Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thỏa thuận thực sự? Đặt cược Bitcoin tại Bedford của Peter McCormack ghi nhiều bàn thắng hơn

Thỏa thuận thực sự? Đặt cược Bitcoin tại Bedford của Peter McCormack ghi nhiều bàn thắng hơn

20/08/2022 15:15 read153
Thỏa thuận thực sự? Đặt cược Bitcoin tại Bedford của Peter McCormack ghi nhiều bàn thắng hơn

Câu lạc bộ bóng đá Bedford Real đưa ra một ví dụ khác về cách việc áp dụng cơ sở Bitcoin mang lại lợi ích cho cộng đồng rộng lớn hơn.

Tiêu chuẩn Bitcoin có nhiều hình thức. Đối với một số người, bán tất cả tài sản và sống bằng tiền từ internet ma thuật là chìa khóa; đối với những người khác, đó là việc quét từng xu dư thừa vào Satoshi. Đối với podcaster nổi tiếng Peter McCormack - một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt - điều đó có nghĩa là mua câu lạc bộ địa phương của anh ấy và ký Bitcoin (BTC) vào bảng của đội.

Người ủng hộ Bitcoin McCormack đã mua lại câu lạc bộ bóng đá quê hương của mình vào tháng 12 năm 2021. Anh ấy đã đổi tên và đổi thương hiệu câu lạc bộ thành Real Bedford và trên thực tế, Bitcoin đủ điều kiện để thanh toán cho áo sơ mi, đồ uống và vé.

Nhưng với giá Bitcoin ngất ngưởng ở mức 20.000 đô la, liệu đặc tính đằng sau việc đồng tiền giảm giá có thể biến đổi tương lai của một câu lạc bộ bóng đá không? Và quan trọng hơn, tại sao câu lạc bộ ở giải đấu thấp hơn này lại thu hút sự chú ý của những người ủng hộ Bitcoin trên toàn thế giới?

Pitchside, Cointelegraph đã bắt kịp với McCormack, người hâm mộ địa phương và các Bitcoiners trong trận đấu đầu tiên của mùa giải được truyền trực tuyến cho hàng trăm Bitcoiners trên khắp thế giới.

Ngay từ khi còn là một cậu bé, McCormack đã mơ mua Bedford Town, câu lạc bộ bóng đá địa phương. Bedford có thể hỗ trợ một đội trong Fooball League, anh ấy nói với Cointelegraph. Cuối cùng, ông đã mua một đội bóng địa phương ít hơn, Câu lạc bộ bóng đá Bedford, đội chơi ở Giải bóng đá trung du Nam Spartan.

Tại sáu giải đấu bên dưới Liên đoàn bóng đá Anh (EFL), bậc thang bóng đá cho Real Bedford vươn cao trên cao. McCormack nói đùa rằng chơi ở Premier League chỉ là một cuộc vui - ít nhất là vào lúc này. Tuy nhiên, trong khi thành tích bóng đá rất quan trọng để thăng hạng, thách thức lớn nhất mà câu lạc bộ hiện phải đối mặt là các nhà tài trợ cho đội là các công ty Bitcoin.

Địa điểm phỏng vấn sau trận đấu hoàn toàn là các nhà tài trợ tiền điện tử.

Trong những cảnh hơi siêu thực, quảng cáo cho các thương hiệu thân thiện với Bitcoin bao gồm Casa, Gemini và Compass Mining dán các biển quảng cáo xung quanh sân vận động, trong khi các bộ dụng cụ ngày thi đấu cũng có các công ty tiền điện tử. Tuy nhiên, với thị trường giảm giá Bitcoin đang diễn ra mạnh mẽ, có nguy cơ các công ty này gặp khó khăn.

Vào một thời điểm nào đó vào cuối mùa giải, tôi cần quay lại với họ, nói, xem này, chúng tôi đã phân phối, hy vọng, hy vọng, hy vọng chúng tôi được thăng hạng và mọi việc diễn ra rất tốt, nhưng tôi cần quay lại và nói, được rồi, chúng ta cần phải chuyển sang cấp độ tiếp theo. Được rồi, tôi cần bạn tài trợ một lần nữa.

Một số người hâm mộ địa phương đã bị kinh ngạc bởi các quảng cáo Bitcoin trên biển quảng cáo kèm theo sân; những người khác quan tâm đến việc hỏi lấy Bitcoin ở đâu. Bất chấp cách tiếp cận lấy Bitcoin làm trung tâm, những người hâm mộ Cointelegraph đã nói rằng đặt trọng lượng lớn hơn vào tác động của người quản lý so với tác động của việc câu lạc bộ đặt bitcoin làm trọng tâm. Về bản chất, Chủ tịch McCormack đã tài trợ cho đội; bây giờ là lúc người quản lý để kích động đội và truyền cảm hứng cho các vận động viên.

Đối với công lao của họ, đội đã có được kết quả xuất sắc trước mùa giải. Real Bedford đã hòa với các đội ở một số giải đấu kể trên và đội đang đứng đầu bảng tại thời điểm viết bài.

Người quản lý, cũng như một số cầu thủ chủ chốt, đã chuyển đến từ đối thủ địa phương Bedford Town FC trước mùa giải, bất chấp việc Real Bedford có hai giải đấu thấp hơn kim tự tháp bóng đá Anh. Thêm vào đó, McCormack nói đùa rằng có nhiều người tham dự cuộc gặp gỡ Bitcoin thai nghén hơn là tham dự các ngày thi đấu trong mùa giải trước.

Bitcoin Gandalf của công ty khai thác Bitcoin Braiins, người đã tham dự trò chơi, đã tổng kết lại bầu không khí:

Thực tế là có những người đến từ khắp Vương quốc Anh và thậm chí cả Châu Âu để xem một đội hạng thấp hơn chủ yếu vì họ là câu lạc bộ đầu tiên chạy trên tiêu chuẩn Bitcoin là một minh chứng cho thấy công nghệ thay đổi mô hình Bitcoin là như thế nào.

Những người tham gia buổi gặp mặt bitcoin rất đa dạng từ những người chạy Node dày dặn đến những người mới tham gia. Một phụ nữ hỏi, Ai kiểm soát việc khai thác? trong khi một số người đam mê thực hiện giao dịch ngang hàng hoặc Lightning Network đầu tiên của họ. Bitcoin ₿ rất khó để bỏ lỡ ở câu lạc bộ, trong khi phạm vi tiếp cận của câu lạc bộ giải đấu cấp thấp hơn là toàn cầu. Người hâm mộ ở Amsterdam và Minnesota đã mua hàng hóa cho câu lạc bộ ở giải hạng dưới.

Những người ủng hộ Real Bedford được phát hiện trên đường phố Amsterdam. Nguồn: Tạp chí BTC Youtube

Tại câu lạc bộ, trong khi đó, tiền thưởng được hỗ trợ bằng Bitcoin cho những người ghi bàn đã được đưa ra. Daniel Prince, một đồng nghiệp của Bitcoin podcaster, đã đề xuất chia sẻ mã QR Bitcoin dành riêng cho người chơi trên luồng trực tiếp. Nó sẽ cho phép Bitcoin và những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới boa tiền cho người chơi trong thời gian thực - chẳng hạn như khi người chơi ghi bàn thắng hoặc thắng một thử thách. Prince giải thích.

bất chấp việc McCormack tập trung vào Bitcoin đầu tiên, người chơi vẫn lao vào các altcoin. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mùa giải, Dan Walker, nói với Cointelegraph rằng anh ấy đã kiếm tiền rất tốt khi tìm hiểu các giao thức DeFi thông minh vào năm 2022. Anh ấy giải thích rằng Bitcoin là tương lai, nhưng anh ấy không có Bitcoin vào ngày thi đấu trong khi lương của anh ấy được trả bằng Đồng bảng Anh tuyệt vời.

Bỏ Bitcoin sang một bên, niềm đam mê mà McCormack nuôi dưỡng đối với thị trấn địa phương của anh ấy có tính truyền nhiễm. Anh ấy dành cả trái tim và linh hồn của mình cho đội - và bằng cách ủy quyền cho thị trấn. Chiếc áo phông bóng đá của đội chỉ đơn thuần nói ₿edford - trái ngược với Real Bedford - báo hiệu ý định đưa quê hương của anh ấy lên bản đồ thế giới Bitcoin. El Salvador bùng nổ trên hiện trường bằng cách áp dụng Bitcoin, vì vậy có thể Bedford cũng có thể đi theo làn sóng đó.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, McCormack nói với Cointelegraph rằng anh ấy thà ăn một ít ở quán rượu địa phương hơn là một quán lớn ở Las Vegas và đến Bedford ở Texas mỗi ngày trong tuần, bất chấp sở thích của Texas đối với Bitcoin. Thêm vào đó, việc Real Bedford thăng hạng có ý nghĩa hơn nhiều với anh ấy so với việc Tottenham Hotspur xuống hạng. Tottenham Hotspur, một câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng Anh, là kẻ thù truyền kiếp và thường là trò đùa của McCormack.

Người dân địa phương cũng nhận xét với Cointelegraph rằng có nhiều điều ở tính cách của McCormack hơn là tiền ảo từ internet: Anh ấy là người đầu tiên giúp một tay và hỗ trợ cộng đồng. Đúng như hình thức, McCormack có thể được tìm thấy đang giao đồ uống, lau bàn và chào người hâm mộ vào ngày diễn ra trận đấu - hầu hết nếu không muốn nói là tất cả những người mà anh ấy biết trên cơ sở tên tuổi.

Thật thiển cận khi gọi nhóm và việc chuyển đổi sang Tiêu chuẩn Bitcoin là một thành công. Tuy nhiên, với kết quả 3-0 và 7-1 để bắt đầu mùa giải, kết hợp với các cuộc gặp gỡ Bitcoin sôi nổi và lượng người hâm mộ tăng trưởng, có những dấu hiệu đáng khích lệ rằng Bitcoin đang thiết lập tiêu chuẩn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bóng đá, Vương quốc Anh, Podcast, Cộng đồng Bitcoin,