Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiểu bang đầu tiên của Hoa Kỳ nơi bạn không còn có thể khai thác tiền điện tử: giải mã luật, tháng 11. 21-28

Tiểu bang đầu tiên của Hoa Kỳ nơi bạn không còn có thể khai thác tiền điện tử: giải mã luật, tháng 11. 21-28

29/11/2022 17:20 read93
Tiểu bang đầu tiên của Hoa Kỳ nơi bạn không còn có thể khai thác tiền điện tử: giải mã luật, tháng 11. 21-28

Thống đốc New York Kathy Hochul đã ký lệnh cấm, cấm mọi hoạt động khai thác mới không dựa trên 100% năng lượng tái tạo.

Bang New York trở thành bang đầu tiên ở Hoa Kỳ áp đặt lệnh cấm khai thác Proof-Of-Work (PoW), bất chấp việc chỉ trong hai năm. Tuần trước, thống đốc New York Kathy Hochul đã ký lệnh cấm vào một dự luật, cấm mọi hoạt động khai thác mới không dựa trên 100% năng lượng tái tạo. Việc gia hạn giấy phép cũng sẽ bị đóng băng. Trong tám tháng, dự luật chống khai thác đã đi từ lần đầu tiên được Quốc hội tiểu bang thông qua cho đến khi thống đốc phê duyệt.

Sự phát triển trên toàn tiểu bang có vẻ không may mắn đối với thị trưởng thành phố New York Eric Adams, người đang tập trung vào việc biến thành phố trở thành một trung tâm tiền điện tử. Bình luận về lệnh cấm ký kết thành luật, Adams có vẻ ôn hòa hơn so với hồi tháng 6 khi ông hứa sẽ yêu cầu thống đốc bang phủ quyết văn bản này. Lần này Adams cam kết làm việc với các nhà lập pháp đang ủng hộ và những người có mối quan tâm và đến một địa điểm gặp gỡ tuyệt vời.

Cuối cùng, tiểu bang New York có lẽ vẫn là nơi ít được chào đón nhất đối với tiền điện tử do chế độ quản lý của nó: Hiện tại, không chỉ các máy khai thác phải có nguồn năng lượng tái tạo hoàn toàn mà các nền tảng giao dịch cũng đang gặp khó khăn kể từ đó. giới thiệu BitLicense khó có được vào năm 2015. Tuy nhiên, một số quan chức tin rằng luật tiền điện tử quốc gia nên giống New York hơn.

Các thượng nghị sĩ Hoa Kỳ kêu gọi Fidelity xem xét lại các dịch vụ Bitcoin của mình

Các thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Elizabeth Warren, Tina Smith và Richard Durbin đã tiếp tục kêu gọi Fidelity Investments xem xét lại việc cung cấp sản phẩm hưu trí 401(k) liên kết với Bitcoin (BTC). Trong một bức thư gửi cho Giám đốc điều hành của Fidelity Investments, Abigail Johnson, ba thượng nghị sĩ cho biết sự sụp đổ gần đây của FTX là lý do hơn bất kỳ lý do nào để công ty quản lý tài sản trị giá 4,5 nghìn tỷ USD xem xét lại việc cung cấp Bitcoin cho những người tiết kiệm hưu trí.

Các thượng nghị sĩ cũng nói thêm rằng những kẻ lập dị lôi cuốn, những kẻ lừa đảo cơ hội và các cố vấn đầu tư tự xưng đã đóng một vai trò rất lớn trong việc thao túng giá Bitcoin, điều này đã tác động đến những người giữ quỹ tiết kiệm hưu trí 401(k) đã đầu tư vào sản phẩm Bitcoin của Fidelity.

Đọc tiếp

Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ sẽ triển khai thí điểm CBDC bán lẻ vào tháng 12

Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình chuẩn bị triển khai thí điểm đồng rupee kỹ thuật số bán lẻ. Mỗi ngân hàng tham gia thử nghiệm sẽ thử nghiệm tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) trong số 10.000 đến 50.000 người dùng. Để tích hợp tùy chọn thanh toán mới, các ngân hàng sẽ hợp tác với các nền tảng PayNearby và Bankit.

Cơ sở hạ tầng CBDC sẽ do Tập đoàn Thanh toán Quốc gia Ấn Độ (NPCI) nắm giữ. Được biết, tại một số thời điểm, việc thí điểm sẽ bao gồm tất cả các ngân hàng thương mại trong nước. Trước đó, RBI đã triển khai thí điểm phân khúc bán buôn cho đồng rupee kỹ thuật số, với tình huống sử dụng chính là thanh toán các giao dịch thị trường thứ cấp bằng chứng khoán chính phủ.

Đọc tiếp

Nhà phát triển Tornado Cash tiếp tục bị giam giữ cho đến phiên điều trần năm sau

Một phiên tòa ở Hà Lan đã ra phán quyết rằng Alexey Pertsev, nhà phát triển của Tornado Cash, sẽ bị tạm giữ thêm ba tháng nữa khi cuộc điều tra tiếp tục. Bên công tố đã vạch ra một cái nhìn tổng quan về cuộc điều tra của họ, coi Pertsev là nhân vật trung tâm trong hoạt động Tornado Cash trước khi Luật sư WK Cheng đưa ra lập luận bào chữa đầu tiên của mình. Người ủng hộ xác nhận rằng phiên họp đầu tiên đã bị hoãn lại đến ngày 20 tháng 2 năm 2023 và nhắc lại niềm tin của ông rằng tiểu bang đã đưa ra cách giải thích một chiều về sự liên quan của Pertsev với Tornado Cash.

Đọc tiếp

Thổ Nhĩ Kỳ thu giữ tài sản FTX trong bối cảnh cuộc điều tra đang diễn ra

Ủy ban Điều tra Tội phạm Tài chính Thổ Nhĩ Kỳ (MASAK) đã tịch thu tài sản của Sam Bankman-Fried sau khi mở cuộc điều tra về các vụ FTX tại quốc gia này. Cơ quan điều tra Thổ Nhĩ Kỳ phát hiện ra rằng FTX TR không thể lưu trữ tiền của người dùng một cách an toàn, biển thủ tiền của khách hàng thông qua các giao dịch mờ ám và thao túng cung cầu trên thị trường bằng cách để khách hàng mua và bán các loại tiền điện tử được niêm yết không được hỗ trợ bởi các giữ tiền điện tử thực tế.

Kết quả của những phát hiện này, MASAK đã tịch thu tài sản của Bankman-Fried và các chi nhánh sau khi phát hiện thấy nghi vấn tội phạm mạnh mẽ về các điểm nêu trên. Một bài đăng trên LinkedIn từ FTX TR đã lưu ý rằng nền tảng giao dịch này có hơn 110.000 người dùng và đã xử lý khối lượng giao dịch trung bình hàng tháng từ 500 triệu đô la đến 600 triệu đô la kể từ khi ra mắt ứng dụng di động vào đầu năm 2022.

Đọc tiếp

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chính phủ Hoa Kỳ, Hoa Kỳ, New York, Bang New York, Ấn Độ, Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ,