “Không cần hợp đồng chính thức để đáp ứng test và bản thân các Token có thể được coi là Token trong các cuộc tranh luận trước tòa án.

Tòa án cũng đã đưa ra sự khác biệt giữa những đồng tiền này [MIR và LUNA] dựa trên cách thức mua bán của chúng. Vì vậy:

Tòa án bác bỏ cách tiếp cận được một thẩm phán khác của Quận này áp dụng gần đây trong một tình huống tương tự, SEC v. Ripple Labs Inc. […] Howey không phân biệt như vậy giữa người mua [chính và phụ].

Cách tiếp cận đó – rằng XRP (XRP) là một loại hàng hóa khi được bán trên thị trường thứ cấp – là một chiến thắng một phần cho Ripple. Sự kháng cự của nó ở đây có thể là tín hiệu tốt cho SEC, nếu các thẩm phán khác noi gương Rakoff.

Tạp chí: Terra sụp đổ vì sử dụng sự ngạo mạn làm tài sản thế chấp — Knifefight

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SEC, Terra, LUNC, Gian lận,