Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử mang đến cơ hội vàng Vương quốc Anh lấy lại vương miện tài chính hậu Brexit

Tiền điện tử mang đến cơ hội vàng Vương quốc Anh lấy lại vương miện tài chính hậu Brexit

10/05/2022 05:28 read156
Tiền điện tử mang đến cơ hội vàng Vương quốc Anh lấy lại vương miện tài chính hậu Brexit

Vương quốc Anh có cơ hội trở thành trung tâm tiền điện tử toàn cầu bằng cách bỏ các quy tắc của Brussels ', theo Telegraph, hãng tiếp tục thúc đẩy ý tưởng về việc Thành phố London tự tái tạo thông qua tiền điện tử trong thời kỳ hậu Brexit.

Trong một bài báo gần đây, tác giả Barnabas Reynolds cho rằng không nơi nào tốt hơn để trở thành trung tâm tài chính kỹ thuật số toàn cầu hơn là khu tài chính của Vương quốc Anh.

Đây không phải là tưởng tượng xa vời mà là một viễn cảnh có thể trở thành hiện thực Brexit nếu chúng ta thích nghi và phục hồi tài sản lớn nhất của mình: một trong những khuôn khổ pháp lý và quy định tốt nhất trên thế giới.

Với lập trường quản lý ngày càng thù địch của EU đối với tiền điện tử, Reynolds nói rằng thời điểm thích hợp để Vương quốc Anh tận dụng.

Theo tất cả các tài khoản, nó hiện có vẻ như thể chính phủ Bảo thủ hiện tại đồng ý.

Vương quốc Anh báo hiệu ý định ủng hộ tiền điện tử

Tháng trước, Thủ tướng Rishi Sunak đã ủng hộ ý tưởng biến Vương quốc Anh thành một trung tâm công nghệ tiền điện tử. '

Cụ thể, Sunak và Kho bạc HM đã công bố kế hoạch ủng hộ tiền điện tử để thúc đẩy đổi mới và sử dụng tài sản kỹ thuật số, bao gồm việc công nhận stablecoin như một phương thức thanh toán, tạo một hộp cát để thử nghiệm các đổi mới tài chính và re-test các quy tắc thuế để khuyến khích tính cạnh tranh.

Thông báo này đã gây bất ngờ vì các nhà chức trách Vương quốc Anh từ trước đến nay có quan điểm tương đối chống tiền điện tử, chẳng hạn như quy trình đăng ký nghiêm ngặt của Cơ quan quản lý tài chính, mà những người trong ngành đã bày tỏ sự thất vọng của họ.

Một luật sư tư vấn cho các công ty tiền điện tử về đơn đăng ký của họ cho biết cơ quan quản lý đã chậm phê duyệt đơn đăng ký và thường không phản hồi, một cảm xúc được lặp lại bởi các nhân vật khác trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, như Patrick Hansen, Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh Chiến lược tại Unstoppable Finance, cho biết, tâm điểm hiện dường như đang vượt qua EU bằng cách tái tạo lại Thành phố London như một trung tâm tài chính kỹ thuật số, hiện đại.

EU đang đi theo hướng khác

Thông báo của Sunak được đưa ra trong vòng vài ngày sau khi các nhà lập pháp EU bỏ phiếu để đàn áp các ví tiền điện tử không lưu trữ. Theo kế hoạch, các nhà cung cấp dịch vụ phải thu thập, giữ và gửi thông tin về các thực thể liên quan đến việc chuyển giao.

Bằng cách ban hành các quy tắc này, các nhà lập pháp cho biết việc xác định các giao dịch đáng ngờ, đóng băng tài sản và ngăn chặn việc sử dụng tiền điện tử trong hoạt động tội phạm sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, lập luận ngược lại là các công ty tiền điện tử sẽ rời khỏi khu vực và hướng đến các khu vực pháp lý thân thiện hơn. Từ quan điểm đó, Vương quốc Anh có vị trí thuận lợi để hưởng lợi từ quan điểm chặt chẽ hơn của EU đối với tài sản kỹ thuật số.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Quy định,