Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tòa án giữ các khiếu nại về chứng khoán chưa đăng ký của SEC đối với chương trình Kiếm tiền của Gemini, Genesis

Tòa án giữ các khiếu nại về chứng khoán chưa đăng ký của SEC đối với chương trình Kiếm tiền của Gemini, Genesis

14/03/2024 05:08 read41
Tòa án giữ các khiếu nại về chứng khoán chưa đăng ký của SEC đối với chương trình Kiếm tiền của Gemini, Genesis

Một tòa án liên bang đã bác bỏ đề nghị chung của nền tảng giao dịch tiền điện tử Gemini và Genesis Global Capital nhằm bác bỏ tình huống của SEC liên quan đến chương trình Gemini Earn không còn tồn tại của họ, theo hồ sơ ngày 13 tháng 3.

Tòa án cũng bác bỏ đề nghị của các công ty trong việc phản đối các yêu cầu của cơ quan quản lý về việc dỡ bỏ và giải tỏa theo lệnh cấm vĩnh viễn.

Tòa án nhận thấy rằng khiếu nại của SEC cáo buộc chính đáng rằng các công ty đã chào bán và bán chứng khoán thông qua Gemini Earn theo test Howey và Reves.

Đã áp dụng thử nghiệm Howey

Một khía cạnh của thử nghiệm Howey liên quan đến trạng thái của Gemini Earn như một hợp đồng đầu tư. Tòa án xác định rằng SEC đã cáo buộc đầy đủ về doanh nghiệp chung và tính chung theo chiều ngang, tính chất chung liên quan đến việc ràng buộc tài sản của nhà đầu tư với nhau thông qua Pooling tài sản.

Các công ty trước đây đã lập luận rằng các khoản thanh toán dựa trên tỷ giá thị trường của Earn và khả năng thoát khỏi thỏa thuận của khách hàng bất kỳ lúc nào đã loại trừ điểm chung của doanh nghiệp và điểm chung theo chiều ngang.

Họ cũng lập luận rằng cách đối xử cá nhân với khách hàng và sự thiếu tôn trọng trong trò chơi giữa các khách hàng đã không đáp ứng được phần thử nghiệm đó. Tuy nhiên, tòa án xác định lý lẽ phản biện của hai hãng này là không thuyết phục.

Tòa án cho biết, thực tế là các thỏa thuận của Gemini Earn tuyên bố rằng các khoản vay nhằm mục đích hoạt động như các khoản vay thương mại thay vì chứng khoán không nhất thiết biến điều này thành hiện thực kinh tế trong quá trình thử nghiệm.

Ngoài ra, tòa án xác định rằng SEC đã chứng minh đầy đủ rằng các nhà đầu tư Earn có kỳ vọng về lợi nhuận thông qua khoản đầu tư của họ.

Thẩm phán bác bỏ khẳng định của các công ty rằng lợi nhuận không phụ thuộc trực tiếp vào nỗ lực của Genesis và việc sử dụng vốn tiền điện tử đi vay vì Genesis đã quảng cáo chương trình này như một khoản đầu tư có lãi suất cao.

Thử nghiệm Reves hỗ trợ SEC

Theo thử nghiệm Reves riêng biệt của SEC, Genesis đã không thể thách thức giả định rằng mọi ghi chú đều là chứng khoán.

Theo hồ sơ, các lập luận phản đối của Gemini và Genesis mâu thuẫn với phạm vi rộng của luật chứng khoán trong lĩnh vực này.

Kết luận này dựa trên động cơ của cả Genesis và các nhà đầu tư, vốn hướng tới đầu tư hơn là mục đích thương mại, trong đó Genesis tìm cách tạo ra doanh thu thông qua cho vay và các nhà đầu tư bị thu hút bởi lời hứa về lãi suất cao.

Việc phân phối rộng rãi các thỏa thuận tới một bộ phận công chúng rộng rãi, cùng với kỳ vọng hợp lý của nhà đầu tư về việc kiếm được lợi nhuận từ việc tham gia của họ, đã hỗ trợ thêm cho cách phân loại này.

Ngoài ra, việc không có các kế hoạch quản lý thay thế hoặc các yếu tố giảm rủi ro khác đã giữ quyết định của tòa án rằng các thỏa thuận Gemini Earn, như được cung cấp và bán thông qua chương trình Gemini Earn, cấu thành chứng khoán theo thử nghiệm của Reves.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Đặc sắc, Pháp lý,