Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
55191 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2882 $
-0.19%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
487,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
130,96 $
-0.13%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4150 $
-0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,09 $
-0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1025 $
-0.04%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3440 $
-0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1242 $
-0.04%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,19 $
-1.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.30%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,92 $
-0.03%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,27 $
-0.36%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
309,83 $
-0.17%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
0.57%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,31 $
-0.59%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,4742 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức Nifty: Nhìn vào thị trường NFT mới nhất bao tiêu tiền bản quyền, gạch tweet trên Twitter và hơn thế nữa

Tin tức Nifty: Nhìn vào thị trường NFT mới nhất bao tiêu tiền bản quyền, gạch tweet trên Twitter và hơn thế nữa

28/10/2022 11:25 read129
Tin tức Nifty: Nhìn vào thị trường NFT mới nhất bao tiêu tiền bản quyền, gạch tweet trên Twitter và hơn thế nữa

TrôngRare tham gia vào dòng sản phẩm thị trường NFT đã từ bỏ tiền bản quyền mặc định của người sáng tạo nhưng cho biết giải pháp thay thế của nó có tính cạnh tranh.

Thị trường Token không thể sử dụng được (NFT).

Nền tảng đã tweet vào ngày 27 tháng 10 rằng nó sẽ không hỗ trợ tiền bản quyền của người sáng tạo theo mặc định, thay vào đó, họ chọn chia sẻ 25% phí giao thức của mình với người tạo NFT và chủ sở hữu bộ sưu tập. Người mua vẫn có thể chọn trả tiền bản quyền khi mua NFT nhưng sẽ trên cơ sở chọn tham gia.

Giải thích về những thay đổi, nó cho biết 0,5% phí giao thức 2% của nó sẽ được chuyển đến các bộ sưu tập, miễn là bộ sưu tập đó có địa chỉ nhận tiền.

LookRare cho biết sự sẵn lòng trả tiền bản quyền của người mua đã bị xói mòn do nhiều thị trường NFT hiện đang chuyển sang mô hình không có tiền bản quyền, thêm rằng những người tạo ra bất lợi này bằng cách loại bỏ nguồn thu nhập thụ động

Vì lý do này, họ cho biết họ muốn tạo ra một giải pháp cạnh tranh thông qua mô hình chia sẻ phí với người sáng tạo.

Phản ứng từ cộng đồng là trái chiều, với một số ca ngợi mô hình chia sẻ doanh thu của mô hình này, nhưng nhà thống kê Twitter NFT nổi tiếng, người có tên là NFTst Statistics.eth, cho biết ông không thấy lợi ích.

Tiền bản quyền trung bình được trả là khoảng 6% mà họ đã tweet, tôi sẽ không nói rằng việc cho các nghệ sĩ 0,5% [...] là một giải pháp cạnh tranh có lợi cho người sáng tạo.

Tôi hiểu rằng mọi người đang cố gắng sống sót trong cuộc đua tới đáy này, anh ấy nói thêm.

Twitter thử nghiệm gạch tweet Token

Nhóm phát triển Twitter đã thông báo vào ngày 27 tháng 10 rằng họ đang thử nghiệm NFT Tweet Tiles với một số liên kết đến NFT hiển thị trên nền tảng với hình ảnh lớn hơn cùng với các chi tiết của NFT và tên của người tạo ra nó.

Các thị trường NFT được hỗ trợ, hiện tại, bao gồm Rarible, Magic Eden, Dapper Labs và Jump.trade. Nó xuất hiện sau khi nền tảng này tung ra ảnh hồ sơ NFT vào tháng 1 nhưng chỉ dành cho những người đăng ký trả phí trên Apple iOS.

Tính năng mới có thể là một động thái để xoa dịu những người dùng tích cực nhất của nó khi các tài liệu Twitter nội bộ bị rò rỉ cho thấy họ nhận thấy các chủ đề quan tâm của những người dùng nặng nói tiếng Anh của nền tảng này đã thay đổi trong hai năm qua, với một trong những mức tăng trưởng cao nhất chủ đề bây giờ là tiền điện tử.

Cũng có tin đồn lan truyền rằng Twitter đang phát triển một ví tiền điện tử, nhưng cho đến nay tuyên bố này vẫn chưa được chứng minh bằng bằng chứng cũng như không được xác nhận bởi Twitter, bất chấp, có rất nhiều suy đoán rằng nó có thể đang hoạt động với sự tiếp quản của Elon Musk thân thiện với tiền điện tử .

EPL xếp hàng với 35 triệu đô la NFT thỏa thuận với Sorare

Giải bóng đá nam chuyên nghiệp hàng đầu của Anh - Giải Ngoại hạng Anh (EPL) - đang làm việc để ký hợp đồng NFT trị giá gần 35 triệu đô la (30 triệu bảng Anh) với trò chơi bóng đá giả tưởng dựa trên blockchain Ethereum (ETH) Sorare theo Sky News.

Sorare là một trò chơi giao dịch thẻ giải đấu bóng đá giả tưởng nơi người chơi mua, bán và trao đổi thẻ cầu thủ NFT để quản lý một đội, sau đó đội đó có thể tham gia các cuộc thi và kiếm điểm trong trò chơi dựa trên màn trình diễn thực tế trên sân của những người chơi tương ứng .

EPL sẽ giữ các cuộc thảo luận với 20 câu lạc bộ của mình về hợp đồng nhiều năm được báo cáo vào ngày 28 tháng 10, thỏa thuận này được cho là sẽ tập trung vào hình ảnh tĩnh của các cầu thủ EPL được giao cho NFT, tất nhiên sẽ cho phép người hâm mộ mua, sở hữu và có khả năng giao dịch họ.

Vào tháng 3, có báo cáo rằng EPL đã khai thác công ty blockchain ConsenSys cho một giao dịch NFT được cho là có giá trị lên tới 300 triệu đô la. Tuy nhiên, Sky News báo cáo rằng việc giảm giá NFT đã khiến ConsenSys đàm phán lại để giảm giá của thỏa thuận khiến Sorare đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn đối với giải đấu.

Một thỏa thuận riêng biệt giữa EPL và nhà phát triển blockchain Dapper Labs cũng đang được thảo luận.

Thị trường NFT mới tăng nhờ OpenSea dẫn đầu về khối lượng giao dịch trong 24 giờ

Thị trường NFT mới và công cụ tổng hợp Blur đạt mức cao kỷ lục 1.610 ETH, khoảng 2,5 triệu đô la, với khối lượng giao dịch 24 giờ vào ngày 26 tháng 10 theo Dune analytics, xếp nó chỉ sau thị trường lớn nhất Opensea.

Nó đứng đầu các đối thủ của mình là LookRare và X2Y2 về thị phần trong ngày, lên Twitter để kỷ niệm cột mốc quan trọng này.

Nền tảng dựa trên Ethereum đã ra mắt phiên bản beta vào ngày 19 tháng 10 với một đợt airdrop Token gốc BLUR cho bất kỳ ai đã giao dịch NFT trong sáu tháng qua. Nó cho biết nó nhắm mục tiêu đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp và không cung cấp phí giao dịch và tiền bản quyền tùy chọn.

Cùng ngày, thị trường NFT X2Y2 đã tweet rằng họ muốn Blur ngừng sử dụng danh sách của chúng tôi trên trang web của bạn và sau đó, Blur đã khai thác tài sản từ nền tảng của mình, tuyên bố rằng nó đã vi phạm các điều khoản của X2Y2 bằng cách sử dụng nhiều khóa giao diện lập trình ứng dụng (API).

Thêm Tin tức Nifty

Thị trường NFT myNFT sẽ giới thiệu máy bán hàng tự động NFT vật lý đầu tiên của mình tại sự kiện NFT.London dự kiến diễn ra vào ngày 2 đến ngày 4 tháng 11 sẽ cho phép người tham gia sự kiện mua NFT bằng cách mua một phong bì được hiển thị, quét mã để tạo tài khoản myNFT, và nhận NFT trong ví mới tạo của họ.

Monkey Drainer, biệt danh của một kẻ lừa đảo bị cáo buộc lừa đảo, đã báo cáo đã đánh cắp ETH trị giá 1 triệu đô la cho đến nay trong tuần này thông qua việc tạo các trang web đúc NFT sao chép và có khả năng những trò gian lận có thể đã đánh cắp tổng cộng hơn 3,5 triệu đô la cho đến nay.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ngoại hình, Sorare, EPL, Tiền bản quyền, Thị trường nft, Token không thể sử dụng được, Gạch twitter nft, Mờ, Khối lượng bán hàng, Ethereum, Blockchain, Mảng,